Tâm sự Tiêu Chí Đánh Giá Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Online Tốt Ở Phú Thọ

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi HaXuanPhuong, 24/12/2020.

  1. HaXuanPhuong

    HaXuanPhuong Phần mềm quản lý Fnapage Facebook

    Tham gia:
    22/10/2020
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Phần mềm quản lý bán hàng online là một trong những ứng dụng công nghệ được khá nhiều shop online lựa chọn để hỗ trợ quản lý kinh doanh bán hàng. Và bạn cũng đang muốn cân nhắc lựa chọn sử dụng. Nhưng lại không biết đâu là những tiêu chí để đánh giá một phần mềm tốt. Vậy thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

    1. Phần mềm dễ sử dụng
    Ứng dụng quản lý bán hàng online hay bất cứ phần mềm nào thì tiêu chí dễ sử dụng cũng cần đặt lên hàng đầu. Một phần mềm quản lý bán hàng dù có nhiều tính năng đến mấy nhưng khó dùng thì bạn cũng không thể khai thác tối đa được những ích lợi của ứng dụng. Phần mềm quản lý bán hàng online tốt nên có giao diện dễ dàng, hợp lý, người dùng dễ nắm bắt ngay lần đầu sử dụng kể cả không hẳn phải có hiểu biết quá nhiều về công nghệ.

    [​IMG]

    2. Đồng bộ quản lý nhiều trang cá nhân trên một giao diện phần mềm
    Thông thường, khi bán hàng trên kênh Facebook, Zalo, Instagram nhiều shop không chỉ có một trang cá nhân. Chính vì lẽ đó, phần mềm bán hàng online tốt cần liên kết được nhiều page về để bạn có thể quản lý tập trung. Mà không cần phải đăng nhập đi đăng nhập lại để giải đáp comment, inbox của khách hàng.

    3. Phần mềm hỗ trợ phản hồi comment, inbox nhanh chóng
    Bán hàng trên Facebook thì tốc độ giải đáp tin nhắn là một yếu tố cực kì quan trọng. Chỉ cần chậm 1 phút thôi có khi khách hàng đã inbox đối thủ của bạn để tìm hàng hóa tương tự mất rồi. Phần mềm hỗ trợ bán hàng online sẽ giúp bạn gom tất cả bình luận, tin nhắn từ các fanpage về 1 địa điểm để bạn sẽ giải đáp kịp thời cho khách hàng.


    [​IMG]

    4. Lên đơn hàng nhanh, tiện lợi bằng phần mềm
    Phần mềm quản lý bán hàng có thể giúp bạn check tồn kho, thêm nhanh số điện thoại và tạo đơn ngay trên phần chat. Khi khách hàng hỏi hàng hóa này có còn hay không, bạn có thể chẳng cần phải vào kho để tìm kiếm, kiểm đếm sản phẩm mà số lượng tồn kho sẽ hiển thị ngay trên phần mềm để bạn trả lời khách nhanh chóng.

    5. Gọi ship lấy hàng ngay trên phần mềm quản lý bán hàng online
    Một phần mềm quản lý bán hàng online tốt cần được tối ưu cho quy trình vận chuyển và giao nhận hàng hóa. Bởi vì khách mua hàng trên Facebook trọng điểm đều là mua online, phần mềm quản lý sale trang cá nhân có thể giúp bạn có thể gọi ship nhanh chóng, dễ dàng ngay trên app chỉ với vài click chuột. bạn có thể không phải đăng tìm ship trên các hội group kênh Facebook hay vào các app tạo đơn ship hàng nữa.

    6. Phần mềm giúp kiểm soát doanh thu, lãi lỗ
    Phần mềm quản lý bán hàng online không chỉ đơn thuần là một ứng dụng hỗ trợ kênh Facebook bán hàng được thuận tiện hơn mà còn giúp cho bạn theo dõi hiệu quả bán hàng, nắm bắt doanh thu, lãi lỗ. bạn sẽ theo dõi đạt kết quả tốt kinh doanh online tổng quan cũng như báo cáo chi tiết theo từng page, mức độ tương tác theo từng page,…

    [​IMG]

    7. Có cơ hội mở rộng kênh bán hàng
    Bán hàng đa kênh đã thành 1 điều tất yếu cần nên có khi bán hàng online. nếu bạn chỉ bán hàng trên kênh Facebook thôi thì rất khó để phát triển việc kinh doanh. Chính vì thế mà bên cạnh kênh Facebook, phần đông người còn mang sản phẩm của mình lên bán trên các sàn như Shopee, Lazada,… để thúc đẩy thêm doanh số sale. vì lẽ đó, 1 ứng dụng quản lý bán hàng online trên fanpage tốt phải có các tính năng giúp đỡ và hỗ trợ cho việc mở rộng kênh bán hàng sang các kênh online khác ngoài Facebook để người sale có thể quản lý kinh doanh online chỉ với một phần mềm độc nhất.

    Trên đây là 7 yếu tố để đánh giá một phần mềm bán hàng online tốt. Bạn hãy cân nhắc mua nếu như phần mềm hỗ trợ quản lý bán hàng đó thiếu một trong 7 điều trên nhé.

    Nguồn: Sưu tầm
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi HaXuanPhuong
    Đang tải...


Chia sẻ trang này