Sài Gòn: Tìm Hiểu Quy Trình Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ 1pn+1 Vinhomes Grand Park

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi qiconcept, 28/7/2022.

  1. qiconcept

    qiconcept Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/12/2021
    Bài viết:
    483
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    16
    Để quý cư dân nắm rõ hơn cách thức tiến hành việc thiết kế và thi công các gói nội thất tại Vinhomes Grand Park. Qi Concept xin gửi đến quý cư dân: "Quy trình thiết kế nội thất tại Qi Concept". Đồng thời, gửi đến quý cư dân mẫu thiết kế nội thất căn hộ 1PN+1 Vinhomes tại tòa The Origami mang phong cách hiện đại kết hợp Color Block.

    Quy trình thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes Grand Park
    1. Thảo luận ý tưởng, tìm hiểu sở thích, mong muốn, phong cách của gia chủ. Qi Concept sẽ tư vấn sơ bộ về phong cách, vật liệu, bố trí không gian, nội thất theo ngân sách của gia chủ.
    2. Qi Concept sẽ tới trực tiếp Vinhomes Grand Park để đo đạc, kiểm tra chi tiết mặt bằng, tính chất và vị trí đường kỹ thuật. Để nắm được tính chất, thông số kỹ thuật của thiết bị hiện trạng hoặc sẽ lắp đặt.
    3. Dựa trên kết quả về diện tích không gian, phong cách đã khảo sát. Qi Concept sẽ lên ý tưởng thiết kế 2D chi tiết về thông số kỹ thuật (kích thước, số lượng nội thất,...), mô phỏng cách sắp xếp và bố trí không gian.
    4. Sau khi đã chốt bản thiết kế 2D với khách hàng. Qi Concept tiến hành vẽ 3D mô phỏng chi tiết nhất (không gian phòng khách - bếp, phòng ngủ, ...). Từ màu sơn, chất liệu sử dụng, kiểu dáng nội thất bám sát theo phong cách mà gia chủ yêu cầu.
    5. Dựa theo bản thiết kế 3D, Qi Concept sẽ tính toán và báo giá chi tiết từng hạng mục. Từ chi phí thi công đến các vật liệu sử dụng, nội thất cụ thể (sofa, bàn ăn, ghế, giường ngủ,...).
    6. Sau khi thiết kế 3D hoàn thành, Qi Concept sẽ có cuộc gặp gỡ với khách hàng, để trao đổi cụ thể hơn về từng hạng mục. Trình bày phương án sử dụng vật liệu để khách nắm rõ thông tin về vật liệu, nội thất sẽ được sử dụng cho ngôi nhà của mình. Khách hàng có thể thay đổi thêm hoặc bớt những chi tiết nội thất trong thiết kế.
    7. Sau khi đã trình bày và trao đổi cụ thể. Dựa trên những thay đổi của khách hàng. Qi Concept sẽ chỉnh sửa thiết kế và chốt bản thiết kế cuối cùng. Sau đó sẽ tiến hành ký hợp đồng thi công.
    Mẫu thiết kế nội thất căn hộ 1PN+1 Vinhomes Grand Park - Tòa The Origami
    Một không gian tươi sáng, thanh mát được Qi Concept mô tả trong căn hộ dưới đây. KTS đã lựa chọn thiết kế phong cách hiện đại kết hợp Color Block, đem đến không gian sống tiện nghi và đẹp tinh tế. Cách bố trí giúp tận dụng tối đa ánh sáng trời tự nhiên. Mở ra một không gian tràn đầy sức sống, thoáng rộng hơn thực tế.

    [​IMG]

    1. Không gian phòng khách căn hộ 1PN+1 Vinhomes Grand Park
    Thiết kế phòng khách phối màu ấn tượng, với mảng xanh mint trên nền trắng. Tạo nên sợi dây liên kết chặt chẽ giữa các nội thất với nhau. Sofa băng cùng thảm sàn hoạ tiết loang độc đáo. Điểm thêm bàn trà đôi tone trắng nhã nhặn. Tiết kiệm diện tích tối đa với thiết kế kệ tivi, bàn thờ treo tường. Một bức tranh nghệ thuật cùng vài chậu cây xanh được trang trí thêm để xua tan vẻ đơn điệu cho căn hộ.

    [​IMG]

    [​IMG]

    2. Không gian bếp - ăn căn hộ 1PN+1 Vinhomes Grand Park
    Qi Concept mang đến một căn bếp hiện đại - tiện nghi. Hệ bếp chữ L kèm bàn đảo với đầy đủ dụng cụ tiện dụng. Màu sắc hài hoà có điểm nhấn với hệ màu tương phản giữa tủ bếp trên và tủ bếp dưới. Mặt bếp được ốp đá trắng giúp gia chủ dễ dàng lau chùi sạch sẽ sau khi sử dụng. Để tiết kiệm diện tích, các KTS thiết kế thêm bàn đảo tích hợp bàn ăn hiện đại. Tăng thêm không gian chứa đựng khi bố trí các ngăn tủ đi kèm.

    [​IMG]

    [​IMG]

    3. Thiết kế phòng ngủ phong cách hiện đại
    Vẫn là tone màu trắng điểm thêm xanh mint tươi mát xuyên suốt căn phòng. KTS thiết kế nội thất đơn giản, tinh tế. Giường ngủ có đệm đầu giường êm ái. Tủ quần áo kịch trần với hệ cửa kính trong suốt kết hợp kệ sách giúp gia chủ tiện lợi khi sử dụng. Bàn trang điểm nhỏ gọn cùng gương đèn led tròn ấn tượng. Điểm xuyết chi tiết bo tròn tạo hiệu ứng mềm mại, uyển chuyển cho căn phòng.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Thiết kế không gian +1 căn hộ Vinhomes Grand Park
    Với nhu cầu của gia chủ, Qi Concept thiết kế không gian +1 thành phòng làm việc riêng tư, yên tĩnh. Bố trí bàn làm việc dài dành cho 2 người. Đồng thời, thiết kế kệ treo tường tiết kiệm diện tích. Tăng thêm không gian lưu trữ với tủ nhỏ sát tường.

    Ngoài ra, các KTS không quên bố trí thên sofa bed, khi cần có thể điều chỉnh thành một chiếc giường để nghỉ ngơi tại chỗ. Không gian làm việc cũng cần được thiết kế sao cho thẩm mỹ, nghệ thuật để tạo cảm hứng làm việc. Vậy nên KTS sử dụng lối sơn tường hình học tạo điểm nhấn với mảng tường xanh mint nhẹ nhàng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Ban công của căn hộ
    [​IMG]

    Trên đây là quy trình thiết kế nội thất tại Qi Concept và mẫu phối cảnh 3D căn hộ 1PN+1 Vinhomes Grand Park. Hãy liên hệ Qi Concept để được tư vấn sớm nhất nhé! Ở đây chúng tôi có những ưu đãi hấp dẫn cùng đội ngũ thiết kế - thi công giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ quý cư dân bất cứ lúc nào.

    ——————–
    [​IMG]

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi qiconcept

Chia sẻ trang này