Tìm Hiểu Ứng Dụng Gia Sư Trực Tuyến Dành Cho Phụ Huynh Trên Smartphone

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi nhq1993, 15/3/2016.

  1. nhq1993

    nhq1993 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/9/2014
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Những ngày gần đây, các diễn đàn học tập như diendanlequydon.com, diễn đàn lâu năm của Việt Nam - Trường Tồn đang rộ lên trào lưu dùng thử ứng dụng Học Dễ.

    Đây là ứng dụng chạy trên thiết bị Android và iOS được sử dụng như một người thầy trực tuyến, gia sư online cần thiết cho mọi người.

    [​IMG]
    Nhiều lượt thảo luận trên các diễn đàn học tập.

    Nhà phát hành Net2E, đơn vị phát hành chính Học Dễ cho biết đây là ứng dụng gia sư trực tuyến giúp kết nối mọi học sinh với nhiều gia sư giỏi, có nhiều kinh nghiệm giảng dạy. Gia sư của Học Dễ là từ các sinh viên giỏi đến giảng viên, thầy cô giáo có kinh nghiệm giảng dạy tại trường học.

    [​IMG]
    Học Dễ là ứng dụng gia sư trực tuyến tại Việt Nam.

    Sự phổ biến của thiết bị công nghệ thông tin như laptop, máy tính bảng, điện thoại smartphone… giúp các ứng dụng học tập trực tuyến ngày một nở rộ. Những ứng dụng học trực tuyến cũng đang ngày một được nhiều học sinh và phụ huynh tin dùng.

    [​IMG]
    Học Dễ mở ra một xu hướng mới, trào lưu mới và muốn thay thế các mô hình gia sư hiện tại.

    Theo xu hướng đó, Học Dễ đang là ứng dụng kết nối mọi học sinh với những người thầy, gia sư giỏi. Học Dễ không phải là một cỗ máy học tập, không nhồi nhét kiến thức.

    Ngoài việc hỗ trợ học tập, hướng dẫn giải bài tập khó, cung cấp kiến thức để học sinh từ đó phát huy thế mạnh, Học Dễ còn hỗ trợ việc phát triển kỹ năng học sinh qua các bài giảng online, thư viện trực tuyến. Mọi tính năng đều được nghiên cứu tỉ mỉ bởi các chuyên gia giáo dục nước ngoài.

    Học Dễ giúp học sinh tiếp cận kiến thức sáng tạo và thú vị. Môi trường mở, học trong mọi điều kiện, mọi hoàn cảnh chính là cách mà các nền giáo dục tiến bộ trên thế giới áp dụng để kích thích tiềm năng sáng tạo, kích thích khả năng tư duy, tự nghiên cứu của mọi học sinh.

    Học sinh có thể lựa chọn ứng dụng bởi khả năng tương tác mạnh mẽ, mỗi người có thể tương tác với bạn học khác để cùng ôn luyện, có thể đặt câu hỏi với gia sư ngay bằng điện thoại có kết nối Internet. Hơn nữa, các gia sư luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn trong thời gian nhanh nhất.

    Không chỉ là một ứng dụng kết nối học sinh với gia sư, Học Dễ còn giúp phụ huynh kiểm soát được toàn bộ quá trình ôn tập của con em mình bằng tính năng hỗ trợ riêng. Nếu bạn quá bận rộn với công việc, thời gian dành cho con ít, không thể cầm tay hướng dẫn con ôn tập, bạn có thể yên tâm với ứng dụng.

    [​IMG]
    Với Học Dễ, mỗi phụ huynh đều có thể tự trở thành gia sư của con mình.

    Học Dễ là một trong những ứng dụng đầu tiên tại Việt Nam mở ra xu hướng gia sư kiểu mới. Mọi sự tương tác giữa phụ huynh - gia sư - học sinh đều ở trên ứng dụng này. Quá trình học tập, kết quả giảng dạy đều có thể kiểm soát. Mọi câu trả lời cho kiến thức các môn Toán, Lý, Hóa, Anh, Văn, Sinh từ lớp 1 đến lớp 12 đều có.

    Nguồn: http://news.zing.vn/Ung-dung-Hoc-De-thu-hut-ban-tre-post633800.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhq1993

Chia sẻ trang này