Tìm Hiểu Phương Pháp Đặt Vòng Tránh Thai Ở Tay

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 8/2/2021.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Cách đặt vòng tránh thai ở tay ra sao và địa chỉ uy tín thực hiện chính là thắc mắc chung được nhiều chị em quan tâm. Hiện nay phương pháp đặt vòng tránh thai ở tay được đánh giá mới nhưng mang lại hiệu quả cao. Nếu bạn cũng đang muốn đặt vòng, cấy vòng tránh thai này thì cùng theo dõi bài viết sau để rõ hơn.


    TÌM HIỂU RÕ HƠN VỀ CÁCH ĐẶT VÒNG TRÁNH THAI Ở TAY
    Thực tế thì đặt vòng tránh thai ở tay nó chính là phương pháp tránh thai khá mới và vẫn còn nhiều chị em chưa hiểu rõ về phương pháp này. Nhưng nó được biết đến với ưu điểm đơn giản, không phức tạp so với phương pháp đặt vòng truyền thống vào cổ tử cung nên được nhiều chị em đánh giá cao.

    Đặt vòng tránh thai ở tay còn được gọi là dùng que cấy tránh thai chính là dùng một hoặc nhiều que nhỏ như que diêm được sản xuất bởi chất dẻo có chứa hormone progesterone để cấy vào dưới da tay không thuận của phụ nữ.

    Với cách đặt vòng này sau khi cấy vào da nó sẽ phóng thích dần lượng hormone vào cơ thể và sau từ 24 tiếng sẽ phát huy kết quả. Thời gian hiệu quả của vòng tránh thai ở tay duy trì khoảng 3 đến 5 năm tùy vào từng loại que.

    Về cơ chế thì cấy, đặt vòng tránh thai ở tay nó có tác dụng tương tự như cách tránh thai truyền thống (đặt vào tử cung) và hoạt động dựa trên 2 cơ chế chính như sau:

    [​IMG]

    Đặt, cấy vòng tránh thai ở tay được nhiều chị em quan tâm

    ⇒ Làm đặc chất nhầy ở cổ tử cung khiến cho tinh trùng nam giới khó khăn trong việc di chuyển và gặp trứng.

    ⇒ Làm ngăn chặn quá trình rụng trứng ở hơn phân nửa các chu kỳ của chị em.

    Hiện tại trên thị trường có những loại que tránh thai phổ biến đó là:

    ⇒ Que tránh thai Norplant: Gồm 6 que và có tác dụng khoảng từ 5 đến 7 năm.

    ⇒ Que tránh thai Jadelle, Sinoplant: Gồm 2 que và có tác dụng trong khoảng 5 năm.

    ⇒ Que tránh thai Implanon: 1 que và có tác dụng trong khoảng 3 năm.

    Sau khi đặt vòng tránh thai nếu chị em có ý định có con thì có thể gặp bác sĩ để tháo que và tránh thai an toàn. Hầu hết sau khi thực hiện cách tránh thai này và tháo que nữ giới đều có kinh nguyệt bình thường và chỉ sau 1 tháng sẽ mang thai.


    CÁCH ĐẶT VÒNG TRÁNH THAI Ở TAY CÓ ĐẢM BẢO AN TOÀN? CHI PHÍ RA SAO?

    1. Đặt vòng tránh thai ở tay an toàn không?
    Đây là thắc mắc mà rất nhiều chị em khi có nhu cầu thực hiện đều băn khoăn. Thực chất nó là biện pháp tránh thai đáng tin cậy mang đến hiệu quả đến 99% và kéo dài khoảng 3 đến 5 năm tùy vào từng loại que như đã trình bày ở trên. Áp dụng tránh thai bằng phương pháp này tồn tại những ưu điểm và hạn chế riêng như sau:

    Đối với ưu điểm:

    ♦ Thủ thuật diễn ra khá đơn giản, tiện lợi, nhanh gọn và không cần phải kiểm tra rườm rà như việc đặt vòng tránh thai truyền thống trước đó.

    ♦ Vòng cấy tránh thai hình dạng và kích thước khá nhỏ do vậy cấy vào dưới da cánh tay không thuận chị em sẽ không hề thấy vướng, cộm hoặc là gặp phải sự bất tiện nào khi sinh hoạt.

    ♦ Cách đặt vòng tránh thai này có chỉ định đối tượng dùng rất rộng kể cả người bị tim mạch, tiểu đường, u xơ tử cung, huyết áp… đều có thể dùng một cách an toàn và hiệu quả.

    ♦ Chỉ sau khoảng 1 lần đặt vòng đã mang lại hiệu quả tránh thai từ 3 đến 5 năm.

    ♦ Dùng que cấy tránh thai này không hề làm giảm cảm giác hoặc là ảnh hưởng đến chất lượng quan hệ tình dục.

    ♦ Phương pháp này vẫn có thể được áp dụng thành công ở đối tượng phụ nữ đang cho con bú mà không hề gây ra bất cứ ảnh hưởng nào đến chất lượng sữa.

    [​IMG]

    Chi phí cấy que tránh thai phụ thuộc nhiều yếu tố

    Đối với nhược điểm:

    ♦ Khi đó hormone được giải phóng ở que cấy tránh thai này có thể dẫn đến rối loạn kinh nguyệt.

    Khoảng hơn 1 năm sau cấy que dưới da tay có nhiều trường hợp chị em bị vô kinh hoặc mất kinh. Nhưng chị em có thể an tâm vì nó là triệu chứng ♦ bình thường, là tác dụng phụ của việc đặt vòng tránh thai ở tay.

    ♦ Ngoài ra một số chị em có thể gặp phải tình trạng buồn nôn, chóng mặt, đau đầu, căng ngực.

    ♦ Có một số chị em dễ thay đổi tính tình, cáu gắt hoặc tăng cân đột ngột sau cấy que tránh thai nếu như chế độ ăn uống và nghỉ ngơi không hợp lý.

    ♦ Có một số chị em phải tháo que cấy bởi không hợp hoặc có thể que cấy không phát huy tác dụng.

    ♦ Dù dễ sử dụng tuy nhiên dùng que cấy tránh thai vẫn chỉ định ở một số đối tượng phụ nữ bao gồm: Người bị ung thư vú, người bị xuất huyết âm đạo, chảy máu sau quan hệ không rõ lý do, bị tắc tĩnh mạch máu sâu dưới da, người mắc bệnh gan, phổi, chị em vừa sinh con và cho con bú dưới 6 tuần tuổi, người đang dùng thuốc lao, động kinh hay những loại thuốc chữa trị viêm nấm.

    [​IMG]

    Liên hệ Hoàn Cầu khi cần đặt vòng tránh thai


    2. Mức giá đặt vòng tránh thai ra sao?
    Thực tế thì áp dụng cách đặt vòng tránh thai ở tay chi phí vẫn còn phụ thuộc vào một số yếu tố như sau:

    ► Loại que cấy: Vì như đã trình bày ở trên hiện nay trên thị trường có nhiều loại que cấy tránh thai khác nhau và thời gian sử dụng cũng như chi phí khác nhau. Do vậy nữ giới cần chọn lựa cho phù hợp.

    ► Số lượng que muốn cấy: Nếu như chị em chọn càng nhiều que cấy thì khi đó mức chi phí sẽ càng cao hơn.

    ► Địa chỉ thực hiện cấy que tránh thai: Nếu chị em tìm đến cơ sở uy tín với đội ngũ y bác sĩ giỏi cùng trang thiết bị tân tiến thì khi đó mức chi phí cấy que sẽ cao hơn. Nhưng bù lại hiệu quả cao, an toàn. Ngược lại khi chị em vì ham rẻ mà tìm đến những địa chỉ không uy tín thực hiện cấy que có thể không hiệu quả, nguy hiểm…

    ► Kỹ thuật cấy que tránh thai: Nếu áp dụng phương pháp cấy que hiện đại và đòi hỏi kỹ thuật cao thì khi ấy chi phí cấy que cũng sẽ cao hơn so với phương pháp cũ thông thường.


    ĐỊA CHỈ NÀO UY TÍN ĐỂ AN TÂM ĐẶT VÒNG CẤY QUE TRÁNH THAI
    Mặc dù có nhiều địa chỉ thực hiện cách đặt vòng cấy que tránh thai nhưng chị em cần lưu ý chỉ thực hiện ở nơi uy tín mới đảm bảo an toàn và hiệu quả. Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu vinh dự chính là đơn vị được đông đảo chị em đánh giá cao và an tâm chọn lựa vì nơi đây sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật bao gồm

    Xem thêm:
    #mintmintonline #dakhoahoancau

    https://baodansinh.vn/cham-soc-suc-khoe-tai-mui-hong-xuong-khop-ngay-tai-phong-kham-da-khoa-hoan-cau-tphcm-20210119094636234.htm
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này