Hà Nội: Tìm Đại Lý/ Spa Phân Phối Mỹ Phẩm Chính Hãng Dr Belter Từ Đức (chiết Khấu Cao)

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi glenndoman_vietnam, 9/3/2017.

  1. glenndoman_vietnam

    glenndoman_vietnam Dr Belter Việt Nam

    Tham gia:
    18/5/2014
    Bài viết:
    381
    Đã được thích:
    128
    Điểm thành tích:
    43
    Công ty TNHH Thương mại Vạn Minh ra đời từ năm 2008, tiền thân là một công ty phân phối chuyên nghiệp nhiều lĩnh vực như các sản phẩm và thiết bị tin học, viễn thông, thiết bị y tế, mỹ phẩm. Với lòng tận tâm, nhiệt tình, yêu cái đẹp và luôn mong muốn đem đến sự hoàn hảo về nhan sắc, đội ngũ nhân viên Công ty luôn làm việc dựa theo 4 tiêu chuẩn cho sự thành công trong nghề nghiệp:
    - Sức khỏe của khách hàng.
    - Cái đẹp hoàn hảo, phù hợp nhất cho khách hàng.
    - Uy tín thương hiệu.
    - Tâm đức trong nghề.
    Lần đầu tiên tại Việt Nam, Showroom mỹ phẩm tại 70 Nguyên Hoàng, Mỹ Đình, Hà Nội giới thiệu các dòng mỹ phẩm chính hãng đến từ Châu Âu, Mỹ như Sothys Paris, Diago Dalla Palmas, Dr Belter, Julliet Arman, Image Skincare…

    Các sản phẩm của DR.BELTER® COSMETIC là thành quả của nhiều năm nghiên cứu và phát triển của tiến sĩ sinh hoá Clemens Belter. Với những kinh nghiệm tuyệt vời của mình ông hình thành nên ý tưởng để cho ra đời những dòng sản phẩm chăm sóc da mang tính chuyên nghiệp cao, an toàn, phù hợp với mọi loại da.

    DR.BELTER GỒM 11 DÒNG SẢN PHẨM CHĂM SÓC DA VỚI HƠN 100 SẢN PHẨM

    Với sự đa dạng và phong phú, mỹ phẩm Dr Belter đã đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng với các tình trạng da khác nhau. Tất cả các sản phẩm luôn được cải thiện theo những kiến thức mới nhất trong ngành công nghệ mỹ phẩm.

    Quy tắc hàng đầu tiên của Dr.Belter là luôn áp dụng những công thức hoàn hảo, ưu tiên chất lượng, sử dụng các nguyên liệu sinh học thô từ tự nhiên, đem.

    Điểm nổi bật của Dr.Belter là tất cả các sản phẩm chăm sóc da không có chứa dầu khoáng (hoạt chất có thể gây ung thư da).

    Nhằm mở rộng thị trường nay chúng tôi muốn tìm đại lý (spa) phân phối mỹ phẩm dr belter chính hãng của Đức tại Việt Nam. Với chính sách vô cùng hấp dẫn: được tặng brocher, sản phẩm dùng thử, chiết khấu cao,...

    Thông tin chi tiết xin liên hệ:
    ------------------------------------------------------------------------------
    Công ty TNHH Vạn Minh - Showroom Dr Belter Việt Nam
    Địa chỉ: 70 Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0903.223.644
    Website: http://vanminhgroup.vn/
    Email: myphamdrbelter@gmail.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi glenndoman_vietnam

Chia sẻ trang này