Hà Nội: Tìm Công Tác Viên Bán Hàng Cây Nước Nóng Lạnh ?

Thảo luận trong 'Việc làm' bởi chuvanbac, 26/1/2023.

  1. chuvanbac

    chuvanbac Sakerama.vn

    Tham gia:
    30/12/2016
    Bài viết:
    192
    Đã được thích:
    28
    Điểm thành tích:
    28
    Chào anh chị em trong nhóm !
    Bên mình chuyên cung cấp cây nước nóng lạnh hiệu Sakerama website bên mình tại https://sakerama.com.vn cần tìm cộng tác viên bán hàng online 2 không
    - Không Phải Ôm Hàng
    - Không Phải Giao Hàng
    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua Zalo tại Website
    [​IMG]
    Sakerama.com.vn là một trong những nhà sản xuất đứng hàng đầu của khu vực Châu Á về tiêu thụ máy lọc nước sạch, máy nước uống nóng lạnh, máy lọc nước trực tiếp, máy lọc nước bằng hệ thống ống dẫn. Tập đoàn chúng tôi có hệ thống quản lý và sản xuất chuyên nghiệp với thiết bị kỹ thuật tiên tiến như thiết bị kiểm nghiệm chất lượng, thiết bị đo lường và dây truyền sản xuất được nhập khẩu từ một số nước như Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc..... Để phát triển và kinh doanh chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng của sản phẩm, đặt yếu tố sức khoẻ con người đặt lên hàng đầu và hơn nữa đáp ứng được nhu cầu sử dụng phù hợp với mọi gia đình Do vậy chúng tôi sẽ không ngừng đưa ra thị trường những sản phẩm cao cấp mới để phù hợp với thị yếu của người dân.

    Cây nước nóng lạnh Sakerama S32
    Cây nước nóng lạnh Sakerama S32 là sản phẩm rất phổ biến tại các văn phòng, các bệnh viện, nhà xưởng … bởi nó cung cấp thường trực nước nóng và lạnh để sử dụng mà không cần chờ đợi. Bạn có thể thưởng thức tách trà nóng ấm, ly sữa thơm ngon trong thời tiết giá lạnh hay ly nước mát lạnh trong thời tiết nóng bức

    Tính Năng Đặc Biệt

    Cây nước nóng lạnh Sakerama S32 đem lại cho người dùng sự tiện lợi với thiết kế bình úp phía trên cung cấp nguồn nước đầu vào dễ dàng, nhanh chóng và tiết kiệm tối đa diện tích lắp đặt.
    • Được thiết kế thêm cánh cửa chắn trước 2 vòi nước đảm bảo hợp vệ sinh, cũng đặc biệt tiện dụng, dễ dùng với 2 vòi riêng biệt 1 vòi nước nóng màu đỏ, một vòi nước lạnh màu xanh.
    • Hệ thống làm lạnh sâu bằng Block. Sử dụng môi chất làm lạnh R134A cùng hệ thống làm lạnh block giúp thiết bị hoạt động tối đa, cung cấp nguồn nước nóng lạnh chỉ sau vài phút đồng thời an toàn cho người sử dụng.
    • Công suất lớn. Công suất làm lạnh đạt 90W và công suất làm nóng nước đạt 300W, giúp người dùng nhanh chóng có được nguồn nước sử dụng chỉ sau vài phút khởi động thiết bị. Bên cạnh đó cây nước nóng lạnh Sakerama S32 còn tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ hàng tháng.
    • Cây nước nóng lạnh Sakerama S32 không chỉ sử dụng để cung cấp nguồn nước nóng lạnh hàng ngày mà nó còn có thể chứa đồ phía dưới như cốc, chén, hoa quả hay dụng cụ vệ sinh...
    • Tất cả các sản phẩm của Sakerama đều được giám sát và kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt của tập đoàn Sakerama và cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng Việt Nam. Chính vì vậy, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.
    Cây nước nóng lạnh block Sakerama YLR808
    Cây nước nóng lạnh Sakerama YLR808 là sản phẩm cao cấp thế hệ mới của tập đoàn Sakerama cùng thiết kế 3 vòi tiện dụng, riêng biệt nóng, lạnh, thường. Nổi bật trang nhã với gam màu trắng nền xanh tạo cảm giác dễ chịu ,đem lại cho không gian sử dụng kiến trúc sang trọng, tiện nghi.Là mẫu cây nước nóng lạnh hoạt động dựa trên nguyên lý làm lạnh bằng block tốt nhất hiện nay

    Đặc tính nổi bật của cây nước nóng lạnh Sakerama YLR808
    • Thiết kế trang nhã sang trọng. Cây nước nóng lạnh YLR808 nổi bật với thiết kế trang nhã cùng gam màu trắng xanh hiện đại tiện nghi. Sản phẩm thích hợp với văn phòng làm việc, cửa hàng, trường học, bệnh viện hay phòng khách...
    • 3 chế độ nóng, lạnh, thường riêng biệt. Cây nước nóng lạnh YLR808 là sự kết hợp hoàn hảo giữa khả năng làm nóng, lạnh riêng biệt cùng chế độ nước thường giúp người dùng dễ dàng lựa chọn trong quá trình sử dụng. Nguồn nước nóng đạt 80-95 độ C có thể pha trà tại văn phòng công ty, úp mỳ tôm, pha sữa, ngũ cốc tại nhà hay hòa tan những tách cafe thơm ngon.... Nguồn nước lạnh trong khoảng 4 đến 6 độ C cung cấp những cốc nước mát lành cho ngày hè oi ả, nóng nực.
    • Công nghệ làm lạnh bằng Block hiện đại. Máy nước nóng lạnh YLR808 làm lạnh bằng công nghệ Block hiện đại. Công nghệ tiên tiến, làm nước nóng thời gian ngắn và nhanh hơn so với chip điện tử, đặc biệt là nước làm lạnh được sâu hơn. Nhiệt độ nước lạnh có thể đạt tới 5 độ C, và nước nóng tới 95 độ C. Khi nước đã đạt được mức nhiệt quy định, nó sẽ được không chế bằng rơ le và tự động khi nhiệt giảm đảm bảo lúc nào người dùng cũng có được nguồn nước uống phù hợp nhất.
    • Vòi lấy nước riêng biệt. Model YLR808 có thiết kế tới 3 vòi lấy nước: nóng- lạnh - thường riêng biệt. Với thiết kế hiện đại, thuận tiện cho thao tác lấy nước. Bên dưới vòi có khay đựng nước, thiết kế rộng rãi, có rãnh để hứng nước và dễ dàng tháo ra vệ sinh.
    Cây nước nóng lạnh Sakerama YLR808 là sự lựa chọn hoàn hảo và thông minh cho những gia đình hiện đại và văn phòng. Sản phẩm mang đến nguồn nước nóng lạnh tiện lợi, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian

    Cây nước nóng lạnh 3 vòi Sakerma YLR809
    Là một thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn, cây nước nóng lạnh Sakerma rất tiện ích cho văn phòng và gia đình của bạn. Hiện nay, khi công việc ngày càng bận rộn, người tiêu dùng có xu hướng tìm kiếm một thiết bị tiện dụng, hiện đại thì sản phẩm máy làm nóng lạnh nước uống đáp ứng được những nhu cầu đó.

    Cây nước nóng lạnh Sakerma YLR809 là dòng sản phẩm mới với thiết kế hiện đại, sang trọng làm lạnh bằng Block, bình nước đặt trong gọn gàng, kết hợp với bơm hút hiệu quả, tạo nguồn nước uống nóng - lạnh - thường dồi dào với 3 vòi thuận tiện.

    Đặt biệt máy nước uống nóng lạnh Sakerma YLR809 được thiết kế với mẫu mã bắt mắt nổi bật với màu vàng Gold nhẹ nhàng mang đến nét sang trọng cho không gian căn phòng của bạn.

    • Thiết kế sang trọng và ấn tượng. YLR809 có thiết kế kiểu dáng hiện đại, màu sắc sang trọng, tông màu chủ đạo là trắng, đan xem với màu vàng rose thời trang ở nút nhấn, phần vòi và phần khay đựng cốc chén bên dưới. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn 900 x 300 x 300 (mm) hoàn toàn không tốn diện tích, dễ dàng có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau như phòng khách, văn phòng...
    • Tạo dòng nước nóng và nước lạnh thông minh. Sakerma YLR809 được trang bị 2 chế độ tạo nước là nóng và lạnh. Công công suất làm nóng là 420W cho 5 lít/giờ và công suất làm lạnh 100W cho khoảng 2 lít/h để đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình, văn phòng chuyên pha trà, uống cà phê, nấu mì cực kỳ tiện lợi, tiết kiệm thời gian.
    • Công nghệ làm lạnh bằng Block hiện đại. Sử dụng môi chất làm lạnh R134A cùng hệ thống làm lạnh block giúp thiết bị hoạt động tối đa, cung cấp nguồn nước nóng lạnh chỉ sau vài phút đồng thời an toàn cho người sử dụng.
    • Tiện dụng, dễ dùng với 3 vòi riêng biệt nóng, lạnh, thường. Với thiết kế thông minh, thuận tiện cho thao tác lấy nước. Bên dưới vòi có khay đựng nước, thiết kế rộng rãi, có rãnh để hứng nước và dễ dàng tháo ra vệ sinh. Phần trên là đèn Led hiển thị nguồn nước đã đủ nóng hoặc lạnh chưa, giúp lấy được thuận tiện hơn.
    • Bình hút nước đặt dưới, bên trong máy, gọn gàng. YLR809 có khoang chứa bình hút ở dưới. Thiết kế khá rộng rãi, đủ để đặt được 1 bình nước tầm khoảng 18-20 lít nước. Lắp bình nước dễ dàng, hoàn toàn không bị lộ ra ngoài. Tính thẩm mỹ cao. Dễ dàng đóng vào, tiện lợi giống như một chiếc tủ vậy. Ngoài ra, YLR809 có thêm 1 chiếc bơm hỗ trợ hút nước lên dễ dàng và tiện lợi hơn.
    Thẫm mỹ, chắc chắc, an toàn cho sức khoẻ cùng rất nhiều những tính năng nổi bật khác . Cây nước nóng lạnh Sakerma YLR809 sẽ là sản phẩm đáp ứng một cách tối ưu những nhu cầu của bạn.

    Máy uống nước nóng lạnh Sakerama S22YLR0
    Là máy làm nóng, lạnh nước tiện lợi và an toàn, có kiểu dáng sang trọng phù hợp cho cả gia đình và văn phòng.

    Không cần quá mất thời gian và diện tích cho nhiều sản phẩm như tủ lạnh, ấm đun nước,… nhu cầu làm lạnh hoặc đun nóng nước nay được tích hợp trong một sản phẩm duy nhất là S22YLR0.

    Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng chất liệu và hệ thống làm lạnh cao cấp. Cây nước nóng lạnh Sakerama S22YLR0 tuyệt đối an toàn cho sức khoẻ. Cùng rất nhiều những tính năng, thiết kế thông minh khác

    Đặc điểm nổi bật của cây nóng lạnh Sakerama S22YLR0

    Máy nước nóng lạnh Sakerama S22YLR0 tiện dụng với cánh mở ra để lấy nước hợp vệ sinh rất dễ dùng với 2 vòi riêng biệt 1 vòi nước nóng,1 vòi nước lạnh

    • Với cây nước Sakerama S22YLR0 có hệ thống đun nước nóng siêu tốc với nhiệt độ nước nóng lên tới gần 98 độ C giúp bạn có thể pha cafe, pha trà thậm chí bạn có thể ăn mỳ tôm bất cứ khi nào bạn muốn.
    Hệ thống làm lạnh bằng chip điện tử cũng nhanh không kém với nhiệt độ nước lạnh dưới 10 độ C. Bạn chỉ cần chờ đợi 10 phút sau khi khởi động hệ thống là có ngay 1 nguồn nước lạnh tuyệt vời cho những ngày hè oi bức.

    Cây nước nóng lạnh Sakerama S22YLR0 không chỉ sử dụng để cung cấp nguồn nước nóng lạnh hàng ngày mà nó còn có thể chứa đồ phía dưới như cốc, chén, hoa quả hay dụng cụ vệ sinh...

    Sản phẩm có kiểu dáng sang trọng, vỏ có hoa văn tinh tế rất hợp cho phòng khách, văn phòng cơ quan, công sở, công ty,... Màu sắc của sản phẩm là màu đỏ booc-đô, trên cánh tủ của cây nước nóng lạnh có hoa văn in nổi rất đẹp.

    Cách sử dụng hiệu quả nhất của sản phẩm máy nước nóng lạnh Sakerama S22YLR0 là kết hợp với bình lọc nước đặt lên trên mặt cây nước, sau đó đổ nước trực tiếp đã đun sôi hoặc qua máy lọc nước diệt khuẩn Kangaroo. Với hệ thống đun nóng và làm lạnh trực tiếp sẽ cho bạn cốc nước nóng hoặc lạnh như ý muốn.

    Cây nước nóng lạnh Sakerma S25YLR0
    Là máy làm nóng, lạnh nước tiện lợi và an toàn, có kiểu dáng sang trọng phù hợp cho cả gia đình và văn phòng. Không cần quá mất thời gian và diện tích cho nhiều sản phẩm như tủ lạnh, ấm đun nước,… nhu cầu làm lạnh hoặc đun nóng nước nay được tích hợp trong một sản phẩm duy nhất – rất gọn gàng.

    Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng chất liệu và hệ thống làm lạnh cao cấp. Cây lọc nước nóng lạnh Sakerma tuyệt đối an toàn cho sức khoẻ. Cùng rất nhiều những tính năng, thiết kế thông minh khác,Cây nước nóng lạnh Sakerma là sản phẩm đáp ứng một cách tối ưu những nhu cầu của bạn.

    Cây nước nóng lạnh loại nào tốt ?

    • Thiết kế sang trọng. Với màu sắc và hoa văn trang nhã, sản phẩm dễ dàng kết hợp hài hòa với mọi không gian nội thất phòng khách, văn phòng hay cửa hàng sang trọng.
    • Tính năng vượt trội của cây nước nóng lạnh Sakerma S25YLR0. Cây nước nóng lạnh Sakerma là một sản phẩm vô cùng tiện dụng với 2 chức năng làm nóng và lạnh riêng biệt. Bạn có thể sử dụng cây nước nóng lạnh cả 4 mùa trong năm. Chức năng làm lạnh từ 2 - 10oC giúp bạn tạo nguồn nước "mát lạnh" trong những ngày hè nóng bức. Còn khi vào những ngày mùa đông giá rét, sẽ rất tuyệt vời cho bạn khi thưởng thức một ly cafe hay một tách trà thơm sử dụng nguồn nước nóng 95oC từ cây nóng lạnh Sakerma.
    • Cây nước nóng lạnh Sakerma S25YLR0 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng chất liệu và hệ thống làm lạnh bằng chip điện tử cao cấp, tuyệt đối an toàn cho sức khoẻ của người sử dụng.
    • Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn 900 x 300 x 300 (mm) hoàn toàn không tốn diện tích, dễ dàng có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau như phòng khách, văn phòng...
    • Cây nước nóng lạnh Sakerma S25YLR0 đặc biệt an toàn vệ sinh với chức năng khử mùi, khử trùng, vòi nóng được đảm bảo tuyệt đối.
    • · Tự động ngắt điện khi xảy ra sự cố quá nhiệt, hết nước hoặc khi nước đủ nóng, lạnh giúp sử dụng an toàn, tiết kiệm năng lượng
    • Lấy nước dễ dàng với cần gạt, thiết kế 2 vòi lấy nước nóng, lạnh riêng biệt tiện lợi và an toàn
    • Bình đun chất liệu inox 304 cao cấp chống gỉ, chịu nhiệt độ cao, bền bỉ, không có chất gây độc hại, an toàn với sức khỏe người sử dụng
    Tất cả các sản phẩm của Sakerma đều được giám sát và kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt của tập đoàn Sakerama và cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng Việt Nam. Chính vì vậy, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

    Cây nước nóng lạnh Sakerma S17YLRO
    Màu trắng trang nhã, vỏ ngoài sáng đẹp, sang trọng mang lại sự tiện nghi, hiện đại cho không gian của bạn. Kiểu dáng thon gọn, tiết kiệm diện tích thích hợp với nhiều không gian và môi trường khác nhau như gia đình, văn phòng, trường học, bệnh viện, quán ăn…

    Tính năng nổi bật của cây nước nóng lạnh Sakerma S17YLRO

    • Nhiệt độ làm nóng từ 80 – 95°C, nhiệt độ làm lạnh từ 10 – 15°C (trong điều kiện tiêu chuẩn).
    - Dung tích bình chứa nước lạnh 2 lít, công suất hoạt động 100W đem đến cho bạn những cốc nước mát lạnh giải nhiệt ngày nắng nóng vô cùng tiện lợi.

    - Dung tích bình chứa nước nóng 0.8 lít, công suất hoạt động mạnh mẽ 500W giúp bạn nhanh chóng có nước nóng để pha trà, chế sữa, nấu nướng,…

    - Sản phẩm có hệ thống làm lạnh bằng chíp điện tử giúp làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và cho nhiệt độ lạnh sâu hơn.

    - Với 3 icon và đèn báo hiệu:

    + Hot: Đèn sáng màu đỏ. Khi đèn sáng, sản phẩm sẽ báo hiệu biết rằng nước đang được làm nóng. Khi nước đạt nhiệt độ từ 85 - 95 độ C, đèn sẽ tắt đi.

    + Cold: Đèn sáng màu xanh. Khi đèn sáng, sản phẩm sẽ báo hiệu rằng nước đang được làm lạnh. Khi nước đạt nhiệt độ dưới 10 độ C, đèn sẽ tắt đi.

    + Warm: Đèn sáng màu vàng và sẽ sáng liên tục. Đèn này báo hiệu là đèn nguồn. Khi đèn tắt đi, là nước đã cạn trong 2 bầu chứa nóng lạnh, đồng thời sản phẩm sẽ ngưng hoạt động. Trường hợp này thường xuyên xảy ra khi nước trong bình úp hết mà chưa thay. Khuyến cáo khách hàng nên tắt 2 công tắc nóng lạnh trước khi thay bình úp mới để tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

    • 2 vòi nước nóng, nước lạnh riêng biệt, rót nước dễ dàng bằng cách nhấn nút
    • Khay chứa nước thừa có thể tháo rời, dễ dàng vệ sinh, chùi rửa khi cần
    • Cọc cắm nước thiết kế lớn, dễ dàng tháo lắp bình nước
    • Khoang chứa đồ có 2 tầng giúp bạn để ly tách tiện lợi khi uống nước
    2 công tắc khởi động nấu nước nóng và làm lạnh. Được đặt ở phía sau lưng máy, người dùng có thể sử dụng một hay cả hai chức năng tùy nhu cầu sử dụng. máy lọc nước nóng lạnh để bàn là loại cây thấp kích thước nhỏ gọn dễ mang vác. Anh chị cần mua cây nước nóng lanh cho gia đình văn phòng liên hệ để được tư vấn miễn phí

    Chất liệu cao cấp, độ bền cao, an toàn với sức khỏe. Cây nước nóng lạnh Sakerma S17YLRO chủ yếu được làm từ nhựa cao cấp có khả năng chịu nhiệt độ cao và không có chất gây độc hại với nguồn nước, đảm bảo an toàn với sức khỏe của người sử dụng.

    Cây nước nóng lạnh Sakerma S17YLRO đến từ thương hiệu uy tín Sakerma, thiết kế hiện đại, tiện dụng, lựa chọn thích hợp cho văn phòng, phân xưởng, gia đình.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi chuvanbac
    Đang tải...


Chia sẻ trang này