Hà Nội: Tìm Hiểu Thiết Kế Cocobay Nha Trang

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi cocobaynhatrang, 24/1/2018.

  1. cocobaynhatrang

    cocobaynhatrang Thành viên mới

    Tham gia:
    24/1/2018
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Cocobay Nha Trang có tầm view tuyệt đẹp ra khu vực tổ hợp tiện ích giải trí nghỉ dưỡng, được đánh giá là bậc nhất tại dự án Kokobay Nha trang. Với sản phẩm bất động sản này, quý khách hàng sẽ được tận hưởng những dịch vụ chất lượng và tiêu biểu nhất trong tổng thể của dự án đẳng cấp này. Đặc biệt phải kể đến mặt bằng Cocobay Nha Trang với thiết kế vô cùng nổi bật và đặc sắc tạo nên thành công dự án.

    Condotel Cocobay Nha Trang 
    nằm về phía mặt biển Cam Ranh, với chiểu cao 21 tầng, tổng số căn hộ là 1,182 căn hộ với diện tích mỗi căn thay đổi từ 40- 80m2, hơn nữa có tới 99% các căn hộ đều hướng ra biển.

    Đây là một trong những dự án mới nhất của tập đoàn Empire Group. Dự án bao gồm nhiều loại hình sản phẩm như Condotel, Boutique Hotel mang lại một lượng lớn căn hộ khách sạn đáp ứng được nhu cầu về nơi ở cho số lượng du khách đang tăng đột biến tại Nha Trang. Ngoài ra, dự án còn có chính sách cam kết lợi nhuận khủng, lên tới 15%/năm, thích hợp cho các nhà đầu tư gia tăng lợi nhuận. Hơn nữa, chủ đầu tư cũng có nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng , ví dụ như chính sách hỗ trợ vay vốn 0% trong năm đầu tiên, giúp các nhà đầu tư dễ dàng sở hữu một căn hộ tại đây. Thông tin chi tiết về các chính sách bán hàng của dự án Cocobay Nha Trang sẽ được chúng tôi cập nhật tại trang web http://coco-bay-nhatrang.com
    [​IMG]

    Thiết kế của căn hộ Cocobay Nha Trang theo hơi hướng “Nước” trong tứ đại ( đất - nước - lửa - gió). Chủ đầu tư đã chú trọng thiết kế chỉn chu, kỹ lưỡng tất cả các đồ nội thất chuẩn ngoại, hiện đại và cách bố trí vật dụng trong căn hộ sẽ được tận dụng diện tích một cách hiệu quả để đem đến một không gian sống hoàn hảo, hòa hợp với thiên nhiên nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế.

    Mặt bằng căn hộ được thiết kế theo hình cánh cung hướng ra biển lớn, lộng gió với bãi cát trải dài, được chia làm 2 dãy chính là dãy A và dãy B. Mặt trong là toàn bộ dãy A còn mặt trong là toàn bộ dãy B. Điều thú vị nhất trên mặt bằng Cocobay Nha Trang là cứ lên một tầng lại là một thiết kế giật cấp, tạo tầm nhìn và hướng view tốt nhất cho mọi quý khách.

    ·Tòa Sea dãy A từ tầng 1- 21( những tầng lẻ) có ban công hướng Đông Bắc, cửa hướng Tây Nam, các căn hộ tại vị trí này view toàn bộ tiện ích phía bên trái dự án. Tòa Sea dãy A con có hướng view ra bể bơi olympic dài 500 m, view trực diện biển Cam Ranh, bến du thuyền The Arena…

    [​IMG]

    ·Tòa Sea dãy B 2- 20 ( những tầng chẵn) có ban công hướng Đông Nam, cửa được thiết kế tại hướng Tây Bắc. View nằm toàn bộ trong khu đấu trường Arena, phố ẩm thực, phố đi bộ và tiện ích nội khu của dự án.

    Như vậy, mới khả năng sở hữu mặt tiền biển, cùng chiều cao 21 tầng có chiều cao 21 tầng và có góc nhìn bao quát biển tại mỗi căn hộ, Dự án Cocobay Nha Trang chắc chắn sẽ là một sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng hoàn hảo - quý khách có thể ngắm trọn vẹn cảnh bình mình hay hoàng hôn trên biển, tận hưởng một cách trọn vẹn hơi thở của biển cả rộng lớn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cocobaynhatrang
    Đang tải...


Chia sẻ trang này