Tìm Hiểu Về Nâng Ngực Nội Soi 3d Là Gì

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi soluuhuong001, 31/5/2023.

  1. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Nghe nhỏ bạn em nói dạo này nâng ngực nội soi 3d đang hot hit lắm. Với một đứa nghiện làm đẹp như em thì sao mà bỏ qua được. Em đang rủ rê nhỏ bạn đi nâng ngực luôn nè. Mà mấy tháng này nữa bạn em nó có chuyến du lịch với công ty. Nó đang lo không biết tới lúc đó ngực đã lành và đẹp chưa. bệnh viện cho em hỏi nâng ngực nội soi xong bao lâu thì ngực lành và đẹp tự nhiên vậy? Tụi em có cần chăm sóc gì thêm để mau lành không ạ? bệnh viện tư vấn sớm sớm cho em đi. Để có gì em còn bàn lại với bạn em nữa. (Thiên Kim - Tp. Thủ Đức)

    [​IMG]

    Đáp:

    Chào chị Thiên Kim,

    Trước hết, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi 3d về cho bệnh viện. Sau khi thực hiện nâng ngực nội soi ở bệnh viện xong, tùy vào cơ địa và cách chăm sóc kiêng cữ của mỗi người, thông thường khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành. Tiếp đó khoảng 1-3 tháng là hai chị có thể sở hữu vòng 1 săn chắc, đẹp tự nhiên như mong muốn.

    [​IMG]

    Và không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, sau khi phẫu thuật nâng ngực ở bệnh viện kết thúc, chị và bạn chị sẽ được các y bác sĩ hướng dẫn tận tình và chi tiết cách chăm sóc kiêng cữ. Để có được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cũng như thúc đẩy thời gian hồi phục nhanh chóng hơn, hai chị nên thực hiện theo đúng như hướng dẫn. Trong thời gian đầu nên vận động nhẹ nhàng, không để ngực va chạm mạnh, kiêng một số loại thực phẩm như hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp, các thức uống có cồn,…Nếu như còn thắc mắc nào chưa rõ hoặc cần tư vấn dịch vụ cụ thể hơn, chị có thể liên hệ với chúng tôi nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là chị cùng bạn hãy đến bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh thăm khám và nhận tư vấn trực tiếp luôn nhé.

    Cảm ơn chị!

    Tìm hiểu thêm thông tin:

    - Nâng ngực nội soi bao lâu thì lành

    - Phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi soluuhuong001
    Đang tải...


Chia sẻ trang này