Thông tin: Tìm Hiểu Bệnh Sùi Mào Gà Ở Phụ Nữ Mang Thai

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi kunkoisky02, 4/6/2016.

  1. kunkoisky02

    kunkoisky02 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/4/2016
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bệnh sùi mào gà ở phụ nữ gây ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý, đời sống sinh hoạt và sức khỏe của chị em phụ nữ nếu không được điều trị kịp thời và triệt để. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu kỹ hơn về bệnh sùi mào gà ở phụ nữ để từ đó có thể phát hiện và có hướng điều trị kịp thời để bảo vệ sức khỏe của mình.

    TÌM HIỂU VỀ BỆNH SÙI MÀO GÀ Ở nữ giới

    Bệnh sùi mào gà ở nữ giới gây ra bởi virus HPV, bệnh đốn lây lan qua đường dục tình không an toàn như đàn bà quan hệ dục tình với nhiều bạn tình, không sử dụng bao cao su khi quan hệ dục tình… http://phongkhamphucuong.com/benh-sui-mao-ga-o-phu-nu-mang-thai/ có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là đàn bà trong độ tuổi sinh sản.

    Ngoài con đường tình dục, bệnh sùi mào gà còn có thể truyền nhiễm qua đường máu, vết thương hở…do đó nếu nữ giới tiếp xúc với máu hay vật dụng cá nhân chủ nghĩa của người bệnh như bàn chải đánh răng, quần áo…thì cũng có thể bị virus HPV xâm nhập và gây bệnh.

    bộc lộ bệnh sùi mào gà ở nữ giới bao gồm: Xuất hiện các nốt sùi nhỏ ( 1 – 2cm), mềm, ướt, hình tròn/dẹt, màu hồng, không đau, dễ chảy máu…trên thân thể, đặc biệt là ở các vị trí quanh bộ phận sinh dục như môi lớn, môi nhỏ, âm hộ - âm đạo, cổ tử cung, bẹn, hậu môn…Các nốt sần này sẽ phát triển cao lên trông như những nhú gai. Nếu để bệnh phát triển sang thời đoạn muộn, các nốt sần này sẽ liên kết lại với nhau, tạo thành các mảng sần lớn trông như hoa mào gà. Khi dùng tay ấn vào, sẽ thấy có mủ chảy ra ở các rãnh – ranh giới giữa các nốt sần.

    BỆNH SÙI MÀO GÀ Ở đàn bà CÓ hiểm nguy KHÔNG

    “Bệnh sùi mào gà ở nữ giới có hiểm không” là câu hỏi của rất nhiều chị em đàn bà đã gửi về tổng đài tư vấn của phòng khám đa khoa Phú Cường bởi hồ hết chị em cảm thấy trinh nữ, tự ti khi mắc phải căn bệnh tầng lớp này nên chi họ thường có hướng chậm trễ đi khám, thậm chí là “ sống chung” với bệnh sùi mào gà cả đời. Theo các thầy thuốc chuyên khoa bệnh tầng lớp tại phòng khám Thái Hà thì chị em phụ nữ nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa khi phát hiện các dấu hiệu bệnh sùi mào gà như trên vì nếu để tình trạng bệnh kéo dài, sùi mào gà có thể gây ra các ảnh hưởng dưới đây:


    • Bệnh sùi mào gà ở nữ giới ảnh hưởng đến tâm lý: Luôn làm cho người bệnh cảm thấy mặc cảm, tự ti…từ đó làm tình trạng bệnh trầm trọng hơn.
    • Bệnh sùi mào gà ở đàn bà ảnh hưởng đến sinh hoạt: Khi các nốt sùi phát triển cao, gây vướng víu, khó chịu cho người bệnh. Tù đó khiến người bệnh không tập hợp được vào công việc. Bên cạnh đó, sùi mào gà cũng ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt vợ chồng do người bệnh cảm thấy tự ti, mặc cảm hay sợ bạn tình phát hiện mình bị bệnh.
    • Bệnh sùi mào gà ở nữ giới ảnh hưởng đến sức khỏe: Do các nốt sùi mào gà luôn ẩm thấp, dễ chảy máu…nên rất dễ bị viêm nhiễm nếu không được vệ sinh sạch sẽ hàng ngày. Nếu để tình trạng viêm nhiễm kéo dài người bệnh có thể gặp phải các biến chứng như bội nhiễm, ung thư cổ tử cung…



    Bệnh sùi mào gà ở đàn bà gây ra nhiều ảnh hưởng cho sức khỏe cũng như tâm lý của chị em. Do đó ngay khi phát hiện các dấu hiệu bệnh sùi mào gà chị em nên đi khám và điều trị sớm để tránh được các biến chứng nguy hiểm như trên song song việc điều trị sớm thì tỷ lệ khỏi bệnh sẽ cao hơn rất nhiều ( bệnh sùi mào gà là loại bệnh phức tạp, khó điều trị dứt điểm nếu chữa muộn).
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kunkoisky02
    Đang tải...


  2. inter169

    inter169 Thành viên mới

    Tham gia:
    9/5/2016
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    sủi mào gà khi mang thai thì quá nguy hiểm. Phải đi khám ngay
     

Chia sẻ trang này