Toàn quốc: Tìm Hiểu Về Gift Voucher – Giải Pháp Khuyến Mãi Tối Ưu Cho Doanh Nghiệp

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi colocolo00, 20/12/2020.

  1. colocolo00

    colocolo00 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/12/2020
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Chắc hẳn ai cũng đã từng sử dụng các sản phẩm Gift Voucher khuyến mãi, đây là một hình thức khuyến mãi vô cùng phổ biến đối với các thương hiệu lớn trong mỗi dịp lễ, tri ân, kỷ niệm. Gift Voucher có thể được phát hành dễ dàng và đem lại hiệu quả sử dụng tức thì. Nhờ những tính năng tiện lợi, Gift Voucher ngày càng được người tiêu dùng yêu chuộng và là một sản phẩm không thể thiếu để doanh nghiệp thực hiện các chương trình khuyến mãi.

    >>> Tham khảo ngay dịch vụ In thẻ cào trúng thưởng công ty bia thúc đẩy doanh thu dịp Tết: https://bit.ly/3kO1LgZ

    Lựa chọn đơn vị ấn chất lượng, giá thành hợp lý


    [​IMG]

    PROMAC PRINTING là một trong những địa chỉ in ấn quen thuộc mà bạn có thể tin tưởng. PROMAC sở hữu một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cùng óc sáng tạo tốt với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in. PROMAC sẽ đem đến cho bạn những thiết kế Voucher ấn tượng nhất, đẹp mắt, độc đáo với mức giá hết sức ưu đãi nhằm giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí mà vẫn có được một sản phẩm in ấn chất lượng.

    Khi nhắc đến việc sử dụng Voucher cho các chương trình khuyến mãi, bạn không thể bỏ qua việc tìm kiếm một đơn vị in ấn chuyên nghiệp để thực hiện thiết kế, in ấn các sản phẩm Voucher chất lượng. Yếu tố thiết kế của Voucher chiếm đến 30% sự thành công và hiệu quả thu hút khách hàng của chương trình khuyến mãi, do đó, bạn phải lựa chọn những đơn vị in ấn uy tín, chuyên nghiệp.

    >>> Tham khảo ngay những dịch vụ in ấn chất lượng với giá cực kỳ ưu đãi tại PROMAC PRINTING: https://promacprinting.com/

    Những giá trị mà Gift Voucher mang lại

    Trong đó, yếu tố thẩm mỹ tuy chỉ chiếm 30% sự thành công của tấm Voucher nhưng việc đầu tư về mặt thiết kế in ấn cũng vô cùng quan trọng. Một chương trình khuyến mãi hấp dẫn được đầu tư kỹ lưỡng về mặt thẩm mỹ của những tấm Voucher sẽ nói lên sự chuyên nghiệp, chất lượng và uy tín của thương hiệu. Do đó, để khai thác hiệu quả những lợi ích mà Gift Voucher mang lại, các doanh nghiệp cần lựa chọn những đơn vị in ấn uy tín, giàu kinh nghiệm để có thể nắm bắt xu hướng, thực hiện những sản phẩm Voucher đẹp mắt, sáng tạo, gây ấn tượng tốt với khách hàng.

    Có thể nói, Gift Voucher là công cụ hỗ trợ kinh doanh phổ biến nhất hiện nay và là giải pháp khuyến mãi cực kỳ hiệu quả giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng. Giá trị của tấm Voucher sẽ ảnh hưởng đến quyết định quay lại mua sắm của 50% lượt khách hàng và sự ấn tượng từ thiết kế thẩm mỹ của phiếu quà tặng sẽ chiếm 30% khả năng quay lại của khách hàng. Còn lại 20% yếu tố quyết định sẽ phụ thuộc vào môi trường và các tác nhân khác.

    Khái quát về Gift Voucher

    [​IMG]

    Trong đó, in Voucher bằng giấy là phương pháp khuyến mãi phổ biến nhất và được áp dụng cho hầu hết mọi ngành nghề. Voucher sẽ được đơn vị in ấn thực hiện thiết kế, sản xuất theo yêu cầu của các doanh nghiệp và có thể phát trực tiếp cho khách hàng tại đơn vị kinh doanh.

    Gift Voucher là một thuật ngữ được sử dụng nhiều ở nước ngoài, còn tại Việt Nam chúng còn được hiểu là những phiếu quà tặng, phiếu giảm giá hay thẻ quà tặng. Đây là một hình thức khuyến mãi được các đơn vị kinh doanh sử dụng dưới dạng thẻ hoặc phiếu khuyến mãi có giá trị phần trăm hoặc giá trị tiền tệ được sử dụng tại các cửa hàng. Những Gift Voucher này còn được gọi ngắn gọn là Voucher và được thực hiện dưới hai dạng chính là in bằng giấy hoặc phát hành dưới dạng Voucher điện tử.

    Một số thiết kế Voucher độc đáo, đẹp mắt

    Gift Voucher thẻ

    [​IMG]

    Đây là mẫu Gift Voucher được sử dụng phổ biến ở các doanh nghiệp lớn. Mẫu Voucher lại này thường được dùng cho các sản phẩm cao cấp có giá trị lớn dưới dạng các in thẻ quà tặng, phiếu giảm giá, … . Các thẻ quà tặng thường có kích thước phổ biến là 8,6 x 5,4mm. Ngoài ra, chúng còn được làm từ đa dạng các chất liệu như giấy, nhựa PVC 4 lớp, giấy Novaz hoặc thẻ nhựa trong suốt. Những thiết kế Voucher kiểu này cho cảm giác cầm nắm chắc tay và chống nước tốt, tăng tính tiện lợi cho người sử dụng.

    Gift Voucher tờ rơi

    [​IMG]

    Đây cũng là một trong những mẫu Voucher được các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh lựa chọn và áp dụng. Những mẫu Voucher này được làm từ các loại chất liệu giấy in tiêu chuẩn cao với các kích thước đa dạng. Kích thước phổ biến của Voucher dạng này là từ 10 x 20cm, 7 x 15cm, 10 x 15cm, 10 x 10mm đem lại sự đơn giản nhưng đầy tinh tế, chuyên nghiệp, giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

    Gift Voucher đóng cuốn

    [​IMG]

    Tùy vào nhu cầu in ấn khác nhau, các đơn vị kinh doanh có thể chọn lựa các thiết kế, thông số kỹ thuật khác nhau cho việc in ấn Voucher phục vụ các mục đích khuyến mãi.

    Mẫu thiết kế Voucher này chính là sự tập hợp của nhiều tờ rơi lại với nhau và đóng thành một cuốn duy nhất. Hầu hết những Voucher dạng này đều được cấn đường răng cưa để nhân viên có thể dễ dàng xé đưa cho khách hàng và giữ lại phần gốc giúp thuận tiện cho việc quản lý. Một cuốn Voucher thường có khoảng 50 tờ Voucher với các kích thước đa dạng như 7 x 20mm, 5 x 15mm, 10 x 25mm và 5 x 20mm.

    Gift Voucher luôn là một món quà tri ân mà khách hàng luôn mong muốn được nhận từ những thương hiệu uy tín, chất lượng. Để xây dựng giá trị thương hiệu trong lòng người tiêu dùng thông qua những Gift Voucher đẹp mắt, chuyên nghiệp, còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ với PROMAC PRINTING - Đơn vị uy tín chuyên in the cao, in voucher giá rẻ tại TPHCM ngay hôm nay qua số Hotline: 0903 006 409 để được tư vấn kỹ càng và lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi colocolo00

Chia sẻ trang này