Toàn quốc: Tìm Hiểu Điều Hòa Xua Muỗi Tiếp Tục Là “hàng Hot” Trong Năm 2020

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi Trangchieugt, 13/10/2020.

  1. Trangchieugt

    Trangchieugt Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    27/8/2020
    Bài viết:
    1,505
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Thị trường điện lạnh đang bước sang khoảng thời gian sôi động nhất trong năm.Sử dụng điều hòa tích hợp tính năng xua muỗi là phương pháp mới an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.Những diễn biến phức tạp của thời tiết và dịch bệnh từ muỗi khiến cho người dùng quan tâm nhiều hơn đến các dòng điều hòa xua muỗi.

    > xem thêm Điều hòa tủ đứng Nagakawa 28000BTU chính hãng

    “Chiêu thức” chống Zika bằng máy điều hòa

    Theo nhận định từ Bộ Y tế, năm 2017 người dân Việt Nam tiếp tục sẽ phải chiến đấu với những đợt bùng phát mạnh mẽ của các dịch bệnh liên quan đến muỗi. Ngoài sốt xuất huyết, trong những năm gần đây, sự xuất hiện của virus Zika khiến cho nhiều gia đình lo lắng.

    Zika hay virus “ăn não người”, là chủng loại virus mới, có họ hàng với virus sốt xuất huyết và nguy hiểm đối với con người. Phụ nữ mang thai khi nhiễm virus Zika có thể khiến thai nhi bị dị tật và đầu nhỏ. Nếu nhiễm virus trong 3 tháng đầu của thai kỳ thì hầu như sẽ không phát hiện được các biến chứng.

    Sự nguy hiểm của virus Zika khiến cho công tác phòng chống muỗi trong mùa hè trở nên cấp bách. Ngoài những “chiêu thức” truyền thống như lắp đặt lưới chống muỗi hay dùng hóa chất, thì còn có sự tham gia của các dòng điều hòa xua muỗi đến từ LG.
    [​IMG]

    Người tiêu dùng quan tâm đến điều hòa xua muỗi

    > Tham khảo thêm Điều hòa nối ống gió daikinĐiều hòa nối ống gió chính hãng

    Máy điều hòa xua muỗi như thế nào?

    Công nghệ xua muỗi của LG hoạt động dựa trên sóng siêu âm và rất an toàn cho người sử dụng. Sóng siêu âm là loại sóng có tần số vượt qua ngưỡng nghe của tai người (trên 20.000 Hz), nhưng muỗi vẫn có thể cảm nhận được. Trong môi trường có sóng siêu âm, muỗi cảm thấy khó chịu và bay đi.

    Theo kiểm nghiệm của Viện sốt rét, ký sinh trùng, côn trùng TW – Bộ Y tế và các tổ chức kiểm định toàn cầu như Intertek, TUV Nord, điều hòa xua muỗi LG có thể hoạt động với mức độ hiệu quả lên tới 82%. Nhờ đó, lượng muỗi xuất hiện trong phòng khi bật chế độ xua muỗi giảm đáng kể.

    [​IMG]

    Điều hòa xua muỗi LG sử dụng sóng siêu âm rất an toàn với người sử dụng.
    Ngoài muỗi, sóng siêu âm trên điều hòa của LG còn xua các loại côn trùng có hại nhỏ, với cấu trúc sinh học tương tự như muỗi. Môi trường sống của gia đình nhờ đó cũng được cải thiện đáng kể.

    Máy điều hòa xua muỗi LG đó là tính năng xua muỗi có thể hoạt động ngay cả khi không bật chế độ làm lạnh.



    >> Tham khảo thêm Điều hòa Multi DaikinĐiều hòa Multi chính hãng

    Điều hòa xua muỗi không chỉ… xua muỗi

    LG hiện là thương hiệu “không có đối thủ” trên thị trường điều hòa xua muỗi tại Việt Nam. Các lựa chọn cho điều hòa xua muỗi của LG bao gồm V10APR công suất 9000BTU và V13APR công suất 12000BTU .

    Đặc biệt, máy điều hòa xua muỗi không chỉ…. xua muỗi, mà nó còn là giải pháp “xua nóng” hoàn hảo, với những công nghệ hàng đầu của LG trong lĩnh vực điện lạnh. Máy điều hòa xua muỗi được trang bị thế hệ máy nén Smart Inverter mới nhất, với khả năng tiết kiệm điện lên tới 70%. Khả năng hoạt động ổn định và bền bỉ của máy nén Smart Inverter được khẳng định thông qua chế độ bảo hành lên tới 10 năm.

    [​IMG]

    Máy điều hòa xua muỗi đang trở thành “hàng hot” trên thị trường điện lạnh.

    Đáng chú ý là các tính năng chăm sóc sức khỏe như tấm lọc kháng khuẩn bằng lực tĩnh điện, tấm vi lọc 3M giúp diệt khuẩn tối đa và chế độ tự động làm sạch, giúp loại bỏ bụi bẩn hiệu quả.

    Xem chi tiết Điều hòa tủ đứng LG 24000BTU chính hãng

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & XÂY DỰNG ĐẠI DƯƠNG

    • VPGD: 1267 Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội
    • Kho hàng 1: Kho Mỹ Đình - Nam Từ Liêm - Hà Nội
    • Kho hàng 2: Cảng Hà Nội - Vĩnh Tuy - HBT - Hà Nội
    • 024 3905 3888 - 09456 33233 - 09164 99299 - 0966 714 699
    • dieuhoadaiduong@gmail.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trangchieugt

Chia sẻ trang này