Toàn quốc: Tìm Hiểu Biển Chức Danh Để Bàn

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi admartvietnam, 5/12/2019.

  1. admartvietnam

    admartvietnam Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/8/2019
    Bài viết:
    327
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trong nhịp sống hiện đại ngày nay, mỗi người trong chúng ta luôn muốn bản thân có một vị trí nhất định trong cuộc sống. Nói về gia đình thì là ngôi nhà riêng để đánh dấu sự trưởng thành của bạn. Trong công việc, ai cũng luôn hy vọng mình đạt được một vị trí cao, luôn cô gắng được ngồi ở một góc làm việc riêng biệt và trước mặt là một biển chức danh để bàn đánh dấu tên và vị trí của bản thân trong doanh nghiệp. Mời các bạn hãy cùng tìm hiểu xu hướng sử dụng biển chức danh để bàn hiện nay qua bài viết dưới đây!

    Biển chức danh để bàn loại nào cao cấp nhất?

    Mẫu sản phẩm đỉnh cao nhất trên thị trường hiện nay là biển chức danh gỗ đồng, có độ lớn từ 15 đến 20 cm, chiều cao khoảng 10 cm, rất hùng vĩ, hoành tráng, không kém phần sang trọng và lịch sự. Đế gỗ của biển chức danh gỗ đồng cao cấp từ 2 đến 3 cm cho mẫu biển chức danh tam giác, còn biển chức danh gỗ đồng 3 cấp đế thì chúng có đế khoảng 4.5 cm chia thành 3 nấc giống hình của chiếc đồng hồ cát, chiếc kim tự tháp tạo nên thể đẳng cấp của một biển chức danh để bàn.

    Đặc điểm của biển chức danh

    Nguyên liệu chính làm biển chức danh để bàn là gỗ công nghiệp và đồng, mica cao cấp….( tùy theo yêu cầu khách hàng) tấm sẽ là một điểm nhấn góp phần làm cho văn phòng của bạn trở lên sang trọng.

    Kích thước đa dạng, mẫu mã nhiều loại

    Làm quà tặng đối tác, sếp, văn phòng, cơ quan…

    Độ thẩm mỹ cao, tôn lên đẳng cấp và sự sang trọng của người sử dụng

    Ibright nhận làm biển chức danh với giá ưu đãi, hấp dẫn cam kết giá ưu đãi nhất với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm cam kết mang lại sản phẩm hoàn hảo theo ý muốn của quý khách hàng.

    Liên hệ chúng tôi qua điện thoại: 0904 692 277 (Mr Dư)

    Xem thêm

    Biển chỉ dẫn bệnh viện

    Biển chỉ dẫn TTTM

    Biển chỉ dẫn tòa nhà
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi admartvietnam

Chia sẻ trang này