Thông tin: Tìm Hiểu Các Bài Thuốc Trị Bệnh Lậu Tại Nhà

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi dakhoabienhoa123, 15/3/2022.

  1. dakhoabienhoa123

    dakhoabienhoa123 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    28/2/2022
    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Để bệnh nhanh được hồi phục và cải thiện các triệu chứng do vi khuẩn gây ra, ngoài tuân thủ các phương pháp trị liệu từ bác sĩ chuyên khoa, không ít nam giới tìm đến những mẹo chữa bệnh lậu dân gian hay bài thuốc đông y. Từ thời xa xưa, ông cha ta đã biết sử dụng một số nguyên liệu có trong tự nhiên để điều trị bệnh lậu và cho đến hiện tại vẫn được lưu truyền, nhiều người rỉ tai nhau. Dưới đây là các cách điều trị bệnh lậu tại nhà phổ biến:

    Sử dụng tỏi
    Tỏi là một loại nguyên liệu nấu ăn luôn có sẵn ở góc bếp của mọi gia đình nên rất dễ tìm thấy. Tỏi có tác dụng kháng sinh nên giúp ngăn chặn và tiêu diệt vi khuẩn rất tốt.

    Cách sử dụng tỏi để chữa bệnh lậu ở nam không quá phức tạp. Phái mạnh chỉ cần ăn nhiều tỏi sống hoặc chế biến trong các món ăn để nâng cao hệ miễn dịch, giúp cơ thể tự sản sinh ra kháng khuẩn nhằm chống lại bệnh lậu. Nam giới lưu ý không nên ăn quá nhiều tỏi vì nguyên liệu này sẽ gây nóng cơ thể và dẫn đến nhiều biến chứng khác.

    Dùng mật ong
    Không chỉ có công dụng làm da trắng mịn hơn, trị mụn mà mật ong còn là cách điều trị bệnh lậu dân gian khá hiệu quả. Nếu uống thuốc kháng sinh nhiều sẽ làm suy giảm sức đề kháng, cơ thể mệt mỏi, khó chịu trong người thì sử dụng mật ong là giải pháp lý tưởng vì hầu như không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào.

    Muốn dùng mật ong để chữa bệnh lậu, nam giới có thể pha nguyên liệu này với nước ấm uống vào mỗi buổi sáng. Hoặc kết hợp mật ong cùng các loại kháng sinh khác nhằm nâng cao hiệu quả điều trị bệnh cũng như cải thiện các triệu chứng do vi khuẩn lậu gây ra.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dakhoabienhoa123
    Đang tải...


  2. trinhduocvien

    trinhduocvien Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    4/4/2013
    Bài viết:
    1,387
    Đã được thích:
    163
    Điểm thành tích:
    103
    Viêm nhiễm đường tiết niệu mạn tính do lậu(vi khuẩn loạn khuẩn kháng thuốc, ủ bệnh,...). tạo lớp màng bảo vệ vững chắc kháng tất cả kháng sinh, kể cả kháng sinh liều cao và kháng sinh phổ rộng. Bạn vào nhà thuốc nam của Ông tôi dùng bài thuốc: NIỆU KHUẨN THANG: - Do bệnh mạn tính kháng thuốc nên phải cố sáp(chữa trị triệu chứng) và bắt buộc phải sáp trường để chữa nguyên nhân gây bệnh . Viêm nhiễm đường tiết niệu do nhiễm khuẩn (đồng thời ngăn chặn tránh vi khuẩn bội nhiễm viêm bàng quang, thận,.........) Thành phần bài thuốc gồm 22 vị thuốc: Cối xay, cỏ xước, mơ ước, lá đồng tiền, củ tóc tiên, rau trai đực, bông dú dẻ,.....phối ngũ thành đối pháp lập phương luận trị theo thể bệnh. Do bệnh mạn tính nên phải cố sáp và sáp trường thì mới chữa nguyên nhân gây bệnh
     

Chia sẻ trang này