Toàn quốc: Tìm Hiểu Thiết Kế Đẹp Tiểu Cảnh Sân Thượng

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi chubich, 16/1/2020.

  1. chubich

    chubich Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    19/5/2019
    Bài viết:
    5,642
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    88
    Thi công tiểu cảnh cho không gian trên cao như sân thượng khi được tận dụng một cách hợp lý sẽ vừa làm đẹp vừa làm mát cho ngôi nhà của bạn.

    [​IMG]



    Chỉ với những thiết kế đơn giản và phù hợp sẽ biến sân thượng thô sơ thành một khu vườn nhỏ xinh đẹp, ngập tràn cây cỏ và hoa lá.



    Nếu như đang sở hữu một chiếc sân thượng thì đừng để chúng lãng phí, hãy tận dụng để căn nhà của mình thêm đẹp và bắt mắt hơn với những thiết kế tiểu cảnh sân thượng dưới đây từ nội thất An Phú nhé! Thi công tiểu cảnh



    Ngày nay với tốc độ phát triển chóng mặt của đô thị, các tòa nhà cao tầng mọc lên như nấm san sát nhau đến nỗi không có lấy một khuôn viên xanh bao quanh nó. Chính vì vậy việc tận dụng sân tượng để thiết kế tiểu cảnh lấy không gian xanh điều hòa không khí, cần bằng sinh thái là điều cần làm trong môi trường sống ô nhiễm và ngột ngạt như hiện nay.



    Không cần quá cầu kỳ, chỉ với vài chậu cây, hòn đá nhỏ hay một dàn hoa leo đơn giản cộng thêm một bộ bàn ghế nhỏ bạn đã có được một không gian thoáng đãng riêng cho mình trong một ngôi nhà bí bách chật chội. Thi công tiểu cảnh



    Giỏ lan hoặc những chậu cây được sắp xếp có trật tự và hợp lý cũng đã có thể tạo nên một không gian mềm mại, không bị thô cứng so với sân thượng bình thường.



    Sân thượng có mái che khi kết hợp thêm tiểu cảnh sẽ làm không gian thêm tươi mát, sống động, giảm bớt cái nóng bức oi ả của mùa hè.



    Bố trí cây cảnh, những viên đá và bộ bàn ghế uống nước một cách hài hòa sẽ đem lại sự rộng rãi, thoáng đãng cho sân thượng mà vẫn đảm bảo sự vẻ đẹp và sự tươi mát cho không gian Thi công tiểu cảnh

    [​IMG]



    Chúng ta hoàn toàn có thể biến một không gian tưởng chừng là bỏ đi thô cứng này thành một không gian nghỉ ngơi, trà đạo và thưởng thức môi trường thiên nhiên xung quanh bằng việc thiết kế một tiểu cảnh sân thượng xanh mềm mại và thoáng mát.



    Một thác nước nhỏ chảy từ cao xuống, những chậu cây hay giàn hoa leo cũng giúp cho không gian sân thượng tăng thêm vẻ đẹp của thiên nhiên ùa vào ngôi nhà khiến cho không gian sống của bạn trong lành hơn và thấy cuộc sống không còn cảm giác xô bồ ngột ngạt của bầu không khí ô nhiễm nữa. Thi công tiểu cảnh



    Để tăng tính hiệu quả và tạo một môi trường sống tuyệt vời hơn thì không gian có cây xanh trong nhà đang ngày được các gia chủ quan tâm hơn. Với những mẫu tiểu cảnh sân thượng trên hi vọng các bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp cho ngôi nhà của mình với không gian nhỏ đầy đủ cây xanh giúp cải thiện môi trường sống cho bạn và các thành viên trong gia đình.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi chubich

Chia sẻ trang này