Tâm sự Tìm Hiểu Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Nội Thất Tại Long An

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi Abitphanmemquan, 26/12/2020.

  1. Abitphanmemquan

    Abitphanmemquan Thành viên mới

    Tham gia:
    15/12/2020
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Thị trường kinh doanh nội thất ngày càng sôi động nhờ vào sự gia tăng mạnh mẽ của nhu cầu trang trí, thi công nhà cửa. Kéo theo đó là sự cạnh tranh gay gắt từ các nhà cung cấp khiến công tác quản lý, bán hàng buộc phải thay đổi để phát triển. Vì vậy, việc ứng dụng phần mềm quản lý bán hàng nội thất đã trở thành xu thế tất yếu. Cùng tìm hiểu phần mềm quản lý nội thất trong bài viết này nhé.

    1. Giới thiệu các tính năng của phần mềm quản lý bán hàng nội thất
    Quản lý kho chặt chẽ
    Đối với các cửa hàng kinh doanh nội thất, ngoài những sản phẩm được trưng bày tại showroom thì vẫn còn một lượng lớn hàng hóa tại kho, xưởng sản xuất. Thế nên việc kiểm soát kho hàng là nhiệm vụ thiết yếu, cung cấp cơ sở để chủ cửa hàng có phương hướng thúc đẩy sản xuất hoặc giải phóng những sản phẩm tồn quá lâu.

    Bên cạnh đó, phần mềm còn hỗ trợ cho việc kiểm kê kho đơn giản và tiết kiệm thời gian hơn so với các phương pháp thủ công. Chỉ với vài click chuột là hệ thống sẽ trả về kết quả chính xác số lượng tồn kho của từng sản phẩm. Nhờ đó mà người bán có thể tư vấn chính xác nhất cho khách hàng, biết được liệu có thể đáp ứng đủ nhu cầu của họ hay không. Hoặc điều hướng khách sang một mã sản phẩm khác.

    [​IMG]

    Chăm sóc khách hàng
    Khi thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, thì chiến lược chăm sóc khách hàng chu đáo chính là nước đi hoàn hảo giúp bạn tạo ra lợi thế kinh doanh. Phần mềm quản lý bán hàng Abit sẽ giúp người dùng thực hiện nhiệm vụ này. Bằng cách lưu trữ, thu thập thông tin khách hàng, sau đó phân thành các nhóm đối tượng riêng biệt. Nhằm tạo cơ sở dữ liệu quan trọng cho các chiến dịch tiếp thị, marketing, quảng cáo trong tương lai.

    Thêm nữa, phần mềm có khả năng tự động tư vấn cho khách hàng trên Facebook theo các kịch bản có sẵn. Cho phép trả lời ngay lập tức khi nhận được bất kỳ comment-inbox nào. Tránh tình trạng bỏ sót tương tác, hay trả lời chậm trễ. Khiến khách hàng đánh giá thấp dịch vụ của cửa hàng, thậm chí là quay lưng lại với bạn để tìm đến một nhà cung cấp khác.

    Quản lý kênh bán hàng
    Tiếp thị trên các kênh bán hàng online đang là xu hướng kinh doanh cực kỳ thành công. Do đó, phần mềm quản lý bán hàng Abit đã chú trọng phát triển và hoàn thiện khả năng bán hàng đa kênh của mình. Người dùng có thể kết nối phần mềm với các nền tảng như: Facebook, sàn TMĐT, website,… Sau đó quản lý tập trung trên cùng một giao diện. Giúp khai thác triệt để mọi nguồn lực của doanh nghiệp. Không những thế, Abit còn cắt bớt những bước dư thừa, chồng chéo. Hỗ trợ trong việc tối ưu hóa quy trình bán hàng.

    Quản lý đơn hàng
    Giá trị của mỗi đơn hàng nội thất là không hề nhỏ, do đó phần mềm sẽ giúp người dùng hạn chế sai sót, nhầm lẫn không đáng có. Ngoài ra, thông tin đơn hàng được lưu trữ chi tiết trên hệ thống, cho phép bạn dễ dàng tìm kiếm tra cứu, phân loại. Mang đến giải pháp kiểm soát chuyên nghiệp, hiệu quả hơn rất nhiều so với cách thực hiện thủ công trên sổ sách.

    [​IMG]

    Hệ thống báo cáo chi tiết, kịp thời
    Thay vì phải đợi tới cuối tháng, cuối kỳ bạn mới có thể cầm trên tay báo cáo hoạt động kinh doanh. Giờ đây, chỉ với vài thao tác đơn giản, phần mềm sẽ cung cấp cho bạn hệ thống báo cáo đầy đủ và chi tiết nhất tại mọi khoảng thời gian. Bao gồm: Báo cáo bán hàng, doanh thu, lãi lỗ, chi phí, báo cáo sản phẩm bán chạy, hiệu suất của nhân viên, báo cáo kho,… Mang đến cho bạn cái nhìn bao quát và chân thực nhất về hiệu quả bán hàng. Biết được điểm nào tốt, điểm nào còn hạn chế. Từ đó đưa ra được các biện pháp khắc phục phù hợp và kịp thời.

    Đặc biệt, với mục đích hỗ trợ người dùng trải nghiệm thực tế các tính năng của phần mềm, Abit hiện đang cung cấp gói dùng thử hoàn toàn miễn phí. Để đăng ký các bạn có thể CLICK NGAY TẠI ĐÂY.

    2. Giá phần mềm quản lý bán hàng nội thất
    Theo đánh giá review phần mềm quản lý bán hàng nội thất Abit nhận được từ nhiều nguồn, cho thấy rằng. Mức giá phần mềm khá phải chăng, Thậm chí có thể nói là khá rẻ so với những lợi ích nhận được.

    Hiện tại phần mềm bán hàng tạp hóa Abit đang cấp 3 gói dịch vụ cho người dùng lựa chọn:

    - Gói cá nhân: 100.000/tháng

    - Gói khởi nghiệp: 200.000/tháng

    - Gói doanh nghiệp: 300.000/tháng

    Ngoài ra, Abit còn có khá nhiều chương trình ưu đãi khuyến mại như:

    + Khách hàng gia hạn 01 năm được cộng thêm 02 tháng sử dụng miễn phí

    + Khách hàng gia hạn 02 năm được cộng thêm 06 tháng sử dụng miễn phí

    + Khách hàng gia hạn 03 năm được cộng thêm 12 tháng sử dụng miễn phí

    + Tặng ngay máy in Q900 khi đăng ký dùng sử dụng phần mềm trong vòng 12 tháng

    ….

    Và còn rất rất nhiều các chương trình khuyến mại khác.

    Trên đây là những giới thiệu về phần mềm quản lý bán hàng Abit khá cụ thể và chi tiết. Bạn hoàn toàn có thể đăng ký và sử dụng TẠI ĐÂY hoặc liên hệ Hotline: 024.6774.8888 để nhận được tư vấn cụ thể, chi tiết từ tổng đài.


    Có thể thấy, phần mềm quản lý bán hàng nội thất Abit mang đến cho người dùng rất nhiều tính năng ưu việt trong kinh doanh. Giúp bạn chuyên nghiệp hóa quy trình, nâng cao hiệu quả, tiết kiệm thời gian và nhân lực. Chắc chắn Abit sẽ đủ sức thuyết phục được cả những khách hàng khó tính nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Abitphanmemquan
    Đang tải...


Chia sẻ trang này