Toàn quốc: Tiger's Eye 101: Ý Nghĩa, Thuộc Tính & Lợi Ích Chữa Bệnh

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi piagiocoll, 10/11/2021.

  1. piagiocoll

    piagiocoll Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    336
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tiger's Eye hay Đá Mắt Hổ là một trong những loại đá phổ biến nhất trong cộng đồng chữa bệnh bằng pha lê. Và khi bạn tìm hiểu thêm về nó, lý do sẽ trở nên rõ ràng. Loại đá này có ý nghĩa đầy cảm hứng, đặc tính mạnh mẽ và vẻ ngoài lộng lẫy. Không thích cái gì? Hướng dẫn này sẽ dạy bạn tất cả về Tiger's Eye, và nhiều lợi ích mà nó có thể mang lại cho cuộc sống của bạn.

    tigers-eye.jpg

    Lịch sử & Tổng quan

    Táo bạo và mạnh mẽ, đá Mắt hổ là khoáng chất tuyệt đẹp được truyền tụng. Trong thời cổ đại, nhiều nền văn minh xem viên đá sọc này như một khoáng chất quý giá mang lại sự bảo vệ và tầm nhìn xa. Các vân đẹp bắt chước biểu tượng “Con mắt nhìn thấy mọi thứ”, tạo nên sự sợ hãi và bí ẩn cho người xem.

    Cuối cùng, con người bắt đầu coi nó ít bí ẩn hơn và nhiều hơn một tài sản. Ở Ai Cập cổ đại, nó là một tinh thể thần thánh đại diện cho đôi mắt của các vị thần. Ở Rome, nó có một ý nghĩa đồng nghĩa với lòng dũng cảm và sự dũng cảm. Nhu cầu cao đến mức, có thời điểm, nhiều người nghĩ rằng giá trị của nó vượt quá vàng!

    Tiger's Eye thực chất là một dạng của Thạch anh. Nó là một phần của gia đình Chalcedony và được biết đến với vẻ bóng mượt của nó. Các dải màu nâu đỏ và đen sẫm tạo ra một cái nhìn khác biệt. Mặc dù một số người có thể coi nó là có vẻ ngoài nham hiểm, nhưng Tiger's Eye được trang trí công phu và có các chi tiết vật lý phản ánh môi trường mà nó đến.

    Đá này phát triển ở tất cả các nơi trên địa cầu. Tuy nhiên, nó dường như chỉ xuất hiện ở những nơi không khí hanh khô, nắng gắt. Một số người nói rằng quá trình hình thành của nó phản ánh sự ảnh hưởng của nó đối với tâm lý của bạn.

    Ý nghĩa của Tiger's Eye

    Giống như loài động vật được đặt tên, Tiger's Eye phát ra năng lượng mạnh mẽ và can đảm. Đá luôn tấn công, sẵn sàng thay đổi quan điểm của bạn và tạo ra sự cân bằng cảm xúc bất cứ khi nào bạn cần.

    Loại đá này có khả năng làm được nhiều thứ, nhưng ý nghĩa chính của Đá mắt hổ là xây dựng sức mạnh nội tâm và sự tự tin.

    Nhiều người mất khả năng suy nghĩ tích cực về bản thân. Đó là một vấn đề có xu hướng gia tăng theo thời gian. Những thử thách và thất bại trong quá khứ tạo ra nỗi sợ hãi trong tiềm thức bắt đầu cản trở cuộc sống hàng ngày của bạn.

    Giống như một con nai bị bắt trong ánh đèn pha, sự thiếu tự tin đó sẽ ngăn cản bạn trên đường đi của mình. Nó ngăn cản bạn tiến lên trong cuộc sống, khiến bạn có lý do để từ bỏ ước mơ của mình. Cuối cùng, nó có thể chuyển thành những hành vi ghê tởm và phá hoại bản thân mà phải mất nhiều năm mới có thể khắc phục được.

    Mọi thứ bạn cần để trở thành một người toàn diện và tích cực đều đã ở bên trong bạn. Nhưng nỗi sợ hãi và nghi ngờ cản đường, bỏ qua những đặc điểm đó trong những chỗ sâu nhất trong con người bạn. Tinh thể này là để đưa họ trở lại ánh sáng và cho bạn thấy rằng có rất nhiều lý do để tin tưởng vào bản thân.

    Thuộc tính & lợi ích chữa bệnh

    Là một loại đá nhiều mặt, các đặc tính chữa bệnh của Đá Mắt Hổ có thể đến với bạn theo nhiều cách khác nhau. Nó luôn tìm cách truyền chút ánh sáng vào cuộc sống của bạn, dẫn đến một loạt lợi ích tích cực mà bạn có thể khám phá ra.

    Dưới đây là một số lợi ích đáng chú ý nhất mà Đá Mắt Hổ có thể mang lại cho cuộc sống của bạn.

    * Đa cảm

    Mắt hổ là điềm báo cuối cùng của lòng dũng cảm. Ngay cả khi bạn phải đối mặt với nghịch cảnh, viên đá này vẫn có khả năng kỳ lạ giúp bạn tìm thấy sức mạnh bên trong mình.

    Như đã đề cập trước đó, ý nghĩa và đặc tính của loại đá này đều nói về sự chăm chỉ xây dựng sức mạnh từ bên trong. Nhưng làm thế nào nó làm được điều đó?

    Đầu tiên, nó giúp bạn tìm thấy sự cân bằng trong cảm xúc của mình. Nếu bạn dễ bị thay đổi cảm xúc mạnh mẽ hoặc khó quản lý cảm xúc của mình một cách hợp lý, thì Tiger's Eye là một lựa chọn cần thiết.

    Tiger's Eye cũng giúp thay đổi quan điểm của bạn. Cho dù bạn đang trải qua nỗi sợ hãi, nghi ngờ, lo lắng hay bất kỳ cảm xúc nào khác, viên đá sẽ biến năng lượng đi kèm thành điều gì đó tích cực. Nó biến nó thành năng lượng mà bạn có thể sử dụng tốt.

    Thay vì tập trung vào các vấn đề khiến bạn mắc phải, các đặc tính chữa bệnh của tinh thể này giúp tạo ra một cái nhìn hoàn toàn mới. Bạn có thể nhìn thấy ánh sáng cuối đường hầm hoặc học cách nhận biết những bài học đi kèm với chấn thương. Nó giống như nhìn các tình huống qua một chiếc kính sáng mắt.

    Ngay cả khi bạn bắt đầu nghi ngờ bản thân và tất cả những gì bạn có thể làm, Tiger's Eye vẫn chiếu sáng những điều tốt đẹp để bạn có thể tìm thấy con đường phía trước.

    Với tất cả sự thay đổi này, tinh thần minh mẫn hơn và khả năng xua tan nỗi sợ hãi, nghi ngờ và lo lắng khi đánh rơi chiếc mũ.

    * Tâm trí

    Tiger's Eye được cho là cộng hưởng với năng lượng từ Mặt trời và Trái đất. Dù gì thì nó cũng được rèn giũa trong môi trường khô cằn!

    Hai loại năng lượng này khá ổn định, cung cấp một luồng khí ấm áp và hấp dẫn cho việc thiền định. Viên đá này mang lại sự bình an siêu việt, cho phép bạn tìm kiếm sức mạnh từ Mặt trời để nuôi dưỡng tâm hồn mình. Đặc tính của nó giúp bạn kết nối với vẻ đẹp xung quanh mình đồng thời đánh giá cao năng lượng vũ trụ xoay quanh bạn.

    Trực tiếp hơn, những người chữa bệnh bằng pha lê nói rằng Mắt hổ giúp bạn tìm thấy thần tính của chính mình. Đó là một viên đá tạo điều kiện thuận lợi cho việc phản ánh bản thân, cuối cùng thúc đẩy bạn phân tích vị trí của chính mình trong thế giới này. Thay vì tập trung vào điều xấu, nó giúp bạn ưu tiên bản thân và tận hưởng tất cả những đặc điểm tích cực mà bạn có.

    * Vật lý

    Điều thú vị là một số tín đồ nói rằng đặc tính chữa bệnh của Đá mắt hổ có thể biểu hiện thành những thay đổi trong cơ thể bạn. Một chủ đề bao trùm với loại đá này là sự cân bằng. Ngoài cảm xúc của bạn, nó được cho là thúc đẩy sự cân bằng trong hệ thống tuần hoàn và hệ thống nội tiết của bạn.

    Một số thầy thuốc nói rằng nó bồi bổ máu, mang lại cho bạn sức sống và sức mạnh tổng thể lớn hơn. Máu được tăng cường có thể tự do lan truyền khắp cơ thể của bạn, mang lại sự cân bằng hơn cho toàn bộ cơ thể.

    Đối với hệ thống nội tiết, một số người nói Tiger's Eye đưa việc sản xuất hormone của bạn xuống mức bình thường, giúp cơ thể bạn tự cân bằng. Hóa sinh ổn định, được cho là có thể giúp cải thiện mọi thứ, từ khả năng sinh sản đến huyết áp cao.

    Theo một số thầy thuốc, nó thậm chí có thể giải quyết các vấn đề với hệ tiêu hóa trong khi điều chỉnh cột sống.

    Những người bị các vấn đề về cảm xúc suy nhược, chẳng hạn như trầm cảm hoặc rối loạn cảm xúc theo mùa, cũng có thể được hưởng lợi từ việc chữa bệnh mà nó mang lại. Đá ngâm nắng có khả năng cung cấp hơi ấm vào những ngày lạnh giá về mặt cảm xúc.

    Thuộc tính siêu hình

    Khi nói đến tính chất siêu hình, Tiger's Eye có rất nhiều điều để cung cấp. Nó được biết là tập trung vào các luân xa phía dưới. Cụ thể hơn, nó được cho là kích hoạt luân xa gốc , luân xa xương cùng và luân xa đám rối mặt trời .

    Luân xa gốc là tất cả về cảm giác ổn định của bạn trong thế giới. Đôi guốc làm hỏng tầm nhìn của bạn, khiến bạn cảm thấy lạc lõng và hơi hoang mang không biết mình thuộc về đâu. Tiger's Eye mở ra luân xa, mời gọi năng lượng sinh lực chảy từ Trái đất và vào lĩnh vực auric của bạn.

    Một khi nó thoát khỏi luân xa gốc, năng lượng sẽ tự do chảy đến luân xa xương cùng. Còn được gọi là Svadhisthana, điểm năng lượng này nằm ở phía trên đường hải quân vài inch. Công việc của nó là thể hiện mong muốn và sự tự tin.

    Đó là trung tâm năng lượng sáng tạo của bạn và chi phối những đam mê của bạn. Điểm năng lượng này, bị chặn lại bởi sự sợ hãi, cũng gắn chặt với cảm giác về giá trị bản thân của bạn.

    Các đặc tính siêu hình của Mắt hổ cũng được cho là có tác động mạnh đến luân xa đám rối mặt trời. Luân xa thứ ba trong đội hình, điểm năng lượng này là trung tâm của sức mạnh cá nhân của bạn. Nó chi phối tính cách, cái tôi và khả năng đưa ra quyết định của bạn.

    Làm thế nào để làm sạch nó

    Đá Mắt Hổ có thể hấp thụ năng lượng độc hại và loại bỏ cơ thể bạn khỏi sự tiêu cực. Đó là một trình dọn dẹp mạnh mẽ có thể làm thay đổi rất nhiều điều trong cuộc sống của bạn. Nhưng khi nó hoạt động, đá phải chịu rất nhiều.

    Để giữ cho những rung cảm tích cực luôn tuôn chảy, bạn phải thường xuyên lau sạch Mắt hổ.

    Cách đơn giản nhất để làm điều này là ngâm nó trong một ít nước. Nước hồi sinh đá đồng thời rửa sạch năng lượng xấu. Bạn thậm chí có thể thêm một hoặc hai giọt xà phòng để chà đá sạch hơn.

    Hãy chôn nó trong một không gian an toàn. Một lựa chọn phổ biến là giữ nó dưới gốc cây yêu thích của bạn để rễ có thể tự cuốn lấy năng lượng đang cạn kiệt.

    Bạn cũng có thể thử để viên đá đắm mình trong ánh trăng. Moonlight là một bộ sạc mạnh mẽ cho bất kỳ viên pha lê nào. Nhưng, nó đặc biệt hiệu quả với những viên đá dựa trên Mặt trời như Tiger's Eye.

    Các cách khác nhau để sử dụng viên đá này

    Có vô số cách để sử dụng Tiger's Eye. Đó là một loại đá linh hoạt và cũng rất đẹp. Do đó, nó có sẵn từ nhiều nhà cung cấp dưới nhiều hình thức.

    Nếu bạn đủ may mắn để chạm tay vào những tảng đá lớn hoặc những bức tượng cắt, hãy sử dụng chúng trong nhà và không gian làm việc của bạn. Tiger's Eye là một loại đá tuyệt vời để bổ sung vào Phong thủy. Vị trí thích hợp được cho là sẽ thu hút may mắn , ban sự bảo vệ và giúp bạn tập trung khi làm việc.

    Dù bằng cách nào, có một số tinh thể xung quanh nhà luôn là một điều tốt. Chỉ nhìn thấy nó hoạt động như một vật tổ để nhắc nhở bạn về ý nghĩa của nó, khuyến khích bạn có ý chí mạnh mẽ và tự tin. Tuy nhiên, năng lượng tích tụ trong phòng sẽ cung cấp cho bạn thêm năng lượng như một sự đón nhận.

    Nếu bạn thích thứ gì đó dễ di chuyển hơn, những viên đá nhỏ hơn cũng là một lựa chọn tuyệt vời. Những tảng đá nhỏ tạo nên những viên đá lo lắng tuyệt vời mà bạn có thể chà xát bất cứ khi nào bạn cần tăng cường sự tự tin. Trong túi hoặc túi xách của bạn, các thuộc tính của loại đá này cũng sẽ hoạt động như một lá chắn chống lại năng lượng đen tối làm mất cân bằng hào quang của bạn.

    Cuối cùng, có đồ trang sức! Tiger's Eye là một loại đá đẹp tự nhiên, vì vậy nó có ý nghĩa khi nó được sử dụng làm đồ trang sức. Là đồ trang sức, bạn có thể hấp thụ năng lượng và đặc tính chữa bệnh của nó trong khi giữ nó bên mình mọi lúc để được hướng dẫn.

    Kết nối Zodiac
    Một số dấu hiệu có thể có lợi khi làm việc với Tiger's Eye. Trên thực tế, loại đá này không phân biệt đối xử. Bạn có thể sử dụng năng lượng chữa bệnh của nó bất kể bạn sinh ra ở dấu hiệu nào.

    Điều đó nói rằng, các thuộc tính của nó phù hợp chặt chẽ hơn với một số cung hoàng đạo khác nhau. Lớn nhất là Song Tử. Đá mắt hổ là một trong những viên đá sinh của Song Tử .

    Geminis tự nhiên thẳng thắn. Có óc sáng tạo và sẵn sàng chia sẻ cuộc sống của mình với người khác, những người sinh ra dưới cung Song Tử cũng có thể trở thành một người hơi phân tán. Họ không làm tốt với những quyết định khó khăn.

    Không chỉ vậy, sự nhạy cảm của họ khiến họ dễ bị thay đổi tâm trạng. Tiger's Eye làm được một số điều. Đầu tiên, nó giúp thúc đẩy quá trình ra quyết định và đảm bảo rằng các Geminis không chờ đợi quá lâu đến mức cuối cùng họ sẽ đánh mất cơ hội.

    Ngoài Geminis, Tiger's Eye cũng có thể hỗ trợ các Scorpios và Ma Kết. Cả hai dấu hiệu này đều dễ bị mất chân tại đây trên Trái đất. Họ thích khám phá, khiến họ có nguy cơ bị cuốn trôi theo những cơn gió đổi thay.

    Tiger's Eye được cho là có thể giúp họ tìm ra mục đích. Nó giữ cho họ có cơ sở trong thực tế và thúc đẩy họ đánh giá cao vẻ đẹp xung quanh họ.

    Lời kết

    Ý nghĩa chính của Tiger's Eye về việc xây dựng sức mạnh bên trong là điều mà tất cả chúng ta đều có thể đánh giá cao. Tất cả chúng ta đều phải đối mặt với những thử thách trong cuộc sống, và sự kiên cường và tự tin đóng một phần quan trọng trong khả năng vượt qua của chúng ta.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi piagiocoll

Chia sẻ trang này