Toàn quốc: Tiêu Chí Lựa Chọn Kệ Để Báo Tạp Chí Bằng Gỗ Công Nghiệp Cho Khách Sạn

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi thietbinhahangkhachsan, 29/3/2021.

  1. thietbinhahangkhachsan

    thietbinhahangkhachsan Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/10/2020
    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trang bị một sản phẩm kệ để báo tạp chí bằng gỗ công nghiệp là lựa chọn của nhiều khách sạn với mong muốn có được chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách sạn của mình. Tuy nhiên làm sao để chọn được sản phẩm phù hợp cho khách sạn? Hãy cùng trả lời câu hỏi này

    Vì sao lại chọn kệ để báo tạp chí gỗ công nghiệp cho khách sạn?

    Kệ sách bằng gỗ công nghiệp được xem là một trong những vật dụng được nhiều khách sạn đặt ngay tại tiền sảnh. Bên cạnh những vật dụng nội thất khác sản phẩm sẽ giúp không gian tiền sảnh khách sạn trở nên đẹp mắt hơn. Sản phẩm có kích thước, thiết kế, màu sắc khác nhau chính vì thế các khách sạn có thể dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp với không gian khách sạn của mình.

    Tuy nhiên vì sao người ta lại chọn gỗ công nghiệp thay cho chất liệu khác? Hành Tinh Xanh sẽ chỉ giúp bạn:

    + Đầu tiên, gỗ là loại chất liệu đẹp phổ biến. Gỗ công nghiệp vừa túi tiền và đảm bảo an toàn đẹp cho không gian. So sánh các chất liệu thì thấy nhựa lỏng lẻo hay inox dễ hoen gỉ chất lượng thấp. Điều này khiến ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của khách sạn.

    + Chất liệu này cũng giúp mang lại không gian sang trọng cho khách sạn. Dù khách sạn của bạn có thiết kế hiện đại hay cổ điển thì đều có sản phẩm phù hợp.

    + Gỗ công nghiệp cũng rất dễ chế tác chính vì thế những sản phẩm kệ để báo tạp chí gỗ công nghiệp thường có thiết kế mang đến hiệu quả sử dụng cao.

    [​IMG]

    Tiêu chí lựa chọn kệ sách bằng gỗ công nghiệp cho khách sạn

    Kệ để báo tạp chí bằng gỗ công nghiệp chắc chắn là một lựa chọn hoàn hảo cho không gian của nhiều khách sạn. Bên cạnh ưu điểm xếp tài liệu sách vở thì kệ sách bằng gỗ công nghiệp còn làm đẹp không gian. Tuy nhiên để chọn lựa được sản phẩm phù hợp bạn cần quan tâm đến nhiều tiêu chí:

    Trước tiên, Hành Tinh Xanh khuyên bạn nên chọn kệ sách theo quy mô. Đối với khách sạn có quy mô và diện tích lớn thì những mẫu có thiết kế cao, kích thước lớn sẽ thích hợp. Còn những mẫu kệ để bàn, treo tường có kích thước vừa phải sẽ thích hợp cho khách sạn có phần tiền sảnh nhỏ. Sản phẩm phù hợp sẽ giúp cho không gian trở nên cân bằng và đẹp mắt hơn.

    Các khách sạn cũng có thể chọn theo sở thích của mình. Đây là cách lựa chọn thường xuyên được áp dụng. Tuy nhiên, bạn hãy cân nhắc về chất lượng và giá thành.

    Chọn lựa địa chỉ cung cấp chất lượng cũng là một tiêu chí mà bạn cần quan tâm. Những cơ sở cung cấp uy tín chắc chắn sẽ cung cấp những sản phẩm chất lượng. Đó có thể là địa chỉ sản xuất trực tiếp hoặc nhập khẩu từ những thương hiệu uy tín trên thị trường. Hành Tinh Xanh chính là một trong những địa chỉ cung cấp mà bạn không nên bỏ qua. Đến với Hành Tinh Xanh chắc chắn khách hàng sẽ nhận được sản phẩm nhập khẩu chính hãng, giá thành hợp lý, chất lượng tuyệt vời. Đồng thời sản phẩm cũng được giao hàng nhanh chóng, bảo hành lâu dài.

    Thông tin chi tiết xin liên hệ:

    CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH

    Hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

    Xem thêm: xe dọn phòng khách sạn inox

    xe giặt là chính hãng
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thietbinhahangkhachsan

Chia sẻ trang này