Toàn Quốc: Tìm Hiểu Về Cv Video Có Gì Khác Biệt So Với Cv Thường?

Thảo luận trong 'Việc làm' bởi hhpminh, 24/11/2018.

  1. hhpminh

    hhpminh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/12/2017
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Nếu bản thân bạn nghĩ rằng CV giấy cổ xưa đã quá cũ, thì CV video clip chính là sự chọn rất tốt cho bạn. Chỉ với vài phút, bạn cũng có thể "quảng cáo" bản thân mình đến nhà tuyển nhân sự tốt hơn và nhanh chóng hơn. Để hiểu rõ hơn, những bạn hãy xem qua các quyền lợi của CV đoạn clip sau đây.

    Nhà tuyển nhân sự nắm rõ ứng viên xin việc hơn

    Chúng ta có thể sử dụng CV đoạn clip để thêm tin tức chi tiết về bản thân mà hồ sơ giấy có thể không làm được, chẳng hạn như các đặc tính người bệnh như: cảnh giác, ý thức làm việc… là những phẩm chất quan trọng. Với CV video, ứng viên xin việc làm có thể giao tiếp với người tuyển nhân sự nhiều hơn và làm tốt hơn.

    Làm CV bằng clip bên cạnh Tạo và tải các mẫu CV xin việc đẹp tại Timviec365.vn chúng ta cũng có thể chỉnh sửa, chau chuốt lời đáp và biểu thị sự sáng tạo của bạn, đảm nói rằng chúng sẽ sở hữu được tác động tối đa đến nhà tuyển nhân sự.

    [​IMG]

    Tiết kiệm ngân sách thời giờ

    Khi làm một CV bằng video clip, bạn sẽ dự trù hết các điều mà nhà tuyển nhân sự cần tìm kiếm ở một ứng viên xin việc. Nếu như trình bày thông tin trong một CV bình thường, rất có thể bạn không cung ứng đủ tin tức, chỉ có các thông tin căn bản như trình độ, kinh nghiệm, sở thích… Sau đó bạn cần phải mất thì giờ phỏng vấn để họ hoàn toàn có thể đánh giá và nhận định thêm và đề ra thành quả tuyển dụng. Điều ấy làm mất thời giờ và công sức của đôi bên.

    So với nhà tuyển dụng, hình thức đó sẽ tiết kiệm ngân sách được nhiều thì giờ hơn khi phải theo dõi tất cả hồ sơ, đồng thời cũng giúp họ dễ dàng và đơn giản phân chia được những ứng viên.

    [​IMG]

    Tạo ra sự khác biệt

    So với sự nhàm chán bởi những bản CV chung một format, thì CV đoạn phim mới chính xác là một xu hướng mớ lạ và độc đáo cho các ứng viên. Mặc dù rằng bạn nghĩ chính bản thân không đủ kinh nghiệm, thì hình thức CV này là vấn đề thu hút NTD kéo bạn đến buổi phỏng vấn trực tiếp. Đây chính là có kinh nghiệm được những ứng viên xin việc khi Tìm việc làm tại Timviec365.vn áp dụng và có hiệu quả tuyệt vời.

    Với hình thức “quảng cáo” bản thân theo mô hình mới này, các bạn sẽ cơ hội chứng tỏ bản thân theo cách rõ rệt với NTD. Bạn chỉ việc đính kèm đường link đọc CV video vào mail trúng tuyển gửi cho nhà tuyển nhân sự, cách này vừa nhanh gọn vừa thuận lợi.

    Trong thời đại công nghệ số hiện nay, bạn đừng quá cứng ngắc mà hãy tạo cho chính bản thân một sự khác hoàn toàn với bản CV video. Nếu chính bạn không hề muốn chôn vùi nhà tuyển nhân sự bằng các mẫu CV dài thường thượt, thì minh chứng và khẳng định bạn cần phải làm một CV clip ngay.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hhpminh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này