Tìm Hiểu Nhân Sâm 1000 Năm Tuổi

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 5/5/2022.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Nhân sâm 1000 tuổi thực hư như thế nào hay đây chỉ là các câu truyện hư cấu có trên phim ảnh nhằm gia tăng giá trị cho loại sản phẩm có hình dáng giống với con người. Các đặc tính quan trọng nhất của nhân sâm 1000 năm là gì.
    [​IMG]
    Nhưng đến khi được 10 năm tuổi trở đi thì phần ngọn cứ dài ra, rồi mềm oặt, biến thành thân dây leo bao quanh co vách đá tại các vùng núi cao, hiểm trở của Triều Tiên. giả dụ ở Việt Nam sử dụng dòng sâm này để làm quà biếu thì người Triều Tiên lại đưa sâm đá trở thành giá trị lịch sử, tượng trưng cho văn hóa vô hình, đại diện cho hình ảnh quốc gia của họ.

    Nhân sâm 1000 năm vô cùng quý giá

    Nhân sâm tươi thượng hạng núi đá 1000 năm tự nhiên của triều tiên là chiếc sâm hết sức quý giá, chỉ mọc trên những đỉnh núi cao sắp 3000m như đỉnh Bạch Đẩu, Thuộc dãy Trường Bạch nơi với lịch sử 3000 năm trồng sâm, đây là ngọn núi linh thiêng được tôn thờ như đất tổ dân tộc.

    Nhân sâm núi đá trùng hợp thường được người dân Triều Tiên hầm cùng với chim câu để tẩm bổ để hồi phục sức khỏe và nâng cao cường năng lượng. Người Triều Tiên thường lặn lội rừng sâu để tậu những củ sâm này về sử dụng, dù ko với chim câu nhưng chỉ cần thả vài lát sâm này vào nồi hầm cộng gà cũng đủ để cảm nhận được món ăn của “ vua chúa”, quý tộc thời xưa.
    [​IMG]
    Nhân sâm đá cái thượng hạng 1000 năm tuổi là dòng sâm hết sức đặc thù, sâm không mọc trên đất mà bám len lách trên các rỉa đá cất mùn trong khoảng lá cây, thực vật và xác động vật để sinh trưởng.

    Tác dụng của nhân sâm 1000 năm tuổi thế nào?

    Nhân sâm là vị thuốc lợi về các kinh tỳ, truất phế, tâm. Theo các tài liệu cổ của y học cựu truyền, nhân sâm có tính bình, vị ngọt, hơi đắng sở hữu tác dụng bổ khí, cố thoát, điều tiết cơn khát, ích trí, an thần, kiện tỳ, bổ truất phế, trấn tĩnh, giảm đau mỏi và chống mỏi mệt.

    Giảm căng thẳng tâm thần
    [​IMG]
    Nhân sâm là dược chất sở hữu thể cải thiện giúp con người tỉnh ngủ về ý thức, đổi thay tâm trạng và giảm cảm giác mệt mỏi. Nhân sâm được biết tới là dòng thảo dược thay thế những mẫu thuốc chống trầm cảm và lo âu.

    Giảm nồng độ cholesterol

    Trong một số nghiên cứu vừa qua, nhân sâm đã được sắm thấy với khả năng khiến giảm nồng độ cholesterol LDL (cholesterol xấu). những nhà công nghệ chứng minh rằng thành phần ginsenosides đựng trong nhân sâm có ích cho việc giảm mức cholesterol trong thân thể.

    Điều trị bệnh tiểu tuyến phố

    Lượng tuyến phố trong máu mang thể giảm đáng đề cập bằng cách thức dùng các chế phẩm từ nhân sâm. không những thế, nếu như bạn đang sử dụng thuốc điều trị đái túa đường, ko nên dùng cộng 1 lúc thuốc mang nhân sâm để tránh sở hữu thể khiến lượng các con phố huyết bị giảm xuống mức quá rẻ.
    [​IMG]
    Điều trị bệnh tiểu đường

    Nhân sâm được coi là thuốc bổ vì có thể cải thiện khả năng chịu đựng và được sử dụng rộng rãi ở vận khích lệ. Trong thực tại, một vận khích lệ cần phải duy trì được thể lực ở mức cao và nhân sâm với thể trợ giúp hữu hiệu cho vận động viên đang tham gia thi đấu.

    Ngăn chặn sự phát triển của những tế bào ung thư

    Sự phát triển của một số cái tế bào ung thư với khả năng bị ức chế bởi nhân sâm. Theo các nghiên cứu cách đây không lâu đã chỉ ra rằng, thành phần ginsenosides với trong nhân sâm sở hữu tác dụng chống lại khối u và có thể gây tổn thương các tế bào ung thư buồng trứng, ung thư phổi, tế bào ung thư tuyến tiền liệt
    Nguồn ** https://nhansamtuoi.net/nhan-sam-1000-nam-co-that-khong.html
    Thông tin liên hệ : Nhân sâm tươi - 12 Hồ Hảo Hớn - Quận 1
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773
    Sao lại biết được nhân sâm 1000 năm tuổi nhỉ
     

Chia sẻ trang này