Tìm Bạn Học Tiếng Anh Với Giáo Viên Người Anh Tại Thanh Xuân, Hn

Thảo luận trong 'Tiếng Anh cho con' bởi Hanhpro1978, 24/3/2018.

  1. Hanhpro1978

    Hanhpro1978 Thành viên mới

    Tham gia:
    19/5/2016
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Mình mở lớp tiếng Anh cho con gái 7 tuổi học được 2 năm rồi. Giáo viên người Anh chuẩn, đang dạy ở trường song ngữ, dạy lâu dài.
    Các mẹ có con học chỗ mình giới thiệu con của bạn bè để mở lớp mới cho các bé 4-6 tuổi nhưng chưa đủ học sinh. Để đánh giá chất lượng không gì bằng bạn cho con theo học một buổi ở lớp đang học của mình rồi cảm nhận và lựa chọn. Mình ở 289 Lương Thế Vinh.
    Bạn có thể tham khảo thêm: https://www.facebook.com/HC.0904968088/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hanhpro1978
    Đang tải...


  2. Hanhpro1978

    Hanhpro1978 Thành viên mới

    Tham gia:
    19/5/2016
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Hi all,
    Mình theo dõi việc học tiếng Anh của trẻ em (đặc biệt là trẻ ở độ tuổi tiểu học) thấy rằng rất nhiều học sinh hiện nay đang bị học lệch một cách trầm trọng.
    Với những em được gia đình gửi tới những trung tâm tiếng Anh có giáo viên nước ngoài tốt thì các em có kỹ năng nghe, nói tốt, có được cách tư duy bằng tiếng Anh, phản xạ nhanh, phát âm ổn nhưng lại rất hạn chế về kỹ năng viết, về ngữ pháp, ít chịu khó học từ vựng và cấu trúc câu do thực tế các con không được giảng dạy và yêu cầu cao về các kỹ năng này.
    Với những con học tiếng Anh theo giáo viên trong nước thì khả năng viết, ngữ pháp tốt nhưng kỹ năng nghe, nói, sử dụng từ vựng, cấu trúc câu phù hợp với bối cảnh giao tiếp rất kém.
    Mục tiêu mở lớp tiếng Anh cho học sinh tiểu học với giáo viên bản ngữ của mình giúp các em khắc phụ những hạn chế trên.
    Ở giai đoạn đầu tiều học: - Các em được ưu tiên phát triển kỹ năng nghe, nói, thực hành giao tiếp trên lớp, tuy nhiên cũng phải làm quen với việc học viết từ vựng và cấu trúc câu ở nhà, trợ giảng của lớp sẽ hỗ trợ việc theo dõi, chấm điểm bài tập về nhà của các con. Mỗi buổi học trên lớp giáo viên nước ngoài dành 10 phút đầu giờ cho con làm bài minitest (Giáo viên đọc, học sinh chép từ vựng và hoàn thành cấu trúc câu theo mẫu của những bài đã học), lâu dần các con sẽ hình thành thói quen học và viết từ vựng, cấu trúc câu.
    Giai đoạn cuối tiểu học: Ngoài trọng tâm là học giao tiếp qua thực hành nghe nói, các con phải phát triển các kỹ năng thuyết trình, đóng vai nhân vật, luyện ngữ pháp, thực hành viết luận...
    Mình gửi kèm 1 bài đánh giá kết thúc 5 bài cuối của Family and Friends 3 của 1 em học sinh để các mẹ tham khảo.
    Nếu thấy con bạn phù hợp về trình độ và bạn cũng đồng quan điểm với cách tổ chức lớp của mình thì mời bạn inbox hoặc để tìm hiểu thêm nhé. Mình cần bổ sung 1 bạn vào lớp học giáo trình Family and Friends 4 (bản Oxford).
    Cảm ơn mọi người và mong nhận được sự ủng hộ.
     

    Attached Files:

Chia sẻ trang này