Toàn quốc: Tìm Hiểu Các Hệ Thống Máy Rửa Xe Tự Động Đang Phổ Biến Hiện Nay

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi datyp, 11/9/2019.

  1. datyp

    datyp Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    13/6/2018
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Hệ thống máy rửa xe tự động đang ngày càng phổ biến và được nhiều cửa hàng rửa xe chuyên nghiệp lựa chọn. Do yêu cầu của khách hàng ngày càng cao, cùng sự cạnh tranh công nghệ trong ngành dịch vụ rửa xe mà hệ thống rửa xe tự động ngày càng được ưa chuộng. Nếu bạn đang làm dịch vụ rửa xe hay có ý định mở cửa hàng rửa xe thì hãy cân nhắc đến việc đầu tư hệ thống này cho cửa hàng của mình nhé.

    Có cần đầu tư hệ thống máy rửa xe ô tô tự động cho cửa hàng rửa xe

    Hiện tại xu thế mở cửa hàng rửa và chăm sóc xe đang tăng vọt do nhu cầu sử dụng ô tô , xe máy cũng không ngừng tăng. Nhưng nếu muốn việc kinh doanh tiến triển tốt bạn phải lựa chọn cho mình hình thức kinh doanh mới và riêng biệt. Vậy thì bạn nên đầu tư hệ thống máy rửa xe tự động cho cửa hàng của mình.

    Mức giá mở hệ thống rửa xe tự động cho ô tô xe máy

    Có lẽ đây là hệ thống rửa xe có giá trị tương đối cao so với các tiệm rửa xe tự rửa truyền thống như bình thường , giá cả của nó nằm trong mức 100tr – trên 600tr tùy vào hệ thống cho xe máy hay ô tô.

    Liệu hệ thống rửa xe tự động có các điểm vượt trội gì mà hơi nhiều chủ đầu tư đang nỗ lực có được nó để sử dụng, hoặc đơn thuần chỉ là muốn có một cái gì đấy khác người thôi, cộng mua hiểu kĩ về những hệ thống này nhé….

    [​IMG]

    những chiếc hệ thống máy rửa xe ô tô tự động đang được bán

    máy rửa xe ô tô tự động Schumax – Ấn Độ

    Đầu tư được hệ thống này cũng hơi ổn để sử dụng, bỏ ra giá thành đầu tư vật dụng tầm 190 tới 380 tr, quý khách đã có 1 hệ thống rửa xe tự động thấp với nhu cầu của mình. Khách hàng phải chọn những hệ thống rửa xe ô tô từ những nhà cung ứng có nhãn hiệu lâu năm nhé.

    máy xịt rửa xe tự động dạng dây chuyền

    Đối với hệ thống rửa xe này đòi hỏi khách hàng bắt buộc có lượng xe cực lớn và mặt bằng đủ dài từ 12m trở lên để có thể lắp đặt hệ thống này.

    Hệ thống rửa xe tự động này có khả năng rửa tới 480 xe/8h. Hệ thống có thể từ 7 – 9 chổi lô nên lúc xe đi vào và ra thì được rửa sạch một cách hoàn toàn, nhanh chóng. Hệ thống được bề ngoài dạng nhà ống và những ray chạy khi xe vào.

    Với vốn đầu tư ban đầu trên dưới 1tỷ để đầu tư nhé . Tuy giá này khá là cao nhưng hiệu quả kinh tế mạng lại tương đối lớn với những hệ thống khác số đông.

    máy móc tự động kiểu sử dụng vòi phun áp lực

    Đây là hệ thống bao gồm những vòi phun áp lực trong 2 bên trụ và các vòi phun áp lực ở phía trên hệ thống. Hệ thống rửa xe tự động này có nhiều model với các option khác nhau. Một hệ thống rửa ô tô này đầy đủ Option bao gồm: hệ thống vòi phun áp lực, hệ thống phun bọt tuyết, hệ thống sấy khô, hệ thống xịt gầm.

    Chỉ cần đang mang mặt bằng tầm 7-8m quý khách đã có thể dùng và sắp xếp hệ thống này rồi ấy.

    Chúng tôi đã giới thiệu quá khía cạnh các hệ thống rửa xe tự động như trên. Hi vọng những thông tin này hữu ích với các người đang có nhu cầu đầu tư hệ thống rửa xe tự động cho cửa hàng của mình. Chúc quý khách buôn bán hiệu quả từ hệ thống khá thú vị này.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi datyp
    Sửa lần cuối: 11/9/2019

Chia sẻ trang này