Toàn quốc: Tiêu Chí Để Xây Dựng Pbn Chất Lượng

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi baongocagency, 15/7/2021.

  1. baongocagency

    baongocagency Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    24/2/2020
    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Ngoài việc xem xét tất cả các chi phí liên quan đến việc xây dựng và điều hành PBN, chúng tôi cũng sẽ nói về một số cách bạn có thể tiết kiệm tiền trong quá trình này, giúp bạn có chi phí hợp lý hơn. Đọc để khám phá mọi thứ bạn cần biết bây giờ.

    Xây dựng và chạy PBN hoặc Mạng Blog cá nhân có thể tốn kém. Nhiều người làm điều này bởi vì họ muốn trao quyền tối đa cho trang web của họ và đảm bảo nó có các liên kết ngược giúp nó xếp hạng cao hơn. Nhưng bạn cần phải nhận thức được các chi phí liên quan trước khi bạn bắt đầu xây dựng PBN của riêng mình. Nó chắc chắn không miễn phí và chi phí có thể nhiều hơn mọi người mong đợi.

    Ngoài việc xem xét tất cả các chi phí liên quan đến việc xây dựng và điều hành PBN, chúng tôi cũng sẽ nói về một số cách bạn có thể tiết kiệm tiền trong quá trình này, giúp bạn có chi phí hợp lý hơn. Đọc để khám phá mọi thứ bạn cần biết bây giờ.

    Mua hoặc đấu giá tên miền

    Mua các tên miền tại đấu giá thường khá đơn giản. Vì vậy, ngay cả khi bạn chưa bao giờ làm điều này trước đây, bạn sẽ không gặp vấn đề gì trong việc nắm bắt nó. Tuy nhiên, đó là một chi phí mà bạn sẽ cần phải xem xét. Các tên miền hết hạn tốt nhất sẽ yêu cầu tiền mặt và thực sự không có bất kỳ điểm nào thiết lập PBN trừ khi bạn sẽ điền nó với các tên miền hết hạn tốt nhất bạn có thể tìm thấy.

    Giá : 250.000 VND

    Chi phí đăng ký tên miền

    Khi bạn đã mua tên miền, bạn sẽ cần phải đăng ký tên miền trước khi sử dụng cho bạn. Những chi phí đăng ký tên miền này có thể nhiều hơn một số người nghĩ, và đó là một điều có xu hướng bị bỏ qua. Nếu bạn muốn chi phí của mình được kiểm tra, bạn sẽ cần lập kế hoạch cho việc này và đảm bảo bạn có tiền mặt cho nó. Đây chỉ là một trong nhiều chi phí mà bạn sẽ phải chịu khi bạn thiết lập PBN của riêng mình lần đầu tiên. Đối với tên miền quốc tế thì bạn không cần chịu khoản phí này .

    Giá : Miễn phí

    Chi phí cho dịch vụ lưu trữ (web hosting)

    Lưu trữ tất cả các trang web này là điều mà bạn không nên bỏ qua khi lập kế hoạch chi phí. Mỗi trang web đang hoạt động đều có một máy chủ lưu trữ và điều đó mang lại chi phí lưu trữ cho bạn. Nếu bạn không chắc chắn về việc này sẽ có giá bao nhiêu, bạn có thể tìm các trang web so sánh giúp bạn so sánh các giao dịch lưu trữ khác nhau. Nhưng hãy nhớ rằng, tùy chọn rẻ hơn không nhất thiết là đúng, ngay cả khi bạn muốn tiết kiệm tiền. Bạn muốn các trang web này đáng tin cậy và có thể truy cập, có thể cần một máy chủ tốt. Một thỏa thuận lưu trữ web tốt cũng có thể là một trong đó cung cấp các tính năng cho phép bạn đưa trang web của mình lên và chạy nhanh hơn, thời gian là tiền bạc!

    Giá : 1.380.000 vnd/năm

    [​IMG]

    Trả tiền cho nội dung thân thiện seo
    Trả tiền cho nội dung thân thiện seo trên các trang web này rõ ràng rất quan trọng vì bạn cần giữ cho các trang web hoạt động và có đầy đủ nội dung chất lượng cao nếu bạn thực sự được hưởng lợi từ tất cả những điều mà PBN thực sự có thể làm cho bạn. Nội dung có thể được mua từ nhiều nguồn trực tuyến, nhưng nó không nhất thiết phải rẻ và nếu bạn muốn nội dung sản xuất hàng hóa và đạt tiêu chuẩn cao, bạn sẽ phải trả nhiều tiền hơn cho nó.

    Giá : 3.000.000 vnd/tháng

    Cân nhắc thiết kế giao diện web

    Thiết kế của các trang web cũng sẽ quan trọng bởi vì bạn sẽ muốn cung cấp cho họ những thiết kế hiện đại, ngay cả khi chúng chỉ là những thiết kế cơ bản. Điều này có chi phí, trừ khi bạn có thể tự mình thực hiện công việc thiết kế. Thiết kế web không phải lúc nào cũng rẻ nếu bạn muốn hoàn thành công việc đúng cách và đó là điều bạn nên suy nghĩ cẩn thận. Hãy chắc chắn tính chi phí này vào các gói PBN tổng thể của bạn nếu bạn chưa thực hiện.

    Giá : 5.000.000 vnd

    Thời gian và tiền bạc

    Nếu bạn sẽ dành thời gian của riêng mình để tạo và duy trì PBN của mình, bạn có thể sẽ tiết kiệm được nhiều tiền hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có nhiều thời gian hơn tiền bạc, vì vậy đôi khi có thể trả hết tiền để thuê các chuyên gia giúp bạn với tất cả những thứ này để bạn không phải dành toàn bộ thời gian để quản lý và duy trì PBN của mình. Tất cả phụ thuộc vào việc bạn có nhiều thời gian rảnh rỗi hay nhiều tiền mặt dự phòng hơn để ném vào toàn bộ doanh nghiệp này.

    Giá : Miển phí ?

    Cách tiết kiệm tiền

    Nếu bạn có một bộ các trang web kiếm tiền mà PBN của bạn có thể hưởng lợi, bạn chắc chắn sẽ nhận được nhiều tiền hơn cho đồng tiền của mình vì vậy đó là điều cần lưu ý. Nó ít hiệu quả hơn về chi phí nếu bạn chỉ có một trang web kiếm tiền mà bạn đang tìm kiếm lợi ích. Bạn cũng có thể tiết kiệm tiền bằng cách thực hiện nghiên cứu thích hợp và đảm bảo bạn mua các tên miền hết hạn tốt nhất và hiệu quả nhất mà bạn có thể tìm thấy để đưa vào mạng của mình. Bạn sẽ phải trả giá sau này nếu bạn phạm sai lầm trong lĩnh vực này.

    Tổng chi phí : Khoản gần 10 triệu

    Như bạn có thể thấy có những chi phí thực sự liên quan đến việc chạy PBN và điều quan trọng là phải hiểu tất cả chúng trước khi bạn tiến lên. Tuy nhiên, cũng có những cách để tiết kiệm tiền, vì vậy đừng loại trừ tùy chọn này bởi vì nó có thể được thực hiện theo cách hiệu quả và bền vững về chi phí nếu bạn thực hiện đúng phương pháp.

    >>>Xem thêm Dịch vụ Seo tổng thể tại tphcm
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi baongocagency

Chia sẻ trang này