Tiêu chí lựa chọn xe thích hợp cho phái đẹp

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi support8, 26/12/2013.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. support8

    support8 Administrator

    Tham gia:
    21/11/2011
    Bài viết:
    2,407
    Đã được thích:
    702
    Điểm thành tích:
    823
    Thị trường xe máy ngày càng có nhiều lựa chọn. Nhưng để lựa chọn cho mình một chiếc xe ưng ý thì không phải chuyện dễ. Một số gợi ý sau đây sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình chiếc xe ưng ý.

    1. Dễ điều khiển và tư thế ngồi thoải mái

    Một trong những điểm lưu ý khi chọn lựa chiếc xe máy chính là tư thế khi bạn ngồi cầm lái, điều này hết sức quan trọng. Bạn nên quan tâm đến độ cao yên có vừa tầm không, sàn để chân có thoải mái không, yên xe có đủ dài không….Dựa trên các tiêu chuẩn đó, Suzuki UA 125-T là một gợi ý để bạn tham khảo. Với độ cao yên vừa tầm, sàn để chân rộng rãi thích hợp cho phụ nữ Châu Á, Suzuki UA 125-T giúp bạn có tư thế ngồi thoải mái, thuận tiện và dễ dàng điều khiển dù là bạn diện quần ôm hay váy xòe. Ngoài ra, với độ dài yên xe lên đến 680mm giúp gia đình nhỏ của bạn thoải mái đi cùng nhau.

    2. Nhẹ nhàng và êm ái

    Hãy chọn cho mình chiếc xe có thể dẫn và dắt dễ dàng, điều này rất quan trọng khi bạn đi một mình. Bên cạnh đó, một chiếc xe tay ga dành cho phái đẹp phải có một tiếng máy “nho nhã” và êm ái. Hai yếu tố đó đều được Suzuki UA 125-T đáp ứng. Suzuki UA125-T được trang bị hệ thống cân bằng động cơ đặc biệt của Suzuki, giúp xe hoạt động êm ái, máy xe không gầm rú như những chiếc xe khác cùng phân khối.

    3. Tiết kiệm nhiên liệu

    Đừng quên chọn chiếc xe tay ga tiết kiệm nhiên liệu, vì chắc rằng bạn cần nhiều thứ phải tiêu tiền hơn là chi nhiều cho phí xăng dầu mỗi tháng. Chiếc UA 125-T được trang bị hệ thống phun xăng điện tử tiên tiến, giúp bạn tiết kiệm xăng tối ưu với mức hao phí nhiên liệu nằm trong tầm khoảng 52km/lít. Với UA 125-T mỗi tháng bạn tiết kiệm được một khoản kha khá để vừa chăm sóc gia đình, vừa chăm sóc thêm cho bản thân.

    4. Chiếc xe dễ bảo trì

    Hãy lựa chọn cho mình một chiếc xe tay ga thông minh để bạn có thể dễ dàng chăm sóc, bởi phụ nữ chúng ta không có quá nhiều thời gian dành cho xe, đúng không nào? Những chiếc đèn báo trên mặt đồng hồ UA 125-T sẽ giúp cho chủ nhân chăm sóc xe dễ dàng hơn. Tất cả những thông số được hiển thị một cách rõ ràng. UA 125-T sẽ nhắc bạn khi nào nên đổ xăng, khi nào nên thay nhớt. Đặc biệt hơn, UA 125-T còn có đồng hồ điện tử giúp bạn luôn quản lý được thời gian biểu hằng ngày của mình. Thật thuận tiện phải không nào!

    5. Đừng quên chọn xe có cốp rộng

    [​IMG]

    Không như cánh mày râu có thể ra đường mà không đem theo bất cứ thứ gì, phái đẹp chúng ta luôn cần đem theo bên mình nhiều thứ lỉnh kỉnh. Thế nên, chiếc xe có cốp rộng thật tiện lợi. Ngoài ra, nếu xe có đèn sáng trong cốp như chiếc xe Suzuki UA 125-T thì còn tiện lợi hơn. Với cốp được trang bị đèn như Suzuki UA 125-T thì việc tìm kiếm đồ trong chiếc cốp rộng không còn là vấn đề. Một lựa điểm cộng thông minh cho chiếc UA 125-T.

    [​IMG]

    Với những tính năng và sự tiện lợi vượt trội, thật khó để không chọn Suzuki UA 125-T làm người bạn đồng hành lý tưởng của phái đẹp. Ngay từ bây giờ, bạn có thể đến ngay những đại lý của Suzuki gần nhất để cảm nhận và rước về nhà người bạn tuyệt vời UA 125-T.

    Nguồn: Chu Sen - Minh Thành Phát
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi support8
    Đang tải...


  2. maitu

    maitu Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    24/5/2013
    Bài viết:
    9,474
    Đã được thích:
    1,199
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Tiêu chí lựa chọn xe thích hợp cho phái đẹp

    e đang đi lead, được cái cốp rộng thik nhưng to quá, đang mơ con liberty mà ko biết khi nào mới đổi được xe :D
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này