1. Chào bạn,

    Hãy đăng nhập hoặc click vào nút "Đăng ký" để tạo tài khoản và tham gia giao lưu với các thành viên diễn đàn LÀM CHA MẸ.

    Hoặc tham khảo Hướng dẫn dành cho người mới, Hướng dẫn tìm kiếm thông tin, Quy định chung.

tìm cách in nhiều trang trên 1 trang A4 trong excel

Thảo luận trong 'Vấn đề Tin học' bởi Ruaxinhdep, 14/9/2011.

  1. Ruaxinhdep

    Ruaxinhdep Member

    Tham gia:
    11/3/2011
    Bài viết:
    440
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    Em đang có 1 số tài liệu cần in trong excel nếu cứ để thế in thì nội dung của 1 trang ít quá nên muốn tiết kiệm giấy muốn in nhiều trang trên 1 trang A4 bác nào biết chỉ cho em nhé, tks.
     
  2. Kinhdoanh_muanet

    Kinhdoanh_muanet Banned

    Tham gia:
    20/7/2011
    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    53
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: tìm cách in nhiều trang trên 1 trang A4 trong excel

    Tớ chỉ nhớ là: bạn chọn chỗ muốn đi rồi nhấn ctrl P, có 1 phần tick cái ô: chỉ in trong cái đã lựa chọn. Bạn kiểm tra thử xem, máy mình không cài máy in nên không hướng dẫn cụ thể đc
     


  3. shop.babycute

    shop.babycute Mỗi KH là một người bạn

    Tham gia:
    21/4/2011
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    bạn vào mục page setup - có nút options bên canh phần print titile, bạn click vào đó, sẽ mở ra cửa sổ cho phép bạn chọn in bao nhiêu trang trên một khổ giấy A4 đấy
     


    thitgacbep thích bài này.
  4. MySophie

    MySophie Member

    Tham gia:
    4/10/2011
    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: tìm cách in nhiều trang trên 1 trang A4 trong excel

    Của bạn đây!! nhìn hình là hiểu nhé, mà ko hiểu thì bó tay à nha :D

    [​IMG]