Tiêu Chí Chọn Màu Khi Điêu Khắc Lông Mày

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi lamdeprio, 16/4/2022.

  1. lamdeprio

    lamdeprio Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/12/2021
    Bài viết:
    239
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Điêu khắc lông mày tại Thẩm mỹ Rio có rất nhiều màu sắc khác cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên để tạo sự hài hòa và cân đối cho tổng thể khuôn mặt thì bạn nên chọn màu dựa trên các tiêu chí sau:
    • Độ tuổi: Đối với các bạn trẻ dưới 30 tuổi có thể chọn tông màu sáng để trông trẻ trung, năng động hơn. Còn đối với phụ nữ ngoài 30 tuổi nên chọn những tông màu trầm như nâu đen, nâu cafe, nâu tây để toát lên vẻ sang trọng, chững chạc.
    • Màu da: Da trắng sáng sẽ hợp với hầu hết mọi màu son. Còn da hơi ngăm, vàng thì nên chọn màu lông mày trung tính, sáng hơn màu da 1 tone để giúp gương mặt tươi tắn, rạng rỡ hơn.
    • Hình dáng khuôn mặt: Mỗi khuôn mặt sẽ có hình dáng, đường nét riêng nên dáng lông mày cũng khác nhau. Đối với gương mặt có khung xương to và thô, bạn nên chọn màu lông mày đậm. Còn đối với khuôn mặt nhỏ nên ưu tiên những tông màu sáng để tạo điểm nhấn.
    • Màu tóc: Màu tóc và màu lông mày tương thích với nhau sẽ tạo nên sự hài hòa nhất, tránh tình trạng lệch tone. Nên chọn màu lông mày đậm hơn 1 tone so với màu tóc.
    Thẩm mỹ Rio uy tín hàng đầu Việt Nam mang đến dịch vụ điêu khắc chân mày ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất, quy tụ đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm. Hiệu quả chuyển đổi dáng mày mới lên đến 98%.

    Xem thêm:
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lamdeprio
    Đang tải...


Chia sẻ trang này