Toàn quốc: Tìm Hiểu Về Chứng Rối Loạn Tiêu Hóa

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi Viên Nghệ Nano Curcuma HP, 14/9/2019.

  1. Viên Nghệ Nano Curcuma HP

    Viên Nghệ Nano Curcuma HP Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/8/2019
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Một trong những bệnh lý hiện nay có tỷ lệ mắc bệnh cao cả ở người lớn và trẻ nhỏ đó là chứng rối loạn tiêu hóa. Đặc tính của bệnh không gây nguy hiểm nhưng đây lại là tác nhân gây nên những căn bệnh nguy hiểm về dạ dày, đại tràng….còn nhẹ thì là cảm giác chán ăn, không muốn ăn, ăn không ngon…gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

    Làm thế nào để không bị mắc bệnh và cách thức điều trị nếu mắc phải thế nào? Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết về chứng rối loạn tiêu hóa nha.

    NGUYÊN NHÂN GÂY BỆNH

    Dấu hiệu chứng tỏ bạn đang mắc chứng rối loạn tiêu hóa chính là sự co thắt không đồng đều của các cơ quan trong lúc thực hiện chức năng tiêu hóa, khiến bạn cảm thấy đau thắt ở vùng bụng.

    Một hệ tiêu hóa khỏe mạnh ở người đặt tỷ lệ ổn định là có khoảng 85% lợi khuẩn và 15% hại khuẩn. Và với tác động từ nhiều nguyên nhân cả bên trong lẫn bên ngoài mà dần khiến tỷ lệ này mất cân bằng thế nên dẫn đến chứng rối loạn tiêu hóa.

    Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh bạn có thể xem chi tiết tại: http://curcumahp.com/roi-loan-tieu-hoa-la-gi.html và một số nguyên nhân chính như:

    Tuy đây không phải là căn bệnh nghiêm trọng quá mức ảnh hưởng đến tính mạng con người nhưng nếu không có biện pháp chữa trị và để bệnh kéo dài thì dễ dẫn đến những căn bệnh nguy hiểm khác ảnh hưởng đến sức khỏe.
    Bien-Chung-Roi-Loan1.jpg

    Nguyên nhân dẫn đến rối loạn tiêu hóa chủ yếu là do kém sự hiểu biết về cách thức chăm sóc sức khỏe cũng như sự lơ là chủ quan trong việc phòng ngừa bệnh. Dưới đây là một số nguyên nhân chính gây nên bệnh:

    - Thường xuyên sử dụng các loại chất có nồng độ, kích thích như: rượu, bia, thuốc lá, cà phê…

    - Chế độ ăn uống không khoa học, mất vệ sinh, sử dụng nhiều sản phẩm chứa nhiều dầu mỡ, đồ uống có gas gây nên mất cân bằng vi sinh vật nói trên.

    - Lạm dụng sử dụng nhiều kháng sinh: đây chính là nguyên nhân gây mỏng thành niêm mạc dạ dày, không chỉ tiêu diệt hại khuẩn mà tình cờ cũng tiêu diệt đi những lợi khuẩn trong cơ thể.

    - Những người có bệnh lý về dạ dày cũng gây nên tình trạng rối loạn tiêu hóa.

    NHỮNG TRIỆU CHỨNG VÀ PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ KHI MẮC BỆNH

    Phát hiện những triệu chứng ban đầu để kịp thời có những biện pháp điều trị cho bệnh không phát triển hơn nữa. Những triệu chứng rối loạn tiêu hóa là dễ nhận biêt là:

    - Rối loạn đại điện: Lúc tiêu chay, lúc táo bón…

    - Đau bụng

    - Khó tiêu, ợ hơi, ợ chua

    - Người mệt mỏi, ăn uống không ngon

    - Sự thay đổi đột xuất về cân nặng
    RỐI LOẠN TIÊU HÓA.jpg

    Đây được xem là những triệu chứng dễ cảm nhận được khi mắc bệnh mọi người có biện pháp điều trị để bệnh không phát triển. Một số cách có thể giúp mọi người phòng ngừa và chữa chứng rối loạn tiêu hóa:

    - Bổ sung thực phẩm giàu vitamin D: Có trong các thực phẩm như: nấm, trứng, cá hồi….giúp kháng viêm và giảm đau.

    - Uống đủ nước: Nước chính là yếu tố giúp thúc đẩy quá trình tiêu hóa được diễn ra dễ dàng, và đồng thời giúp trung hòa lượng acid gây mỏng thành niêm mạc dạ dày.

    - Sử dụng thực phẩm dễ tiêu: Hạn chế dùng những thức ăn có nhiều dầu mỡ, đồ chiên xào, ăn những thức ăn nhẹ nhàng dễ tiêu như: cháo, súp, cá…để dễ tiêu hóa khi mắc bệnh.

    - Rau, củ , quả chính là thực phẩm dinh dưỡng tự nhiên mang nhiều tác dụng cho sức khỏe mà không thể bỏ qua.

    Ngoài những chế đọ ăn uống nghỉ ngơi này ra thì để điều trị dứt điểm bệnh mọi người nên quan tâm đến một loại sản phẩm hiện cũng đã được khá nhiều người tin dùng để hỗ trợ điều trị giảm thiểu những chứng bệnh liên quan đến tiêu hóa, dạ dày, thực quản….

    Đó chính là Viên nghệ Nano Curcuma HP với thành phần chính là nano curcumin có trong củ nghệ tươi. Đây chính là thành phần đặc biệt chuyên hỗ trợ cho những bệnh về tiêu hóa, viêm loét dạ dày, trào ngược dạ dày, giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể được tốt hơn.

    Bạn có thể tìm hiểu chi tiết về phương pháp hiện đại nhất của ngành y học tại website: curcumahp.com .

    Chúc bạn đọc luôn khỏe mạnh và vui vẻ!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Viên Nghệ Nano Curcuma HP
  2. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,416
    Đã được thích:
    14,682
    Điểm thành tích:
    10,313
    mình đánh dấu nhe
     

Chia sẻ trang này