Toàn quốc: Tiếp Thị Trên Nhiều Tài Khoản Instagram Mang Lại Hiệu Quả Rõ Ràng Hơn

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Hubstudio, 15/7/2021.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    366
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
      Trước khi thực hiện các hình thức quảng bá Instagram, việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng ký hàng loạt tài khoản Instagram, Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong để đảm bảo việc đăng ký tài khoản Instagram sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

      Thiết kế logo thương hiệu làm ảnh đại diện. Đây là phần cơ bản nhất và quan trọng nhất của tiếp thị thương hiệu trên mạng xã hội, vì vậy thiết kế cần làm nổi bật thương hiệu và khiến khách hàng dễ nhớ.

      Phần mô tả. Phần này cần được thiết kế cẩn thận, vì khách có thể nhìn thấy trực tiếp khi họ nhấp vào tài khoản của bạn. Chúng ta có thể làm một thủ thuật nhỏ là tạo một hoặc một số thẻ dành riêng cho thương hiệu (# ......), có thể khuyến khích khách hàng gắn thẻ hoặc đề cập đến thương hiệu khi chia sẻ nội dung liên quan đến sản phẩm trongg các bài đăng. Cải thiện mức độ tương tác engagement (thương hiệu và người dùng tỷ lệ tương tác). Các thẻ tag trong Ins này có thể được sử dụng như một cộng đồng trong nội bộ để quản lý đối tượng thích thương hiệu của riêng bạn, giao tiếp với người dùng thường xuyên, lắng nghe ý kiến của họ và tăng độ thân thiết cho thương hiệu.

      Lưu ý rằng mỗi bài đăng chỉ có thể sử dụng tối đa 30 thẻ, nhưng tôi khuyên bạn nên sử dụng 10-15 thẻ.

      Trang chủ người bán. Ở đây được sử dụng để đặt một liên kết đến trang web chính thức của thương hiệu, để khách hàng có thể tìm hiểu thêm về thương hiệu hoặc đặt hàng.

      Thiết kế hình ảnh và video

      Các hoạt động truyền thông xã hội sẽ không bao giờ tách rời khỏi hình ảnh và video (số lượt phát lại video và lượt thích trên nội dung nhiều hơn so với hiển thị hình ảnh thuần túy). Nếu bạn biết PS thì bạn không phải lo lắng về điều đó, tranh có thể thiết kế theo ý tưởng và sản phẩm của chính bạn.

      Đối với video, bạn có thể sử dụng animoto để tạo một số video ngắn đơn giản.

      Biên tập

      Các bài viết tốt không thể tách rời với biên tập tốt, nhưng làm thế nào để viết kịch bản tiếp thị sản phẩm thực tế, đặc biệt là đối với chúng ta, những người không phải người bản địa, quả thực rất khó. Tuy nhiên, hãy để tôi nói về một trong những ý tưởng của riêng tôi (cốt lõi là sự bắt chước).

      (1) Quan sát và nghiên cứu cấu trúc bài đăng và ý tưởng của các đối thủ nước ngoài trong ngành.

      (2) Định vị và phong cách thương hiệu phải rõ ràng và thống nhất. Cố gắng không thay đổi phong cách của hai hoặc ba bài đăng, điều này sẽ ảnh hưởng đến sự phối hợp của toàn bộ hoạt động tiếp thị thương hiệu.

      (3) Biên tập có thể chèn một số biểu tượng cảm xúc emoji thích hợp vào để tạo thêm hứng thú cho bài đăng.

      (4) Twitter, Facebook hoặc các khách hàng trên nền tảng xã hội khác đã đề cập đến bài đăng của thương hiệu và nó cũng có thể được chỉnh sửa để biên tập trên trang Ins

      (5) Đối với một số biên tập tốt, bạn có thể chủ động sử dụng tin nhắn trực tiếp để liên hệ và mời một số người nổi tiếng vừa và nhỏ giúp đỡ like và comment. (Trên Ins, bạn có thể thấy những người bạn theo dõi đã thích và đã nhận xét bài đăng của người khác)

      (6) Sau khi bài viết được đăng, tốt nhất bạn nên đăng nhập bằng điện thoại di động để xem hiệu quả, dù sao thì hầu hết mọi người đều sử dụng điện thoại di động để quét nội dung. Vì vậy, mỗi khi đăng bài, bạn phải tự đọc, nếu biên tập phối với ảnh không tốt thì xóa đi và làm mới lại.

      Chức năng story( ảnh chụp nhanh)

      Đăng nhanh 24h( Ins stories) là một chức năng được ưa thích , mọi người thường dùng tính năng này để chia sẻ một số hình ảnh thú vị hoặc video ngắn, chúng sẽ tự động biến mất sau 24 giờ. Nhiều thương hiệu đã bắt đầu sử dụng anh chụp nhanh để tiếp thị và kết quả rất tốt. Đồng thời ảnh chụp nhanh có nhiều chức năng tương tác với khách hàng, chẳng hạn như thăm dò ý kiến (bình chọn), đố vui (câu hỏi), đếm ngược (thông báo đếm ngược sự kiện), v.v. .
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hubstudio

Chia sẻ trang này