Toàn quốc: Tìm Hiểu Về Vòng Tay Rastaclat Chính Hãng

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi etasistorehanghieu, 21/7/2016.

  1. etasistorehanghieu

    etasistorehanghieu Thành viên tập sự

    Tham gia:
    21/7/2016
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    [​IMG]

    Xu hướng phụ kiên thời trang cho năm 2016 không thể không điểm mặt thương hiệu vòng tay Rastaclat chính hãng. Chắc hẳn các tín đồ thời trang cũng như những bạn trẻ cá tính, không ai không biết đến thương hiệu này. Vậy điều gì đã khiến thương hiệu Rastaclat trở nên đặc biệt như vậy? Hãy cùng Etasi tìm hiểu đôi nét về Rastaclat nhé!

    [​IMG]

    Thương hiệu Rastaclat được thành lập vào tháng 10 năm 2010 tại California, Mỹ bởi Daniel Kasidi – Một Skater người Mỹ. Ông rất mê bộ môn trượt ván, và khi đó, ông đã nảy ra một ý tưởng để xử lý những sợi dây giày được nhà sản xuất tặng kèm khi mua giày – biến chúng thành những chiếc vòng tay. Và trong suốt khoảng thời gian trung học, ông đã tạo ra rất nhiều những chiếc vòng tay từ những sợi dây giày đó. Từ đó, sự sáng tạo của ông trên những sợi dây giày đã đưa ông từ một nhân viên bán hàng tại một cửa hàng trượt ván trở thành sinh viên tại trường Fashion Institute of Design and Merchandising. Sau khi tốt nghiệp, ông chọn các công ty nổi tiếng Levi’s và Reebok để làm việc nhằm học hỏi thêm về công việc bán hàng, tiếp thị, phát triển, sản xuất và thiết kế, thậm chí ông còn thu thập được một số nguồn lực từ mạng lưới mà ông từng làm việc. Sau khi thu thập đủ những kinh nghiệm cũng như nguồn lực cần thiết, ông đã thành lập thương hiệu Rastaclat, thực hiện ước mơ mà bấy lâu ông hằng ấp ủ. Daniel Kasidi đã chia sẻ : “Nguồn cảm hứng chính của tôi là để truyền tải một cái gì đó hoàn toàn mới vào ngành công nghiệp thời trang. Trên phương diện cá nhân, động cơ khiến tôi tiếp tục đó là chúng tôi thích cách mà khách hàng cảm nhận về sản phẩm và thương hiệu khi họ mang những chiếc vòng tay hay bất kỳ sản phẩm nào từ Rastaclat.”
    [​IMG]
    Sau khoảng thời gian ngắn xuất hiện trên thị trường, các sản phẩm của Rastaclat đã gặt hái được những thành công rõ rệt trên thị trường, vòng tay Rastaclat xuất hiện khắp các kệ trưng bày của một loạt các cửa hàng bán lẻ vật dụng trượt ván ở quê hương của Kasidi, điển hình như Liberty Boardshop, cho đến chuỗi cửa hàng trong khu vực và quốc tế của Zumiez and Tilly’s, và một vài đại diện quốc tế lớn khác.
    [​IMG]
    Vậy điều gì đã khiến cho Daniel Kasidi và Rastaclat đạt được thành công trong thời gian ngắn như vậy? Theo Kasidi thì Rastaclat là đại diện cho một phong cách sống mà ông đã gọi nó là Spreading Positive Vibrations, và như ông giải thích thì ý nghĩa của nó là khuyến khích một phong cách mang đậm tính cá nhân, một sự tích cực về cảm giác, và tự do về ngôn luận. Với ông, Rastaclat như là một thương hiệu SỐNG mà qua đó cả ông và Rastaclat đều phấn đấu xây dựng hình ảnh cũng như tạo ra những sản phẩm “không bao giờ lỗi thời” và luôn tạo được nguồn cảm hứng từ mọi thứ xung quanh, bao gồm tất cả các nền văn hóa trên khắp Thế Giới để sáng tạo. Biểu tượng đầu sư tử với sự kết hợp giữa 2 màu đen và vàng gold là đại diện cho một thương hiệu với sự tự tin mãnh liệt, một sự độc lập, một khả năng lãnh đạo và lòng dũng cảm bẩm sinh để có thể chinh phục được những mục tiêu về sự đổi mới mà họ đã đặt ra.
    [​IMG]
    Tính đến thời điểm hiện nay, sản phẩm của Rastaclat đã được phân phối rất rộng rãi, từ các cửa hàng streetwear, sneakers tại 50 tiểu bang nước Mỹ như Primitive, Reed Space, UBIQ, Liberty Boardshop, Zumiez, Tilly’s, Hat Club, … và một vài cửa hàng bán lẻ trực tuyến khác, cho đến sự có mặt rộng khắp 31 quốc gia trên Thế Giới như Philippines, Canada, Châu Âu, New Zealand. Với một công ty chỉ mới thành lập trong một thời gian ngắn như vậy là một điều đáng kinh ngạc.
    [​IMG]
    Mỗi sản phẩm Rastaclat đều mang đến cho khách hàng những thông điệp khác nhau, họ luôn tập trung vào cảm hứng đằng sau các sản phẩm, họ không ngừng sáng tạo nhằm tạo ra sự phong phú về sản phẩm, với họ những bộ sưu tập có ý nghĩa là những bộ sưu tập bao gồm các sản phẩm mang nét đơn giản trong thiết kế và chất lượng cao. Và điều thành công của Rastaclat là khách hàng tin vào thông điệp và tất cả những gì mà Rastaclat mang đến cho họ. Theo như kết quả khảo sát thì người tiêu dùng sở hữu khoảng 9-15 sản phẩm của họ và luôn chờ đợi những sản phẩm mới được Rastaclat ra mắt sau đó. Việc phối hợp với các thương hiệu uy tín khác cũng góp phần không nhỏ đến sự tín nhiệm của khách hàng dành cho Rastaclat. “Việc bán các sản phẩm của chúng tôi là một thách thức lớn đối với các nhà bán lẻ. Hầu hết họ có lượng tài sản thực tế rất hạn chế nên chắc chắn chúng tôi luôn có được sự sáng tạo trong các sản phẩm nhằm nắm bắt được những nguồn lực hạn chế đó” – Theo Kasidi.
    [​IMG]
    Điều đó cho thấy, Rastaclat đã có thể đạt được những mục tiêu mà họ đề ra từ khi thành lập. Có thể nói Rastaclat là thương hiệu trẻ rất thành công trong nền công nghiệp thời trang hiện nay. Và với những gì mà họ đã, đang và sẽ thực hiện thì sự thành công của họ sẽ ngày càng tiến xa hơn, các sản phẩm của họ sẽ được phân phối rộng rãi hơn và được ra mắt với nhiều thiết kế độc đáo, tuyệt vời hơn kèm theo những thông điệp ý nghĩa mà họ mang đến cho cộng đồng những người yêu thời trang.
    Vậy còn chờ đợi gì nữa hãy tìm cho mình ngay một chiếc vòng tay Rastaclat chính hãng phù hợp với cá tính và phong cách thời trang của bạn.
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi etasistorehanghieu
    Sửa lần cuối: 25/7/2016

Chia sẻ trang này