Tranh luận: Tìm Hiểu Về Tiền Ảo Trước Khi Nghĩ Đến Việc Đầu Tư

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi lanhtienao, 19/2/2021.

  1. lanhtienao

    lanhtienao Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/12/2020
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Tìm hiểu về tiền ảo không chỉ dành cho các nhà đầu tư mà một người bình thường cũng nên biết những thông tin cơ bản nhất về tiền ảo. Sự phát triển của tiền ảo trong tương lai khiến chúng ta không thể bỏ qua các thông tin của hệ thống tiền tệ này. Dù bạn có ý định đầu tư tiền ảo hay không thì bài viết dưới đây cũng rất cần thiết cho bạn.

    Vì sao người ta tin vào tiềm năng của tiền ảo?
    Chuyển tiền nhanh với chi phí rẻ
    Tiền ảo không chỉ có thể lưu thông xuyên quốc giá mà còn có tốc độ giao dịch nhanh đi kèm với chi phí rẻ. Nó gần như khắc phục được các điểm yếu của các giao dịch truyền thống trước đây. Bên cạnh đó, nhiều trường hợp có thể tiến hành gửi tiền ngay lập tức mà không phải thông qua quá nhiều công đoạn xác minh như những hình thức chuyển tiền khác. Nếu bạn chuyển sang sử dụng tiền ảo, bạn sẽ tiết kiệm từ 50 – 80 ngàn đồng phải đóng cho ngân hàng với mỗi lần thực hiện giao dịch chuyển tiền.

    Khả năng sử dụng ở nhiều nước
    Các cửa hàng cho phép người dùng thanh toán bằng tiền ảo đang dần tăng lên. Đây là một lợi thế tuyệt vời đối với những người đi du lịch nước ngoài. Chúng ta sẽ không còn phải mất thời gian cho việc đổi tiền mỗi lần đi du lịch nước ngoài nữa. Nếu có cửa hàng chấp nhận thanh toán bằng bitcoin hoặc các đồng tiền ảo tiềm năng khác thì việc chi trả sẽ hoàn toàn giống với việc bạn mua sắm tại quốc gia của mình…Tóm lại, có thể nói “Khả năng thanh toán của tiền ảo là không biên giới”

    Tính năng của tiền ảo ngày càng được nâng cao
    Tiền ảo được tạo ra dựa trên cơ chế có thể cập nhật để gia tăng tính năng của nó. Nếu tiền VNĐ có các dịch vụ tiện lợi như quản lý điện tử hoặc thẻ tín dụng, nhưng nhìn chung bản chất của tiền tệ lại không có sự thay đổi ngoài khả năng trao đổi và mua bán. Trong tương lai, người ta trông chờ vào việc tiền ảo có thể được cập nhật tính năng tiền tệ mới bên cạnh việc thanh toán và chuyển tiền. Đó là lý do nhiều người có niềm tin mạnh mẽ vào sự phát triển của tiền ảo so với tiền pháp định.

    [​IMG]

    Tiềm năng của tiền ảo trong tương lai là rất lớn

    Tài sản có thể tăng gấp nhiều lần
    Giá trị bitcoin đã tăng gấp 20 lần chỉ trong khoảng 1 năm, con số này đã khiến các nhà đầu tư tiền ảo có cái nhìn vô vùng lạc quan về tương lai của tiền ảo. Bằng cách đầu tư vào tiền ảo mà nhiều người đã xây dựng được khối tài sản hơn cả tỷ yên. Nhiều người quan niệm, với tiền ảo, nếu biết tận dụng đúng thời cơ thì việc biến vài trăm ngàn thành vài trăm triệu trong vài giờ đồng hồ là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

    Lời kết
    Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp cho bạn phần nào có thêm kiến thức trong quá trình tìm hiểu về tiền ảo của mình. Một bài viết sẽ không nói hết được các khía cạnh của tiền điện tử nên bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn trong những bài viết khác.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lanhtienao
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    phải hiểu biết thì mới đầu tư kênh này được
     

Chia sẻ trang này