Hà Nội: Tìm Hiểu Về Cửa Nhôm Xingfa Là Gì? Nguồn Gốc Xuất Xứ Của Cửa Nhôm Xingfa?

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi hungthinheuromaxx, 21/6/2021.

  1. hungthinheuromaxx

    hungthinheuromaxx Thành viên mới

    Tham gia:
    20/7/2020
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Nhôm Xingfa là thương hiệu nhôm hàng đầu về kết cấu nhôm lắp ghép trong lĩnh vực xây dựng trên thế giới đã xuất hiện trên thị trường từ những năm 80, đến nay loại cửa nhôm này đã có mặt trên 30 quốc gia trên toàn thế giới như Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Á, Nhật Bản, Đông Nam Á …

    Cửa nhôm Xingfa loại nhôm cao cấp nằm trong Top 4 loại cửa nhôm tốt nhất thế giới hiện nay được sản xuất và lắp ghép từ các thanh profile nhôm Xingfa có xuất xứ từ Quảng Đông Trung Quốc, hay còn được gọi là nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng tem đỏ Quảng Đông. Với thiết kế đặc biệt bên trong khoang trống có các đường gân sole nhau chịu lực cùng độ dày thân nhôm từ 1,4 – 3,5mm giúp cho toàn bộ khối cửa thêm vững chắc hơn, chịu được sức gió cũng như sức ép va đập lực lớn mà vẫn luôn giữ được hình khối, kích thước như lúc ban đầu.

    Cửa nhôm Xingfa được phủ bằng lớp sơn tĩnh điện ngoài trời cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế giúp cho cửa có độ bền và màu sắc thẩm mỹ vượt thời gian ngay cả khi lắp đặt ở những nơi có điều kiện khí hậu khắc nghiệt nhất vẫn giữ được màu sắc như lúc mới đưa vào sử dụng, đặc biệt loại nhôm này sẽ không bị oxi hóa ở những nơi có khí hậu ẩm ướt.

    Cửa nhôm Xingfa chính hãng được sản xuất và lắp ghép từ các thanh profile nhôm Xingfa chính hãng nhập khẩu tem đỏ Quảng Đông sử dụng tương thích với hệ phụ kiện kim khí Kinlong cao cấp cùng với kính an toàn của những thương hiệu cao cấp khác tạo nên một hệ thống của siêu thẩm mỹ, siêu an toàn, siêu bền bỉ, cách âm, cách nhiệt và chống nước tuyệt đối. Ngoài ra cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng tem đỏ Quảng Đông còn phong phú về mẫu mã, kiểu dáng thiết kế cửa, cửa đóng mở nhẹ nhàng linh hoạt, dễ vệ sinh lau chùi ít phải bảo dưỡng trong quá trình sử dụng.

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cửa nhôm Xingfa thật giả, cửa nhôm Xingfa giả nhái kém chất lượng của những tư nhân, cá thể và những kiểu cửa nhôm lạ khiến cho khách hàng dễ nhầm lẫn, hoang mang dẫn đến hậu quả nghiêm trọng đến chất lượng công trình và uy tín của thương hiệu cửa nhôm Xingfa. Chính vì vậy nên khi chọn những sản phẩm cửa nhôm Xingfa khách hàng cần phải kiểm tra rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, tem phiếu trên mỗi sản phẩm xem có đúng với quy định mà Xingfa đưa ra hay không.

    Xem thêm: Cách phân biệt nhôm Xingfa thật giả

    Chính vì sự an toàn tiện lợi và những ưu điểm nổi bật chỉ có ở cửa nhôm Xingfa nên hiện nay loại nhôm nay đang được xem là sự lựa chọn đầu tiền cho mỗi công trình. Hiện nay nhôm Xingfa được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất tại các công trình dân dụng, các tòa nhà cao tầng, chung cư cao cấp, nhà mặt phố liền kề, chung cư, khu nghỉ dưỡng resort … Bao gồm các hệ nhôm như 55, 93, 65… tùy thuộc vào thiết kế cửa và quy cách mở cửa.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hungthinheuromaxx
    Đang tải...


Chia sẻ trang này