Toàn quốc: Tìm Đại Lý Bột Trà Xanh Fujihana Matcha Tại Thị Trường Việt Nam

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi fujihanamatcha, 20/7/2016.

  1. fujihanamatcha

    fujihanamatcha Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/7/2016
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    3
    CÔNG TY TNHH TM DV SÔNG CÔNG - chi nhánh độc quyền phân phối Thương hiệu Bột trà xanh FujiHana Matcha tại thị trường Việt Nam.

    Bột trà xanh Thái nguyên, sản xuất theo quy trình công nghệ hoàn toàn nhập khẩu từ Nhật Bản. Hồ sơ công bố chất lượng, kiểm tra y tế định kì. Với quy trình khép kín. Từ khâu chăm sóc, đến khi thu hoạch và sản xuất thành phẩm. Bột trà xanh FujiHana Matcha, đưa tới Khách hàng một trải nghiệm hoàn toàn mới.
    - Sức khoẻ : Đây là sản phẩm 100% từ thiên nhiên. Rất tốt cho sức khoẻ, ngăn ngừa đột quỵ, tiểu đường... Thanh lọc cơ thể, giúp phòng chống các loại ung thư. Vì là sản phẩm từ thiên nhiên, do vậy Bột trà xanh hoàn toàn áp dụng cho bất cứ khách hàng. Giúp giữ được cơ thể luôn trẻ khoẻ.
    - Làm đẹp : Bột trà xanh FujiHana Matcha, không chất bảo quản, không phẩm màu. Hoàn toàn yên tâm khi sử dụng cho việc làm đẹp, hãy trao nhau dù chỉ 1 lần cơ hội được hợp tác. Bạn sẽ đánh giá sản phẩm tốt, hay không tốt. Chúng tôi cam đoan, không phải giao hàng mới lấy tiền mà còn tư tin hơn nữa, dùng thử mới lấy tiền.

    - Hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi để được thưởng thức hương vị đặc sản chè Thái Nguyên, Bột trà xanh FujiHana Matcha chính hiệu. Chúng tôi đang tìm NPP và đại lý cho các tỉnh thành tại Việt Nam.

    Giá bán lẻ : Giá: ₫ 99,000 / 1 bịch -gói
    Chế độ:
    - Lấy uy tín, cái TÂM, để khẳng định, sản phẩm 100% thiên nhiên. Không chất hoá học, không phẩm màu...
    - Ship hàng toàn quốc.
    - Nhận hàng và thử hàng, hài lòng rồi mới thanh toán.
    Pháp lý :
    -Cung cấp Đầy đủ giấy tờ pháp lý của sản phẩm do Bộ y tế, mã vạch,... cho phép sản phẩm thông hành trong thị trường VN

    Khởi nghiệp xuất phát từ 02 chữ : TÂM - TÍN
    giữ TÂM để bền vững.
    giữ TÍN để thành công.



    Miền Bắc :
    Thái Nguyên :
    Điện Thoại cố định: 02803862577. DĐ : 0914921339 (a.Thành) 0985 292 097(Ths Thảo)
    Địa Chỉ : Thắng lợi, Tp Sông Công,tỉnh Thái Nguyên.

    Miền Nam :
    Cơ sở giao nhận tại HCM :
    Điện Thoại: 0933 210883 (Anh Thành).
    ▪ ĐT cố định : (08) 66728321.
    ▪ Fax : (08)3822 4485.
    Địa chỉ : 21/68, Đường Cây Cám, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, Tp HCM
    VPĐD : Số 6, Đường Phùng Khắc Khoan, Phường Đakao, Quận 1, Tp HCM.

    [​IMG]

    Ngày nay, chúng ta đang tiến nhanh trên con đường hiện đại hóa đất nước, sự tất bật khiến cho con người ta luôn thèm một cảm giác thanh thản và nhẹ nhàng để quên đi những giờ phút lao động mệt nhọc và căng thẳng. Bên cạnh đó là, sự chia sẻ và lắng nghe giữa mọi người trong cuộc sống. Và vì thế, chè Thái Nguyên ngày càng có vị trí quan trọng trong văn hóa ẩm thực Việt Nam. Khi một người con Thái Nguyên đi xa, luôn tâm niệm trong mình niềm tự hào về “đứa con tinh thần” của vùng đất. Và khi du khách đến thăm Thái Nguyên, hãy thưởng thức chè, bột trà xanh FujiHana Matcha dù chỉ một lần, cái cảm giác ngây ngất, được đắm mình trong cái ngào ngạt, thơm ngát, nhẹ nhàng nhưng lan tỏa khắp da thịt, thì lúc đó, bạn đã đến Thái Nguyên rồi đấy! Nghệ thuật uống chè trở thành một “đạo”, và là một thú vui hết sức tao nhã và đôi khi hết sức cầu kì. Do đó, chúng ta thấy “trà đạo” của Nhật Bản là một trong những nghi thức văn hóa mang đậm phong cách phương Đông. Chỉ có trong cách uống chè ta mới thấy được những điều đó.

    - Chuyên kinh doanh bán buôn, bán lẻ và hợp tác kinh doanh chè (trà) Thái Nguyên, Bột trà xanh Thái nguyên - sản xuất theo công nghệ Nhật Bản- Thương hiệu đã được khẳng định trên thị trường Quốc tế và Việt Nam (FujiHana Matcha). Uy tín chất luợng đảm bảo, làm ăn bền vững dài lâu. Chè ngon,
    - Chúng tôi hiện có nhiều loại chè (như Bột trà xanh FujiHana, chè bút, chè sen, chè nhài, chè cành...) với những mức giá khác nhau. Phù hợp với nhu cầu tiêu dùng.
    -sản phẩm được chế biến theo phương pháp cổ truyền nên có hương vị đậm đà thơm ngon. Có nhieu loại sản phảm khác nhau phù hợp với mọi đối tượng khách hàng
    - Hiện chúng tôi đang tìm các đối tác, hoặc nhà Đại lý tại Miền nam, xuất khẩu chè...
    Đặc điểm của các loại chúng tôi là chè xanh, sạch và đậm nước, hợp khẩu vị với những người có kinh nghiệm về chè..
    - Có thể dùng để làm quà biếu tặng, khi về quê mang biếu cho người thân, bạn bè và họ hàng.
    - Phục vụ giao hàng tận nơi, nhiệt tình chu đáo, trà ngon.
    - Sản phẩm có tác dụng giải nhiệt, giảm béo, có chất bổ của Vitamin B1, A, B2, B6, K, C, PP...Có tác dụng bổ gan, thận, giảm mệt mỏi, trị bệnh ung thư, tăng huyết áp và phòng chống phóng xạ..
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi fujihanamatcha

Chia sẻ trang này