Cần giúp: Tìm Hiểu Thuốc Nâng Ngực Có Hiệu Quả Không

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 30/1/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Nhỏ bạn thân của em cứ than với em là nó tự ti với vòng 1 lép của mình. Nay còn hỏi em thuốc nâng ngực có hiệu quả không? Để nó mua về dùng mà em đã ngăn chặn ngay từ đầu rồi tại dùng thuốc đó có hiệu quả gì đâu chứ. Nên em kêu để em tìm chỗ cho đi thực hiện nâng ngực. Nay em lên đây hỏi thì Bệnh viện cũng biết là em chọn Bệnh viện là chỗ để nhỏ bạn em thực hiện rồi đó. Mà nâng ngực đặt túi thì hiệu quả có lâu không Bệnh viện? Và chi phí thực hiện bên mình là bao nhiêu? Để có gì em báo cho bạn em chuẩn bị rồi qua Bệnh viện thực hiện nha. (Cẩm Tiên – Bình Chánh)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: thuốc nâng ngực an toàn

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Cẩm Tiên,

    Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đầu tiên cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực của Bệnh viện. Thuốc nâng ngực có hiệu quả không, theo các chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ là nó sẽ không mang lại hiệu quả như mong đợi. Ngược lại, phẫu thuật nâng ngực ở Bệnh viện sẽ giúp bạn chị có được vòng 1 đầy đặn, quyến rũ và duy trì lâu dài. Bởi ở đây Bệnh viện sử dụng các loại túi độn có chất lượng cao cấp, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, có bảo hành trọn đời của nhà sản xuất và đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ). Kết hợp thêm với tay nghề khéo léo của Bác sĩ Ngô Mộng Hùng và công nghệ nội soi tiên tiến, sẽ mang đến cho bạn chị hiệu quả thẩm mỹ bền vững theo thời gian.

    [​IMG]

    Tuy hiện nay ở một số cơ sở, thẩm mỹ viện, mức giá dịch vụ nâng ngực còn khá cao. Nhưng riêng ở Bệnh viện Ngô Mộng Hùng vẫn dành cho khách hàng mức giá rất phải chăng và phù hợp. Trong tháng này, dịch vụ nâng ngực ở Bệnh viện đang có ưu đãi lớn, trọn gói chỉ còn 52 triệu đồng (giá gốc là 70 triệu). Để nhận được ưu đãi này, bạn chị có thể liên hệ đăng ký qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nhận ưu đãi trực tiếp nhé. Một lần nữa cảm ơn chị!
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    Các bạn cũng cần kiêng 1 số thực phẩm chứa quá nhiều đạm như thịt bò, hải sản. Không ăn các đồ nếp, rau muống các loại nuốc uống có cồn như rượu, bia, thuốc lá,…Để có thể rút ngắn thời gian ngực phục hồi nhanh chóng, cũng như đảm bảo đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. Bên cạnh biết được sau khi phẫu thuật nâng ngực nên ăn gì. Các bạn cũng cần lưu ý thực hiện các bước chăm sóc hậu phẫu đúng cách. Trong đó:

    • Chăm sóc và uống thuốc theo đúng chỉ dẫn của Bác Sĩ
    • Thực hiện nghỉ dưỡng, không chơi thể thao, vận động mạnh khi vết thương chưa lành
    • Không sờ nắn, tác động mạnh vào bầu ngực khi ngực chưa hồi phục
    • Tránh đề vết thương tiếp xúc với nước, bụi bẩn, ánh sáng mặt trời. Nên vệ sinh ngực nhẹ nhàng bằng betadin hay nước muối sinh lý
    • Mặc áo định hình ngực ít nhất 1 tháng đầu đề ngực được cân đối và săn chắc hơn

    Tìm hiểu nâng ngực giá bao nhiêunâng ngực trả góp
     

Chia sẻ trang này