Kinh nghiệm: Tiết Lộ Bí Quyết Triệt Lông Bằng Lá Ngải Cứu Cho Bạn Gái Tự Tin Mặc Váy

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi lylypham96, 8/5/2017.

Tags:
  1. lylypham96

    lylypham96 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/10/2016
    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Mùa hè là mùa của vui chơi và du lich, là cơ hội để bạn gái diện những bộ váy ngắn hay những bộ bikini sexy thả dáng trên bãi biển. Tuy nhiên, có những bạn nữ kém may mắn khi sinh ra với hứng rậm lông, mất đi cơ hội kheo vẻ đẹp của mình. Hôm nay, chúng tôi sẽ tiết lộ 1 bí quyết triệt lông vô cùng hiệu quả bằng lá ngải cứu rất an toàn và hiệu quả.
    [​IMG]

    Thật bất ngờ khi loại lá gần gũi này lại là cao thủ trong việc triệt lông phải không nhỉ! Đã từ lâu, ngải cứu được các bác sĩ, chuyên gia coi là vị thuốc dùng trong trị liệu các bệnh về da. Nhưng không phải ai cũng biết loại lá này có tác dụng thần thánh có thể triệt lông hiệu quả, an toàn và tiết kiệm.

    Cùng áp dụng bí quyết này để tự tin khoe dáng đẹp với mọi set đồ nhé.
    1, nguyên liệu

    • 200 gr lá ngải cứu
    • 1 lit nước
    • Nồi, lọ thủy tinh
    • Bông y tế
    [​IMG]

    2, Thực hiện

    1. Lá ngải cứu sau khi mua về bạn hãy nhặt bỏ lá úa, rửa sạch và để ráo nước.
    2. Cho lá ngải cứu vào nồi đã chuẩn bị trước, đổ 1 lit nước vào và bắc lên bếp đun sôi. Lưu ý, khi đun sôi thì vặn lửa nhỏ trong khoảng 10 phút để tinh dầu từ lá ngấm hết ra ngoài. Bạn đun sôi ở nhiệt độ 40 – 50 độ C.
    3. Tắt bếp sau khi lá chuyển sang màu hơi nâu và ngửi thấy mùi thơm.
    4. Bắc ra, mở nắp cho nước nguội dần mới sử dụng.
    3, Cách dùng

    Đầu tiên, rửa sạch vùng chân, tay cần tẩy lông.

    Sau đó, dùng bông y tế hoặc bông tẩy trang thấm nước lá ngải cứu, thoa nhẹ lên vùng da bạn muốn triệt lông, hãy kết hợp với massage khi hấy bông xuất hiện những màu đen của bã nhờn, bụi bẩn thì chuyển sang dùng miếng bông khác.

    Chú ý, khi lớp nước ngải cứu khô thì bạn lại nhúng bông thoa nhẹ nên da 1 lớp nước khác, lặp lại 7-8 lần và massage trong khoảng 20-30 phút để nang lông mềm ra

    Cuối cùng, phải rửa sạch chân tay với nước sạch. Lưu ý, khi rửa lại hãy vuốt tay theo hướng mọc của lông để các sợi lông rụng ra.

    Ghi nhớ:

    Vì đây là phương pháp thiên nhiên nên cần thời gian và tính nhẫn lại, bạn hãy áp dụng 3-4 lần/tuần và thực hiện liên tục trong 2 tháng sẽ có hiệu quả và tránh tình trạng lông mọc trở lại.
    Sau khi sử dụng nước lá ngải cứu, 1 tuần tiếp theo lông sẽ rung dần chứ không rụng hết 1 lần. khi đó lông sẽ mềm hơn và có màu vàng.

    Thật không ngờ khi chỉ sử dụng lá ngải cứu mà có thể triệt lông vĩnh viễn. Đây là cách làm an toàn, hiệu quả mà vô cùng tiết kiệm . Bạn có thể áp dụng, sẽ thấy điều bất ngờ xảy ra.

    Xem thêm: http://www.home-spa.com.vn/triet-long/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lylypham96
    Đang tải...


  2. tuantaiquyen

    tuantaiquyen Thành viên rất ngoan

    Tham gia:
    28/10/2016
    Bài viết:
    857
    Đã được thích:
    166
    Điểm thành tích:
    83
    đi làm suốt nên làm tuần 3.4 lần cũng khó.
     

Chia sẻ trang này