Tìm Hiểu Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Tốt Nhất Hiện Nay

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi POS365, 25/8/2021.

  1. POS365

    POS365 POS365

    Tham gia:
    29/8/2019
    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nếu bạn lựa chọn được cho mình một phần mềm quản lý tốt nhất, điều này giúp cho quá trình kinh doanh của người tiêu dùng được tác dụng hơn, tăng năng suất công việc và doanh số kinh doanh.

    Có thể nói, quy trình thanh toán, quản lý là vấn đề quan trọng mà bạn không thể bỏ qua trong doanh nghiệp của mình.

    Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu chính xác nhất những vấn đề cần có trong những phần mềm bán hàng, quản lý kho tốt nhất hiện nay.[​IMG]

    Phần mềm quản lý bán hàng
    Đây là phần mềm sử dụng trong buôn bán với một hệ thống chặt chẽ, bao gồm những ứng dụng giúp bạn có thể kiểm soát, tính toán nhằm mục tiêu đưa ra các giải pháp, kế hoạch ... Được đưa ra bởi quản lý, chủ sở hữu để có thể đảm bảo với những thay đổi thị trường, vị trí cạnh tranh cũng như nâng cấp buôn bán hiệu quả.

    Lợi ích của phần mềm quản lý bán sản phẩm
    Sử dụng phần mềm sẽ tăng hiệu quả kinh doanh của công ty lên gấp nhiều lần, phần mềm quản lý bán sản phẩm online tiết kiệm thời gian quản lý và dễ dàng mở rộng ra chuỗi cửa hàng. Điều dễ dàng nhận biết đặc biệt là công việc bán hàng của khách hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn, chỉ với vài thao tác đơn giản bạn đã xử lý xong một đơn hàng dài ngoằng.

    Hay việc bạn theo dõi tình tình bán hàng của bản thân cũng đơn giản hơn rất nhiều, mọi đơn hàng, mỗi mặt hàng của chúng ta khi bán ra hay nhập vào đều được phần mềm lưu lại để bạn có thể kiểm tra bất cứ khi nào. Chưa kể bạn rất khó cạnh tranh với các cửa hàng khác nếu không có phần mềm hổ trợ việc marketing, chăm sóc quý khách hàng. Với tính năng lưu trữ thông tin người tiêu dùng cùng những lần mua sắm chọn lựa của họ, bạn sẽ có được những ý tưởng để chăm sóc các vị khách của chính mình tốt hơn. Nhờ đó bạn sẽ tạo dựng được một lượng khách hàng trung thành đông đảo.

    Một số lợi ích dễ thấy nhất khi sử dụng phần mềm quản lý bán sản phẩm

    • Thúc đẩy quá trình kinh doanh
    • Quản lý hàng hóa tồn kho dễ dàng
    • Quản lý bán sản phẩm trên điện thoại
    • Quản lý lập kế hoạch chiến lược
    • Quản lý thông tin quý khách
    • Quản lý quy trình buôn bán
    • Tăng năng suất bán sản phẩm, tăng doanh thu
    • Thống kê lượng hàng tồn kho để đưa ra quyết định nhập hàng hợp lý
    • Đơn giản hóa quy trình bán hàng
    • Tránh tình trạng xếp hàng gây ùn tắc
    [​IMG]

    Sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng miễn phí có thực sự tốt?
    Sử dụng những phần mềm quản lý bán hàng miễn phí thường gây ra những hậu quả nghiêm trọng. Chẳng hạn có rất nhiều những bình chọn, bình luận về những phần mềm bán sản phẩm order bị rơi vào tình trạng bị mất dữ liệu, các công đoạn không được trơn tru, dễ dàng. Đặc biệt là trong các mùa hè nóng nực, người sử dụng sẽ cảm thấy khó chịu vô cùng khi phải đứng chờ hàng giờ đồng hồ chỉ để order một tách cà phê.

    • Điều này khiến cho doanh số buôn bán bị giảm bớt trầm trọng
    • người tiêu dùng mất lòng tin vào dịch vụ.
    • Mất dữ liệu người tiêu dùng
    • Không báo cáo được doanh số trong ngày
    • Không biết tình trạng sản phẩm còn nhiều hay ít
    • Thời gian thanh toàn và thực hiện nghiên cứu chậm chạp.
    [​IMG]



    Để xây dựng lên 1 phần mềm quản lý bán hàng tốt đòi hỏi nhà phát triển phần mềm không xong cải tiến ứng dụng những công nghệ mới nhất vào sản phẩm của chính mình giúp thỏa mãn nhu cầu hầu hết các nhu cầu của từng mô hình buôn bán.

    các tính năng cơ bản nhất của một phần mềm quản lý bán sản phẩm cần có như:

    Tính năng của phần mềm quản lý bán sản phẩm
    những phần mềm khác nhau với những giao diện, cách sử dụng cũng như Ngân sách sẽ rất khác nhau. Nhưng nhìn chung lại những phần mềm muốn đáp ứng tốt cho công việc bán hàng cần có các chức năng cơ bản sau đây:

    Quản lý bán sản phẩm trên điện thoại
    Đây là một tính năng tuyệt vời của phần mềm quản lý bán sản phẩm cho phép bạn có thể sử dụng, bán sản phẩm và kiểm tra các khâu bán hàng từ xa ngay trên điện thoại. Mọi dữ liệu được đồng bộ ngay với máy tính, ipad hay các máy bán hàng của người sử dụng.

    [​IMG]



    Giao diện thân thiện và dễ sử dụng
    khách hàng là đối tượng mà doanh nghiệp hướng đến. Phục vụ khác hàng với những dịch vụ chất lượng giúp doanh nghiệp, cửa hàng lớn nhỏ có một lượng người sử dụng thân tín. Sau mỗi lần giao dịch, phần mềm quản lý bán hàng offline có thể lưu trữ thông tin của người tiêu dùng. Sau đó gửi những thông điệp, tin nhắn văn bản về các chương trình khuyến mại, giảm giá và những sản phẩm hiện có của cửa hàng.

    Một lượng lớn thông tin của người tiêu dùng được sắp xếp và phân chia với các tệp khác nhau. Bạn có thể thực hiện chiến dịch thu thập các bình luận từ quý khách hàng, giải quyết và có chế độ chăm sóc quý khách tốt hơn. Các sản phẩm mà hiện nay người dùng đang ưa chuộng cũng được phản ánh qua các thông số đó. Đây là tiền đề để bạn thực hiện các chiến dịch, đưa ra yêu cầu về nhập và xuất hàng hiệu quả hơn.

    Báo cáo hoạt động bán sản phẩm
    Phần mềm quản lý bán sản phẩm trên điện thoại cần có chức năng phân tích số liệu thống kê. Hệ thống chia cột, so sánh doanh số bán sản phẩm trong ngày, giữa những nhân viên khác nhau với nhau. Với những thiết kế giao diện trực quan, bảng biểu đồ thị ví dụ, bạn sẽ biết được khả băng bán những sản phẩm và con số hàng tồn kho, từ đó tổng kết doanh số hàng tuần, hàng tháng theo quý.

    [​IMG]

    Hệ thống lưu trữ
    Một phần mềm quản lý hàng tồn kho cho doanh nghiệp nhỏ cũng cần phải có nguồn dữ liệu rộng lớn giúp chúng đảm bảo an toàn và tin cậy cho người dùng cũng như luồng thông tin trong thời gian dài kết quả. Bạn có thể thấy những phần mềm quản lý sản xuất và bán hàng được thực hiện với việc sử dụng nguồn dữ liệu điện toán đám mây, điều này giúp cho nguồn lưu trữ lớn và đảm bảo hơn. Hơn nữa, thông tin của chúng ta và người dùng được đảm bảo.

    Từ một người chủ sở hữu, bạn có thể cài đặt quyền truy cập, quyền sử dụng dữ liệu với mỗi người khác nhau là khác nhau. Chính vì vậy, phần mềm quản lý bán sản phẩm tạp hóa giúp lượng thông tin và dữ liệu được đảm bảo an toàn giữa quản lý, nhân viên. Ngoài ra, hiện nay một số phần mềm hỗ trợ khả năng điều chỉnh, quản lý thời gian của mỗi nhân viên sử dụng và làm việc. Điều này giúp cho mỗi người sẽ nâng cấp khả năng và hiệu quả làm việc của chính bản thân mình hơn, tăng cường doanh số và thực hiện các tiềm năng mà bản thân đặt ra.

    [​IMG]

    Phần mềm quản lý kho và bán sản phẩm miễn phí
    Một trong các vấn đề nan giải mà mỗi doanh nghiệp đều gặp phải chính là tình trạng tồn kho và lượng sản phẩm còn hay thiếu. Với phần mềm quản lý bán sản phẩm quán coffe, siêu thị, tạp hóa, cửa hàng nhỏ lẻ, vật tư nông nghiệp,.... Hệ thống hàng hóa ở kho của người sử dụng sẽ được cập nhật thường xuyên. Số liệu nghiên cứu và phân tích, đo lường có thể thực hiện dưới dạng danh sách, hệ thống hay biểu đồ.

    Từ đó, quản lý hoặc chủ sở hữu lên các phương án, nghĩa vụ và các giải pháp nhằm giải quyết vấn đề tồn đọng kho. Cải thiện những sản phẩm kém chất lượng, nâng cao nhập nguồn hàng với mong muốn của người dùng đa số được tác dụng tốt hơn. Thật tuyệt vời khi bạn có thể tìm được các phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa tác dụng. Nó giúp cho doanh số của người tiêu dùng tăng nhanh gọn, mọi công việc được đảm bảo suôn sẻ, vận hành trơn tru.

    giá cả phần mềm quản lý bán sản phẩm tốt nhất hiện nay
    Đồng tiền cần đi liền với chất lượng. Bạn sẽ không muốn bỏ ra khoản Chi phí chỉ để mua cho mình những công cụ đã lỗi thời, giao diện và tốc độ sử dụng kém đúng không nào. Chính vì vậy, các tính năng và đặc điểm mà chúng tôi vừa đưa ra giúp bạn có cái nhìn toàn diện hơn về sản phẩm mà bạn sẽ định mua.

    Đương nhiên, có rất nhiều tính năng khác mà chúng tôi chưa đề cập đến. Điều này còn tùy thuộc vào giá thành phần mềm quản lý bán hàng cho doanh nghiệp nhỏ mà bạn muốn bỏ ra để chi trả. Nhìn bao quát, với các Chi phí hiện nay từ những loại phần mềm, bạn có thể thấy một vài cái tên nổi tiếng. Kinh nghiệm từ chúng tôi chính là bạn nên trực tiếp trải nghiệm chúng để có cái nhìn và hoạt động thực hành trực quan nhất. Áp dụng với mô hình buôn bán của nhà hàng để sở hữu lựa chọn đúng chuẩn và hợp lý nhất với mình.

    [​IMG]

    Phần mềm quản lý bán hàng giá rẻ
    Bạn có thể chọn lựa phần mềm bán sản phẩm order miễn phí hiện nay trên thị trường. Tuy nhiên, bạn hãy chuẩn bị tinh thần và đối mặt với các rủi ro bất kỳ. Và với Chi tiêu không hề cao để mua phần mềm bán hàng chất lượng, bạn đã có được sản phẩm với công nghệ hiện đại, những tính năng cần thiết và thông minh, giúp cho doanh nghiệp của chính bản thân mình ngày càng phát triển hơn. Vậy bạn muốn sử dụng phần mềm sản xuất và bán hàng miễn phí với các rủi ro hay sử dụng phần mềm quản lí nhà hàng chuyên nghiệp với mức Chi tiêu thấp? Có lẽ rằng mỗi người đều có những chọn lựa và câu trả lời cho mình rồi đúng không nào.

    Lý Do nên sử dụng phần mềm quản lý chuyên nghiệp POS365
    Phần mềm chạy đa nền tảng:
    Phần mềm quản lý bán sản phẩm POS365 có thể sử dụng được trên mọi thiết bị kết nối mạng như điện thoại di động, máy tính, laptop, máy tính bảng, máy bán hàng... Đặc biệt phần mềm có thể sử dụng ngay trên trình duyệt web mà không phải thiết lập.

    hỗ trợ 24/7:
    Đội ngũ hỗ trợ trẻ, năng động, nhiệt tình sẽ luôn sẵn sàng giúp sức cho bạn bất kể ngày đêm. Phần mềm quản lí bán hàng giúp cho bạn vận hành nhà hàng, cửa hàng liên tục, không để gián đoạn khi có lỗi sảy ra.

    Thiết kế tối ưu cho từng nghành nghề dịch vụ nghề: T
    ừng nghành nghề kinh doanh sẽ có từng những mặt hàng, những cách thức quản lý hàng hóa khác nhau. Chính vì vậy với mỗi lĩnh vực chúng tôi lại tối ưu, phát triển các tính năng riêng biệt để phải chăng hơn.

    Sử dụng công nghệ điện toán đám mây:
    Với công nghệ này, dữ liệu của các bạn luôn luôn được đảm bảo, không bao giờ bị mất vì dữ liệu hoàn toàn được lưu trữ ở trên server của phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp Pos365.

    Sử dụng phần mềm ngay cả khi không có mạng internet:
    không như nhiều phần mềm quản lý điện toán đám mây khác, đa số việc quản lý, bán hàng sẽ bị gián đoạn khi mất mạng internet. Với POS365 việc bán hàng vẫn diễn ra một cách bình thường, mọi dữ liệu sẽ được lưu tạm thời vào thiết bị của các bạn. Ngay sau khi có kết nối internet mọi dữ liệu lại được đồng bộ lên server một cách đáng tin cậy.

    Giao diện thân thiện dễ sử dụng:
    Với giao diện tiếng Việt vô cùng tiện lợi cho những chủ cửa hàng, nhà hàng trong nước. Ngoài ra phần mềm quản lý bán hàng kết quả POS365 còn giúp đỡ cả giao diện tiếng anh. Mọi thứ đều được thiết kế tối ưu, thân thiện nhất với người dùng Việt Nam.

    • Quản lý thu chi rõ ràng, cụ thể.
    • Quản lý từng loại mặt hàng theo mã vạch, mã hàng.
    • Quản lý phân quyền cho từng nhân viên bán hàng.
    • Quản lý tình trạng phòng bàn đang sử dụng trong nhà hàng.
    • Kiểm kê hàng hóa nhanh chóng, dễ dàng.
    • Quản lý nguyên liệu, quá trình sơ chế sản xuất sản phẩm.
    • Quy trình order - chế biến - thanh toán thông minh, chuyên nghiệp
    • Quản lý danh sách người sử dụng, đơn hàng
    • -------------------------------
    • Thống kê báo cáo cụ thể bất cứ lúc nào.
    • sử dụng được trên nhiều thiết bị như điện thoại, máy tính bảng, máy tính để bàn, laptop.
    • Theo dõi quản lý nhà hàng, bán hàng mọi lúc mọi nơi.
    • Giao diện đơn giản dễ sử dụng
    • Đội ngũ support trẻ, năng động, nhiệt tình 24/24
    [​IMG]

    Phần mềm quản lý bán hàng POS365 hiện đang cho phép sử dụng miễn phí 7 ngày với đầy đủ mọi tính năng, cũng như dữ liệu mẫu sẵn có. Chỉ với 1 bước đăng ký là bạn đã hoàn toàn sở hữu trong tay một phần mềm quản lý tốt nhất cho việc buôn bán, vận hành nhà hàng, cửa hàng của khách hàng.Đăng ký dùng thử phần mềm quản lý bán sản phẩm miễn phí tại đây

    Xem thêm:

    Hướng dẫn đăng ký sử dụng miễn phí phần mềm quản lý bán hàng

    Mua phần mềm quản lý bán sản phẩm ở đâu?
    để có và sử dụng đầy đủ mọi tính năng tốt nhất của POS365, các bạn chỉ cần gọi điện đến hotline: 1900 4515 hoặc gửi tin nhắn trực tiếp ở nút gửi tin nhắn dưới góc phải website. Chúng tôi sẽ tư vấn, trợ giúp để bạn có thể dễ dàng sử dụng ngay cả khi bạn không thành thạo về máy tính. Ngoài ra, nếu bạn liên hệ đăng ký ngay bây giờ, bạn sẽ được miễn phí 7 ngày đầu sử dụng. Liên hệ ngay với chúng tôi để sử dụng phần mềm nhé.Đăng ký dùng thử phần mềm quản lý bán sản phẩm miễn phí tại đây
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi POS365
    Đang tải...


Chia sẻ trang này