Thông tin: Tìm Hiểu Về Hồi Xuân Và Tình Dục Ở Phụ Nữ

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 30/5/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Xuân sắc là vấn đề lớn trong cuộc đời người phụ nữ. Việc giữ mãi tuổi xuân luôn là khát vọng của tất cả chị em.

    Xuân sắc là vấn đề lớn trong cuộc đời người phụ nữ. Việc giữ mãi tuổi xuân luôn là khát vọng của tất cả chị em. Dường như thấu hiểu nỗi lòng của phái đẹp, tạo hóa đã ban tặng cho họ giai đoạn hồi xuân ngắn ngủi nhưng rất đẹp đẽ. Vậy chị em cần làm gì để kéo dài tuổi hồi xuân?

    Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi mới nhất

    Tuổi hồi xuân như tia sáng…

    Thời kỳ rực rỡ nhất của chị em là khoảng 20 – 35 tuổi, gắn liền với thời điểm buồng trứng hoạt động mạnh nhất, tiết ra nhiều nội tiết tố estrogen quyết định vẻ đẹp của phụ nữ. Giai đoạn tiền mãn kinh bắt đầu từ tuổi 40 đến khi hết kinh vào khoảng 55 tuổi.

    Chính tình trạng suy hoạt động của buồng trứng dẫn tới sự suy giảm nội tiết estrogen ở giai đoạn này khiến phụ nữ gặp phải nhiều nguy cơ về sức khỏe và giảm hứng thú tình dục. Lượng estrogen giảm làm âm đạo trở nên mỏng, khô và kém đàn hồi, đau rát và khó đạt cực khoái khi quan hệ, lâu dần sẽ sợ gần chồng, lãnh cảm…

    Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi tốn bao nhiêu tiền

    Khi buồng trứng không còn sản xuất estrogen thì cơ thể người phụ nữ bắt đầu thay đổi rõ rệt: ngực chảy sệ, mỡ tập trung nhiều ở hông, bụng… hình thể không gọn gàng; da và tóc trở nên khô, các nếp nhăn, nám xuất hiện ngày càng nhiều, làm phụ nữ mất tự tin vào bản thân. Những cơn bốc hỏa, mất ngủ, kém tập trung, mệt mỏi, stress cũng nhiều hơn. Bên cạnh đó họ phải đối mặt với nguy cơ về bệnh lý tim mạch, tăng huyết áp, đái tháo đường, thoái hóa khớp… làm nặng thêm tình trạng suy giảm khả năng tình dục của chị em.

    Xem thêm chi tiết về: nâng ngực nội soi có tốt không
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


Chia sẻ trang này