Sài Gòn: Tiêu Chí Chọn Gạch Viền Ốp Chân Tường Phòng Khách

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tranlamtruong221194, 3/7/2019.

  1. tranlamtruong221194

    tranlamtruong221194 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/7/2017
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Phòng khách là một không gian tiếp đón khách, phòng sinh hoạt chung của cả gia đình, bởi thế một phòng khách đẹp là điều mọi gia chủ quan tâm và chú trọng. Khi thiết kế phòng khách, nếu không có đủ ngân sách để ốp tường phòng khách thì gạch viền ốp chân tường là một mẫu gạch ốp chân tường được lựa chọn lý tưởng.

    [​IMG]

    Gạch viền ốp chân tường là gạch được thiết kế để sử dụng cho phần dưới chân tường hoặc ốp lên những khu vực cần thiết. Đây là biện pháp tiết kiệm chi phí hiệu quả mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ và sang trọng cho không gian phòng khách.

    Việc sử dụng gạch ốp chân tường có thể nói là cách làm tiết kiệm chi phí so với ốp toàn bộ mảng tường vì số lượng gạch sử dụng sẽ ít hơn, vẫn đảm bảo được những yêu cầu kỹ thuật cần thiết cho tường nhà. Gach viền ốp chân tường sẽ giúp không gian giảm tình trạng về độ ẩm, nấm mốc và đảm bảo cho quá trình vệ sinh, làm sạch không gian.

    Để chọn gạch viền ốp chân tường phòng khách, cần lưu ý đến nhiều vấn đề, dưới đây là một số cách chọn gạch ốp tường phòng khách để có được không gian hoàn hảo nhất.

    - Dựa trên màu sắc

    Khi chọn gạch ốp chân tường hay thậm chí chọn gạch lát nền, ốp tường đều phải chú ý đến màu sắc xung quanh nhưu màu sơn tường, màu gạch lát nền, màu của trần nhà, màu nội thất... Ngoài ra, cần chú ý đến diện tích của phòng khách để có lựa chọn tốt nhất. Với phòng khách có diện tích nhỏ thì nên chọn gạch viền ốp chân tường sáng màu để không gian rộng hơn, còn phòng khách rộng thì có thể sử dụng gạch ốp chân tường phòng khách một cách thoải mái nhất.

    Để tạo sự liền mạch, nhiều công trình đã lựa chọn gạch lát nền làm gạch ốp chân tường, mang đến sự hài hòa cho cả không gian. Gạch lát nền có thể được cắt ra thành gạch viền ốp chân tường với kích thước nhỏ hơn.

    [​IMG]

    - Kích thước của gạch viền ốp chân tường

    Gạch viền ốp chân tường kích thước bao nhiêu là thắc mắc khi lựa chọn. Kích thước của gạch viền sẽ phụ thuộc vào diện tích của không gian sử dụng nó. Với không gian nhỏ, thì gạch viền ốp chân tường cũng nên lựa chọn chiều cao giới hạn, có thể chọn gạch 15x60 cm, 12x40 cm hoặc những kích thước tương tự như vậy và ốp theo chiều ngang của viên gạch. Không nên chọn gạch quá cao bởi sẽ làm phòng khách trông thấp hơn và cảm giác bị xẻ ra nhiều khúc như phòng tắm. Phòng khách cao và rộng thì có thể chọn gạch ốp chân tường 60x120 cm, 15x120 cm, 20x120 cm và ốp dọc. Kích thước của gạch ốp chân tường phải đảm bảo tương đồng với đặc điểm của không gian.

    Chọn gạch viền ốp chân tường quan trọng nhất là chọn màu sắc và kích thước, với những tư vấn lựa chọn trên của Casagranda, hi vọng quý vị sẽ có lựa chọn thích hợp nhất. Đến với Casagranda để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất về chọn gạch ốp chân tường, gạch ốp tường, gạch lát nền hay bất kì gạch ốp lát nào thích hợp cho toàn bộ không gian.

    Liên Hệ Casagranda
    Hotline: 028 3846 3310
    Địa chỉ: 152 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
    Website: https://casagranda.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tranlamtruong221194

Chia sẻ trang này