Kinh nghiệm: Tìm Hiểu Phương Pháp Nâng Ngực Nội Soi Mới Nhất

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 11/11/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Tìm hiểu với hỏi han nhiều chị em trên các diễn đàn làm đẹp. Em nghe nói có phương pháp nâng ngực nội soi mới nhất giờ, làm an toàn hơn phải không bệnh viện? Bên mình hiện tại có thực hiện phương pháp nâng ngực nội soi này hay không? Nếu có thì chi phí thực hiện của bên mình là bao nhiêu tiền? Có khuyến mãi gì hay không? À với cho em hỏi thêm chi phí bên mình là trọn gói hay kiểu chi phát sinh như một số chỗ thẩm mỹ viện, spa? Bệnh viện giải đáp giúp dùm em nha. Cảm ơn Bệnh viện. (Hoàng thị Thanh Nhàn, Quận 2)

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Thanh Nhàn!

    Về các băn khoăn của chị về phương pháp nâng ngực nội soi mới nhất có an toàn không? Bệnh viện có thực hiện phương pháp nâng ngực nội soi và các vấn đề về chi phí thực hiện nâng ngực của Bệnh viện. Chúng tôi xin được giải đáp cho chị như sau:

    Hiện tại Bệnh viện có thực hiện phương pháp nâng ngực nội soi chị nha.

    Nâng ngực nội soi là phương pháp sử dụng công nghệ nội soi trong phẫu thuật giúp hỗ trợ Bác sĩ thao tác được chính xác hơn, nhanh chóng và hạn chế tối đa mức độ xâm lấn. Thêm nữa cùng với Bác sĩ có chuyên môn giỏi, tay nghề vững vàng thì sẽ giúp ca nâng ngực diễn ra nhanh chóng, hạn chế tối đa mức độ xâm lấn và an toàn hơn đó chị.

    [​IMG]

    Về chi phí nâng ngực thì hiện tại nâng ngực nội soi tại Bệnh viện đang có giá niêm yết là 70 triệu. Đây là mức chi phí được rất nhiều khách hàng đánh giá hợp lý, vừa phải so với các cơ sở, thẩm mỹ viện khác. Đặc biệt hơn hết là trong tháng này tại Bệnh viện còn đang có chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho dịch vụ nâng ngực nội soi giảm đến 18 triệu chị nha. Do đó, chị tranh thủ nhanh tay đăng ký sớm chị nha .

    Thêm nữa, chi phí nâng ngực nội soi tại Bệnh viện là chi phí trọn gói không phát sinh thêm nên mình an tâm chị nha.

    Để được chúng tôi hỗ trợ giải đáp thêm các băn khoăn cho mình hoặc hướng dẫn cách đăng ký giữ suất ưu đãi chị liên hệ Hotline: 093.300.1.300 hoặc đến trực tiếp Bệnh viện tại địa chỉ 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM. Cảm ơn chị Thanh Nhàn!
     
  3. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Hiểu đúng kỹ thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi

    Kỹ thuật nâng ngực nội soi mới nhất (còn được gọi là phẫu thuật đặt túi ngực) là phương pháp tác động trực tiếp đến bầu ngực thông qua phẫu thuật đặt túi độn. Phương pháp này được hỗ trợ bởi hệ thống thiết bị nội soi chuyên dụng, có khả năng phóng đại hình ảnh cấu trúc khoang ngực lên màn hình giúp quá trình bóc tách và đặt túi diễn ra nhanh chóng, đảm bảo an toàn.

    Đường mổ tối ưu trong kỹ thuật nâng ngực nội soi mới nhất

    Hiện nay, đường mổ nâng ngực dưới nếp vú được đánh giá là vị trí can thiệp đảm bảo tính thẩm mỹ cao và an toàn với nhiều người. Để thực hiện kỹ thuật nâng ngực nội soi mới nhất, bác sĩ sẽ tác động đến bầu ngực thông qua đường mổ này. Cụ thể như sau:

    Ngay tại vị trí bên dưới của bầu ngực bác sĩ sẽ tiến hành một đường mổ có kích thước nhỏ. Sử dụng thiết bị nội soi chuyên dụng để tiến hành bóc tách toàn bộ khoang ngực và đưa túi độn ngực vào bên trong một cách an toàn và nhanh chóng.

    Chị em tham khảo bảng giá ở đây: http://thammyngomonghung.vn/nang-nguc-noi-soi-mat-bao-nhieu-tien.html
     

Chia sẻ trang này