Tìm Hiểu Về Phòng Khám Huỳnh Tấn Phát

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 21/5/2021.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Phòng khám phụ khoa Huỳnh Tấn Phát được biết đến là một trong những địa chỉ tư nhân do Bác sĩ Phan Kim Chi trực tiếp điều hành. Hiện tại, phòng khám đang cung cấp các dịch vụ Sản phụ khoa như: khám sản phụ khoa, khám thai, tầm soát ung thư,… Nếu bạn đang muốn thăm khám tại đây thì hãy xem ngay các thông tin chi tiết sau.

    THÔNG TIN CƠ BẢN VỀ PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA HUỲNH TẤN PHÁT
    Giới thiệu về bác sĩ
    Phòng khám phụ khoa Huỳnh Tấn Phát được điều hành bởi bác sĩ Phan Kim Chi. Đây là một trong những vác sĩ có trình độ chuyên môn trong việc khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa. Đồng thời, chị em sẽ được tư vấn phương pháp chăm sóc thai kỳ hiệu quả nhất. Quy trình khám bệnh, điều trị đều được thực hiện trực tiếp với bác sĩ Phan Kim Chi. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn an tâm về độ an toàn khi đến phòng khám sản phụ khoa Huỳnh Tấn Phát.

    [​IMG]
    Giới thiệu về phòng khám
    Nếu bạn muốn lựa chọn một phòng khám sản phụ khoa tư nhân uy tín nhất thì có thể đến với Phòng khám phụ khoa của Bác sĩ Phan Kim Chi. Phòng khám này nằm ngay tại địa chỉ 111 Huỳnh Tấn Phát, p. Tân Thuận Tây, Q.7 TP HCM.

    Tại đây, chị em sẽ được thăm khám kỹ lưỡng nhiều hạng mục bệnh lý khác nhau, chẳng hạn: khám sản phụ khoa, khám thai, tầm soát ung thư,… Các thao tác khám bệnh đều được thực hiện bởi bác sĩ Phan Kim Chi cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao khác.

    Môi trường y tế tại phòng khám rất tốt, thân thiện, lành mạnh và cực kỳ chuyên nghiệp. Mọi chị em khi đến đây đều được đón tiếp chu đáo, hướng dẫn các bước thăm khám và điều trị nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Đồng thời, phòng khám phụ khoa Huỳnh Tấn Phát cũng nổi tiếng với nhiều gói dịch vụ khác nhau để chị em lựa chọn. Theo đó, mọi đối tượng đến thăm khám đều có cơ hội trải nghiệm dịch vụ y tế tốt với mức giá hợp lý nhất.

    Cơ sở vật chất và trang thiết bị
    Tuy là phòng khám tư dưới điều hành của 1 bác sĩ, nhưng phòng khám phụ khoa Huỳnh Tấn Phát luôn được trang bị cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại nhất. Tại đây, chị em sẽ được thực hiện các bước thăm khám, chẩn đoán chính xác dưới các máy siêu âm, xét nghiệm, máy chụp chiếu,… tiên tiến nhất. Cùng với đó, các dụng cụ y tế đều được nhập khẩu từ nước ngoài, đã được vô trùng 100% trước khi sử dụng nên đảm bảo an toàn tối đa cho sức khỏe người bệnh.

    *** Thời gian & thông tin liên hệ

    – Thứ 2 – thứ 6: 17h – 20h30

    – Chủ nhật: 17h – 20h30

    – Hotline: 0918 820 240

    – Địa chỉ: 114 Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Thuận Tây, quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

    [​IMG]
    CÁC DỊCH VỤ TẠI PHÒNG KHÁM
    Hiện tại, Phòng khám phụ khoa Huỳnh Tấn Phát của bác sĩ Phan Kim Chi đang cung cấp khá nhiều dịch vụ y tế khác nhau. Trong đó phải kể đến:

    Dịch vụ khám & tư vấn
    – Khám phụ khoa

    – Tư vấn về Sức khỏe sinh sản và Kế hoạch hóa gia đình

    – Tư vấn tiền sản

    – Tư vấn kiếm muộn

    Sản khoa
    – Siêu âm thai

    – Hỗ trợ sinh sản

    – Chăm sóc sức khỏe mẹ và bé

    Phụ khoa
    – Xét nghiệm phụ khoa

    – Tầm soát ung thư cổ tử cung

    – Đặt vòng, cấy que thử thai

    – Điều trị các bệnh lý liên quan đến phụ khoa

    Các dịch vụ y tế tại Phòng khám phụ khoa Huỳnh Tấn Phát đều được thực hiện dưới bàn tay của các bác sĩ giỏi, trang thiết bị hiện đại. Vì thế, sẽ mang lại kết quả chẩn đoán chính xác tối đa cho mọi đối tượng người bệnh.

    [​IMG]
    CHI PHÍ KHÁM BỆNH TẠI PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA HUỲNH TẤN PHÁT
    Nhiều chị em thường nghĩ rằng, việc thăm khám tại các phòng khám tư thường sẽ tốn nhiều chi phí hơn bệnh viện. Tuy nhiên, ở phòng khám phụ khoa của bác sĩ Phan Kim Chi, mọi chị em sẽ được thăm khám kỹ lưỡng với các gói dịch vụ tiết kiệm chi phí tối đa. Đương nhiên, mức chi phí tại phòng khám này cũng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Chẳng hạn:

    – Loại bệnh phụ khoa mà chị em đang mắc phải.

    – Mức độ nặng nhẹ của bệnh lý.

    – Phương pháp áp dụng để thăm khám và điều trị là gì.

    – Chị em có sử dụng các dịch vụ chăm sóc đặc biệt hay không.

    – Đặt hẹn online sẽ được giảm giá đáng kể cho mọi đối tượng người bệnh.

    Chị em có thể đến trực tiếp phòng khám để được các bác sĩ tại đây tư vấn các dịch vụ và chi phí thăm khám cụ thể. Đồng thời, nếu chị em chọn khám kết hợp với lấy thuốc tại đây thì sẽ có ưu đãi nhiều hơn.

    Bạn đang gặp các vấn đề liên quan đến vùng kín hoặc muốn thăm khám phụ khoa định kỳ, có thể lựa chọn đồng hành cùng Phòng khám phụ khoa Huỳnh Tấn Phát của bác sĩ Phan Kim Chi.

    #mintmintonline #dakhoahoancau
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này