Kinh nghiệm: Tìm Kiếm Địa Điểm Thế Nào Hợp Lý Để Mở Trường Mầm Non

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi hameo2005, 20/8/2021.

  1. hameo2005

    hameo2005 Thành viên mới

    Tham gia:
    8/11/2015
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Khi bạn có kế hoạch thành lập trường mầm non thì việc chọn địa điểm mở trường cũng là vấn đề khiến bạn khá đau đầu. Mở trường ở đâu? Ngoài mặt đường hay trong ngõ? Thuê nhà dân hay trong khu chung cư? … Hàng loạt vấn đề được đặt ra và bạn phải giải quyết để tìm cho mình một đáp án chính xác nhất. Nếu bạn có tìm hiểu thì bạn sẽ thấy rất nhiều người thất bại trong quá trình mở trường mầm non, mà nguyên nhân phổ biến đến từ cách lựa chọn địa điểm mở trường.

    Chị Lan, một giáo viên mầm non ở Hồ Chí Minh đã từng mở trường và chia sẻ với chúng tôi về thất bại của chị khi quyết định mở trường mầm non riêng cho mình. Cũng xây dựng bài toán tính toán chi tiết các khoản chi phí và dự kiến thời điểm hoàn vốn sẽ mất khoảng 1 năm, nhưng sau 2 năm, chị đã bị lỗ nặng và quyết định phải đóng cửa trường mầm non của mình. Chia sẻ về nguyên nhân lớn nhất dẫn đến thất bại của mình, chị Lan khẳng định, chị đã sai lầm trong việc lựa chọn địa điểm mở trường. Việc đi học quá gần ông bà, bố mẹ đã khiến tâm lý các bé luôn không muốn đi học. Không những vậy trường của chị không đủ sức cạnh tranh với những đối thủ kinh doanh.

    Bài học của chị Lan, bài học của rất nhiều người, và cũng có thể là bài học của bạn trong việc lựa chọn địa điểm mở trường mầm non. Nếu còn đang phân vân trong việc chọn địa điểm mở trường mầm non, hãy tham khảo bài viết dưới đây
    https://tuvantruongmamnon.com/tim-kiem-dia-diem-nhu-the-nao-ly-tuong-mo-truong-mam-non/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hameo2005
    Đang tải...


Chia sẻ trang này