Toàn quốc: Tìm Hiểu Về Cột Đèn Trang Trí Sân Vườn Đẹp

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi maihoang2909, 6/11/2020.

  1. maihoang2909

    maihoang2909 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/5/2014
    Bài viết:
    271
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    Sử dụng cột đèn sân vườn chiếu sáng và trang trí trong các hạng mục sân vườn nhà cửa, chiếu sáng công viên, khu đô thị và đường phố là rất nhiều. Hiện tại có rất nhiều mẫu cột đèn trang trí sân vườn đẹp và sang trọng, được lắp các loại bóng đèn có kiểu dáng cách tân tạo kiểu phong phú tại ViNa Lighting để bạn quan tâm.

    [​IMG]

    Đèn cột sân vườn không chỉ là một vật trang trí đẹp mắt để tăng sức hấp dẫn cho nhà cửa, công viên, đường phố mà chúng còn là một nguồn ánh sáng tuyệt vời. Vina Lighting có rất nhiều loại đèn trụ ngoài trời và đèn trang trí cho ngôi nhà của bạn. Chúng tôi cũng có rất nhiều loại đầu đèn, trụ, đế gắn trụ để bạn có thể tạo ra một cột đèn tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu và phong cách của mình!
    Tìm hiểu về cột đèn sân vườn và đặt điểm cấu tạo
    1. Cột đèn sân vườn là gì?
    Cột đèn sân vườn (trụ đèn trang trí) là thiết bị chiếu sáng ngoài trời được đúc bằng gang, thép hoặc hợp kim nhôm. Cột đèn trang trí sân vườn thường được sử dụng để chiếu sáng vườn nhà, công viên, khu đô thị và đường phố. Cột đèn kết hợp các kiểu tay chùm bóng đèn từ 1 bóng đến 5 bóng kiểu dáng đẹp.

    Hiện nay với công nghê cơ khí ngày càng phát triển, nhiều mẫu cột đèn chiếu sáng sân vườn có kiểu dáng đẹp, phong cách tân cổ điển được áp dụng nhiều và chế tạo. Cần đèn là bộ phận được cách tân nhiều để tạo ra các kiểu dáng phong phú. Bên cạnh đó là các mẫu bóng đèn đẹp, độ sáng tốt và có tuổi thọ cao.

    2. Cấu tạo của cột đèn trang trí sân vườn
    Cột đèn sân vườn được đổ bê tông chôn sâu dưới mặt đất, có thiết kế vững chắc bền bỉ lâu dài với thời gian. Trụ đèn được cấu tạo từ gang, thép và hợp kim nhôm có độ bền cao, giúp cột ổn định. Được sơn i-on hóa giúp bảo đảm được chất lượng của trụ, ngoài ra còn được sơn lớp màu trang trí và bảo vệ chống ăn mòn do môi trường.

    Cột đèn sân vườn được cấu tạo từ 4 bộ phận chính: Chân đế, thân đèn, cần đèn và bóng đèn.

    – Đế trụ cột: Được đúc từ gang nguyên khối hoặc từ hợp kim nhôm, sơn tĩnh điện và sơn lớp bảo vệ chắc chắn.

    – Thân đèn: có chiều cao từ 2m-4m được làm từ gang hoặc nhôm, thép, với nhiều kiểu dáng khác nhau.

    – Chùm đèn: được thiết kế vươn ra, với kiểu dáng từ 1 đền 5 tay đèn, có thể lên đến 10 tay đèn, nhiều mẫu mã đa dạng.

    – Bóng đèn: Kiểu dáng đẹp và tùy biến theo sở thích như: hình cầu, hoa sen, mai chiếu thủy, nữ hoàng, con mắt, tulips, lồng đèn…

    Top 10 cột đèn trang trí chiếu sáng sân vườn và công viên đẹp nhất
    Sau đây là tổng hợp 10 mẫu cột đèn sân vườn được khách hàng đặt mua nhiều nhất trong năm 2022 để trang trí và chiếu sáng vườn nhà, công viên và các công trình chiếu sáng ngoài trời.

    1. Cột đèn trang trí chiếu sáng sân vườn DC02
    [​IMG]
    Cột đèn chiếu sáng sân vườn DC02
    Cột đèn trang trí sân vườn DC02 được làm bằng gang đúc bền đẹp nhằm giữ vững chắc cho cột, thân cột làm bằng nhôm đúc cho kiểu dáng đẹp và dễ tạo hình. Bên ngoài cột đèn công viên được phủ anot sơn tĩnh điện và sơn phủ theo yêu cầu về màu sắc riêng.

    2. Cột đèn trang trí sân vườn Bamboo
    [​IMG]
    Cột đèn sân vườn Bamboo
    Cột chiếu sáng sân vườn Bamboo với phong cách tân cổ điển đến từ Châu Âu, thích hợp cho những công trình trang trí biệt thự, villa, khu đô thị. Cột đèn dạng này có chiều cao 2.5m đến 2.7m, lắp được các bóng: Cao áp thủy ngân M 80W; Cao áp sodium S 70W và bóng Compact 20W-E27.

    3. Cột đèn trang trí sân vườn Lục Bình
    [​IMG]
    Cột đèn sân vườn Lục Bình
    Loại cột đèn sân vườn Lục Bình này có kiểu dáng đẹp và sang trong thích hợp trang trí khuôn viên Villa, biệt thự, khu đô thị cao cấp, khách sạn… Đế cột được đúc bằng gang nguyên chất cho độ cứng cáp cao. Thân cột được làm bằng thép hoặc hợp kim nhôm. Tay đèn làm bằng thép vươn ra tạo các kiểu dáng theo sở thích từ 1 đến 5 cần đèn, có thể tùy biến lên 9 đèn.

    4. Cột đèn trang trí sân vườn Nữ Hoàng
    [​IMG]
    Cột đèn trang trí sân vườn Nữ Hoàng
    Cột đèn sân vườn Nữ Hoàng có thiết kế vẻ đẹp cách điệu như cái tên của nó, toát lên vẻ đẹp kiêu sa. Cột trang trí Nữ Hoàng xứng đáng để lắp đặt chiếu sáng khu vực sân vườn biệt thự, villa, khu đô thị cao cấp. Đế cột được đức bằng gang, thâm cột được làm bằng hợp kim nhôm và cần đèn vươn ra từ 1-5 bóng có kiểu dáng độc đáo.

    5. Cột đèn trang trí sân vườn DC09
    [​IMG]
    Cột đèn chiếu sáng sân vườn DC09
    Đế cột được làm bằng gang đúc nguyên khối nên đảm bảo độ chắc chắn, Độ cao khoảng 500mm – 700mm tính từ mặt bích. Đế cột được kết liên bằng bulong khung móng và đổ bê tông ở dưới lòng đất

    Thân cột được cấu tạo bằng hợp kim nhôm hoặc thép chống gỉ mạ kẽm nhúng nóng. Độ cao tính từ mặt bích 3,5 – 4m, hoa văn và màu sơn theo đề nghị của người dùng.

    Tay đèn thường được lắp 1-5 cần đèn với phổ thông mẫu mã khác nhau, tay đèn được sơn màu theo đề xuất của người dùng.

    Đầu đèn lắp được nhiều dòng đầu đèn khác nhau, bóng đèn tròn, đầu đèn lục giác và đầu cầu PMMA.

    6. Cột đèn trang trí sân vườn Banian
    [​IMG]
    Cột đèn sân vườn Banian
    Cột đèn sân vườn Banian được đúc liền theo một đường dọc theo chiều dài của cột; không có đường hàn nối ở ngang thân cột. Chính vì vậy, cột đèn đảm bảo kín khít hoàn toàn, tránh truyền điện, chập cháy điện khi thời tiết có sấm sét.

    Cột đèn sân vườn được phun sơn bên ngoài, có 3 màu sắc cơ bản: đèn mờ, ghi sám, xanh. Vina Lighting có nhận đơn đặt hàng sơn màu theo yêu cầu. Trụ đèn sân vườn Banian có kiểu dáng đẹp kết hợp với nhiều kiểu cần đèn và bóng đèn đẹp, phù hợp cho chiếu sáng và trang trí sân vườn, công viên, vườn hoa, khu đô thị, đường phố.

    7. Cột đèn trang trí sân vườn Pine
    [​IMG]
    Cột đèn chiếu sáng sân vườn Pine
    Thân cột đèn Pine được cấu tạo bằng hợp kim nhôm đúc hoặc thép cao cấp. Đế cột cấu tạo từ gang đúc có độ cứng cao. Tay đèn có thể kết hợp nhiều kiểu dáng cùng các loại bóng đèn kiểu từ 1 bóng đến 5 bóng.

    Toàn bộ thân cột được sơn tĩnh điện và sơn màu bảo vệ cho độ bền lâu dài, có 3 màu sắc cơ bản: đen, ghi và xanh, ngoài ra chúng tôi còn sơn màu theo yêu cầu. Độ cao tính từ mặt bích là 3,2m, kích thước ngoài ở đầu cột là 108mm.

    8. Cột đèn trang trí sân vườn DC06
    [​IMG]
    Cột đèn trang trí sân vườn DC06
    Cột đèn chiếu sáng sân vườn DC06 được sản xuất từ hợp kim nhôm hoặc thép kết hợp gang đúc mang lại kiểu dáng đẹp và độ bền cao. Sản phẩm có thể kết hợp với nhiều loại tay chùm kiểu dáng đẹp cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

    • Vật liệu sản xuất cột đèn theo tiêu chuẩn JIS 3101, JIS 3106.
    • Cột đèn được hàn dọc tự động từ Nhật Bản trong môi trường khí bảo vệ CO2, theo tiêu chuẩn BS 5135, AWS D1.1
    • Thân cột có chiều cào từ 1,5m – 2m được chế tạo liền thân, không nối hàn ngang thân giúp sản phẩn có độ chống cong vênh và tính thẩm mỹ cao.
    9. Cột đèn trang trí sân vườn Nouvo
    [​IMG]
    Cột đèn chiếu sáng sân vườn Nouvo
    Cột đèn sân vườn Nouvo được sử dụng phổ biến trong hệ thống chiếu sáng trang trí sân vườn, công viên, đường phố. Với ưu điểm là kiểu dáng cổ điển nhẹ nhàng, độ bền cao lên tới 20 năm. Cột đèn Nouvo phù hợp với nhiều kiểu dáng tay chùm và bóng đèn khác nhau. Cấu tạo đế gang đúc, thân thép và tay cần kiểu gắn đầu đèn từ 1-5 bóng.

    10. Cột đèn trang trí sân vườn Arlequin
    [​IMG]
    Cột đèn trang trí sân vườn công viên Arlequin
    Cột đèn sân vườn Arlequin là mẫu cột để trang trí chiếu sáng công viên, đường phố, khu đô thị. Trụ đèn sân vườn được cấu tạo từ hợp kim nhôm cao cấp, cột có thiết kế tay đèn kép loại 2 bóng đến 4 bóng. Có thể kếp hợp được nhiều loại bóng khác nhau. Kiểu dáng đơn giản, giá tiền phù hợp. Cột Arlequin phù hợp cho các hạng mục chiếu sáng công cộng.

    ⇒ Lưu ý: Đối với khu vực cần ánh sáng bao quát rộng nên sử dụng đèn đường LED để chiếu sáng diện rộng và tiết kiệm điện.

    Địa chỉ công ty bán cột đèn sân vườn uy tín chất lượng
    Vina Lighting là thương hiệu cung cấp các loại cột đèn trang trí ngoài trời với nhiều loại mẫu mã đa dạng, chất liệu sản xuất tốt nhất. Nhà máy của chúng tôi có dây chuyền đúc khối sản phẩm, sơn nhiệt, hàn công nghệ cao.

    Nếu bạn đang cần tìm một thương hiệu công ty bán cột đèn sân vườn uy tín. Hãy tìm đến Vina Lighting, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm cột đèn trang trí, đèn sân vườn, công viên, đường phố, nhà cửa đẹp và tốt nhất.

    Mọi thông tin đặt mua cột đèn sân vườn trang trí chiếu sáng ngoài trời xin vui lòng liên hệ 0855 290 988
    Nguồn: https://vinalighting.vn/cot-den-san-vuon
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihoang2909
    Sửa lần cuối: 26/1/2023

Chia sẻ trang này