Toàn quốc: Tìm Hiểu Sâu Về Các Mẹo Quảng Cáo Trên Twitter

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Hubstudio, 3/8/2021.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    366
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
      Nếu bạn muốn tiến hành tiếp thị Twitter, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Twitter ổn định. Hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Twitter bị khóa, lý do bị khóa thì có rất nhiều, nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Twitter hoạt động. Trước khi thực hiện tất cả các loại quảng cáo Twitter, việc đăng ký nhiều tài khoản ổn định và an toàn là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) để đăng ký hàng loạt tài khoản Twitter, Hubstudio được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Twitter sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

      Các chi tiết cần chú ý khi đăng trên twitter:

      Tốt nhất là thêm các thẻ hashtag # phổ biến

      Liên kết với các phương tiện truyền thông xã hội khác như facebook và LinkedIn

      Tweet chứa video, hình ảnh hoặc đường liên kết

      Gửi nội dung thông qua các phương pháp này sẽ mang lại nhiều sự tiếp xúc hơn cho doanh nghiệp! Nhưng nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về nội dung mà người hâm mộ của bạn quan tâm và muốn tăng cường sự tham gia của người hâm mộ vào việc xuất bản nội dung, thì bạn cần hợp tác với chức năng bình chọn trên twitter và khởi động cuộc thi để hoàn thành.

      I. Bỏ phiếu nâng cao mức độ tham gia của khách hàng

      Bằng cách bỏ phiếu, bạn có thể khiến người hâm mộ cảm thấy mình được tham gia nhiều hơn và cho phép các công ty thu hút ngày càng nhiều sự chú ý của mọi người trên Twitter. Trước tiên, hãy vào trang bình chọn, bạn có thể sử dụng trí tưởng tượng của mình để đặt câu hỏi cho ngành và sản phẩm của chính bạn, để người hâm mộ lựa chọn và thực hiện các cuộc điều tra chuyên sâu. Nhưng đừng chỉ đặt câu hỏi về các sản phẩm của công ty. Bạn có thể thêm một số nội dung hấp dẫn hoặc thú vị để bắt đầu bỏ phiếu.

      1. Hiểu nhu cầu của khách hàng

      Bạn có thể hiểu nhu cầu của khách hàng bằng cách bỏ phiếu. Ví dụ: nếu tôi muốn ra mắt một đôi giày, tôi có thể thực hiện một cuộc thăm dò để hiểu màu sắc ưa thích của khách hàng.

      2. Lợi dụng các tin nóng để chọn chủ đề bỏ phiếu

      Khi chúng ta đăng tweet, chúng ta cần thêm thẻ hashtag # , đồng thời chúng ta cũng cần sử dụng các tin nóng để tăng mức độ hiển thị và tăng sự tham gia của người hâm mộ khi bình chọn. Ví dụ: sự kiện thi đấu quan trọng nào vừa mới bắt đầu, hoặc bộ phim nào vừa được phát hành, bạn cũng có thể tiến hành bình chọn cho những tin nóng này trên Twitter. Bạn có thể sử dụng trí tưởng tượng của mình để chọn nội dung của hình thức biểu quyết theo đặc điểm của công ty bạn.

      II. Thiết lập trận đấu trên twitter

      Ngoài việc thông qua bỏ phiếu và tương tác với khách hàng , cũng có thể giành giải thưởng thông qua các cuộc thi trên twitter, thu hút sự chú ý của khách hàng và thậm chí để khách hàng giúp bạn thu hút người hâm mộ.

      1.Sweepstakes (xổ số)

      Xổ số là loại cuộc thi đơn giản nhất, người dùng chỉ cần gửi địa chỉ e-mail và nhấp chuột để tham gia cuộc thi để giành giải thưởng ngẫu nhiên.

      2.Photo contest ( Cuộc thi ảnh)

      Tổ chức cuộc thi nhiếp ảnh để thu hút người dùng tải ảnh của họ lên, mời bạn bè bình chọn cho mình và mang lại nhiều lưu lượng truy cập hơn cho trang chủ của bạn bằng cách mời bạn bè.

      Đó là tất cả cho nội dung của bài đăng này. Nếu có thể tham gia bình chọn và thi đấu, điều này không chỉ kích thích được người hâm mộ nhiệt tình hơn , còn có thể làm cho người hâm mộ mang tới thêm nhiều người hâm mộ khác nữa . Hãy cố lên !
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hubstudio

Chia sẻ trang này