Toàn quốc: Tìm Đại Lý Phân Phối Đồ Chơi An Toàn Cho Bé

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi nhocsudoku, 10/2/2020.

  1. nhocsudoku

    nhocsudoku Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/5/2016
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Công ty Cổ phần đồ chơi an toàn Việt (SATO) tìm đại lý phân phối các dòng sản phẩm đồ chơi an toàn cho bé trên toàn quốc. Các dòng đồ chơi mà SATO đang sản xuất và phân phối gồm có:
    + Đồ chơi giáo dục
    + Đồ chơi thông minh
    + Đồ chơi hướng nghiệp
    + Đồ chơi vận động
    Luôn thực hiện đúng với slogan: “Món quà yêu thương”, 100% sản phẩm của Sato được sản xuất từ nhựa nguyên sinh an toàn và luôn mang tính giáo dục cao. Mỗi chi tiết đều được chúng tôi cân nhắc làm thế nào để đem lại sự an toàn nhất, đem lại nhiều lợi ích nhất cho bé. Tất cả các sản phẩm đồ chơi mang thương hiệu Sato đều đã được kiểm định bởi Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 1 – Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng Việt Nam nên các vị phụ huynh có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

    Với quan điểm thiết kế: “Chơi mà học”,Sato giúp cho bé có thể vừa chơi vừa học, trên mỗi sản phẩm đều có các bộ tem decal in chữ cái, dấu chữ hay bộ chữ số, dấu toán học giúp cho bé có thể học trong tâm lý thoải mái nhất. Với cách học này các hình ảnh chữ, số sẽ được sao chụp vào não bộ của bé, bé sẽ học nhanh và nhớ lâu hơn. Hay bé còn có thể nhận biết màu sắc, hình khối và học hỏi thế giới xung quanh như: con vật, đồ vật, phương tiện giao thông, hay nghề nghiệp…từ các bộ đồ chơi của Sato.

    Mỗi dòng sản phẩm đều có tính định hướng riêng, các bậc phụ huynh có thể lựa chọn cho phù hợp với lứa tuổi, sở thích và mong muốn của bé. Hãy để Sato luôn bên cạnh và hỗ trợ sự phát triển vượt trội cho các bé.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm và hoan nghênh quý vị trở thành đại lý của SATO.
    Liên hệ:
    mail: phonglinh0704@gmail.com
    Zalo/call: 0904547139/0944328983
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhocsudoku
  2. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,595
    Đã được thích:
    14,682
    Điểm thành tích:
    10,313
    chúc shop đắt hàng
     

Chia sẻ trang này