Tiểu Học Cho Bé Ở Quận Cầu Giấy

Thảo luận trong 'Trường lớp, học hành' bởi Twin_Daddy, 27/11/2019.

  1. Twin_Daddy

    Twin_Daddy Thành viên mới

    Tham gia:
    4/1/2015
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chào các bố mẹ

    Nhóc nhà mình năm nay 4 tuổi, đang dập dòm tìm trường tìm lớp cho con dần ở khu vực Cầu Giấy. Mình thấy nhiều người cũng đã đề cập đến vấn đề trường công hay trường tư, rồi các mức học phí cao thấp khác nhau. Tiêu chí của mình là muốn con học giỏi về kiến thức trước, sau đó mới đến các kĩ năng mềm (mình theo trường phái cổ điển!!!). Theo mình thấy, các trường quốc tế (và tương tự) rất giỏi trong việc đào tạo các kĩ năng mềm cho trẻ, rèn luyện sự tự tin, tiếng Anh cũng như các kĩ năng sống khác; tuy nhiên mình có cảm tưởng họ thiên về việc tạo ra môi trường tiện nghi nhất, thoải mái nhất cho trẻ phát triển toàn diện chứ không đặt nặng vấn đề kiến thức cho lắm. Không biết cách hiểu của mình như vậy là có đúng không? Khu Cầu Giấy cũng có trường Newton Grammar thuộc kiểu hiện đại, tiện nghi như vậy, bên cạnh đó có một loạt hệ thống trường công, tư thực sự chú trọng vào việc đào tạo kiến thức như Dịch Vọng A, B (công) hay trường tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm (tư thục) làm mình rất băn khoăn khi chọn trường cho bé vào lớp 1. Tiêu chí của mình như đã nói ở trên là ưu tiên trường tập trung về kiến thức để sau này vào cấp 2, cấp 3, con có thể học Amsterdam hoặc các trường tương tự. Tất nhiên còn phụ thuộc vào lực học của bé sau này nữa.
    Hiện tại mình đang quan tâm đến trường tiểu học Nguyễn Tất Thành trong khuôn viên của Đại học Quốc gia Hà Nội, nhìn rất nhỏ xinh, ngăn nắp, mỗi khoá cũng chỉ 2-3 lớp với sĩ số dưới 30 bé/ lớp, học bán trú khoảng 7 triệu/ tháng/ bé. Các bố mẹ thông thái cho xin ít kinh nghiệm với ạ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Twin_Daddy
    Đang tải...


  2. ivy120626

    ivy120626 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    26/3/2015
    Bài viết:
    118
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Chị ơi, trường Nguyễn Tất Thành tuyển sinh vào đợt nào ạ? Có học tiền hiểu học ko chị
     
  3. thienthanh468

    thienthanh468 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    19/12/2019
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nhà em ở đoạn Nguyễn Cơ Thạch, Hồ Tùng Mậu cũng gần Cầu Giấy thì nên cho con theo trường nào các bố mẹ nhỉ? Định hướng thì em mong con phát triển toàn diện, cơ mà lớp tiểu học em cũng không muốn con bị áp lực chuyện học quá. Quanh khu vực em cũng thấy nhiều trường ghê gớm, trường công thì có Dịch vọng A,B, Nghĩa tân, Mỹ Đình, Ng Tất Thành; trường tư thì có Lê Quý Đôn, Lomonoxop, Marie Curie, Việt Úc,... Nhiều quá cũng không biết cho con học đâu là tốt nhất, chỉ biết chị họ cháu thì đang học Lê Quý Đôn thấy cũng được khen nhiều.
     
  4. ivy120626

    ivy120626 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    26/3/2015
    Bài viết:
    118
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Mẹ phải xác định con học công hay tư đã rồi mới tìm trường. 2 hệ khác nhau, thời gian tuyển sinh khác nhau mà
     

Chia sẻ trang này