Toàn quốc: Tìm Hiểu Về Gạch Bông Đồng Tâm

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi phamthanh10403, 6/6/2021.

  1. phamthanh10403

    phamthanh10403 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/4/2020
    Bài viết:
    277
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Gạch bông Đồng Tâm là một trong những loại gạch ốp lát phổ biến nhất trên thị trường. Với các hoa văn đẹp tinh tế mẫu gạch này là sự lựa chọn khó có thể bỏ qua để nâng tầm vẻ thẩm mỹ của không gian sống.

    Lý do nào bạn nên chọn gạch ốp lát là gạch bông Đồng Tâm
    - Là thương hiệu nổi tiếng
    - Đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích cỡ
    Vì nhu cầu về gạch bông là rất lớn và yêu cầu của khách hàng về vẻ thẩm mỹ của loại gạch này ngày càng cao nên nhà sản xuất đã tạo ra nhiều mẫu mẫ gạch với nhiều mẫu mã, màu sắc và hoa văn khác nhau. Sự đa dạng này giúp gạch đồng tâm dễ dàng góp mặt trong nhiều công trình xây dựng, trong nhiều nhà ở và cũng là để phù hợp với nhiều không gian thiết kế khác nhau.

    - Dễ bảo trì
    Nếu chọn nhầm phải gạch ốp lát chất lượng kém rất dễ bám bẩn tạo điều kiện cho việc hình thành các vết bẩn, vết ổ cứng đầu. Nhưng gạch Đồng Tâm với bề mặt chống bám bẩn thì chỉ cần lau nhẹ hoặc sử dụng máy hút bụi là đã đánh bay các vết bẩn.

    [​IMG]

    - Giá thành phải chăng
    Giá thành gạch Đồng Tâm rẻ hơn so với các loại gạch cùng mang lại giá trị thẩm mỹ và sử dụng hiện nay. Với dây chuyền công nghệ hiện đại, gạch bông Đồng Tâm có được các hình ảnh, màu sắc chân thực và sống động đem lại hiệu quả cao nhất trong việc nâng tầm vẻ đẹp ngôi nhà.
    - An toàn khi sử dụng
    Bề mặt gạch Đồng Tâm không chứa những thành phần hại khuẩn nên khi sử dụng làm gạch ốp lát hoàn toàn thân thiện và an toàn cho con người. Bên cạnh đó loại gạch này còn góp phần trong việc lưu giữ sự trong lành của bầu không khí giúp bảo vệ những người mắc các chứng bệnh liên quan đến đường hô hấp.

    - Tuổi thọ lâu dài
    Với khả năng không bị tác động từ nhiệt độ, độ ẩm và áp dụng công nghệ hiện đại trong khâu sản xuất đã giúp gạch bông có tuổi thọ lên đến 10 -20 năm. Nếu bảo quản đúng cách thời gian này còn có thể kéo dài hơn nữa.

    Không gian làm việc buồn tẻ giờ trở nên đầy sức sống và thú vị với sự xuất hiện của gạch bông Đồng Tâm. Một không gian sinh động luôn mang lại nhiều ý tưởng sáng tạo và góp phần tăng hiệu suất làm việc.

    Gạch Đồng Tâm là một trong những thương hiệu gạch uy tín tại Việt Nam với rất nhiều mẫu gạch lát nền, gạch ốp tường chất lượng giá rẻ. Hy vọng bảng báo giá gạch lát nền Đồng Tâm cung cấp cho bạn nhiều thông tin chi tiết về giá gạch để bạn có thể tham khảo.
    Nếu có vấn đề thắc mắc hoặc cần báo giá các loại gạch liên quan thì hãy liên hệ với Gạch Xinh ngay nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phamthanh10403

Chia sẻ trang này