Toàn quốc: Tìm Macbook Air M1 13 Inch 2020 (xám - 512gb) Ở Đâu Chính Hãng Tại Nghệ An

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Doan Gam, 24/2/2021.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/7/2016
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Tốc độ CPU nhanh hơn tới 3.5 lần. Tốc độ GPU nhanh hơn tới 5 lần. Về phần màn hình, bàn phím, không có gì quá khác biệt so với người anh được ra mắt vào đầu năm 2020 nhưng chỉ một chút thay đổi về bộ xử lý từ Intel sang con chip ARM đã biến MacBook Air M1 có sức mạnh đáng kinh ngạc, tuổi thọ pin lâu nhất từ trước đến nay trên dòng MacBook Air M1. Một thiết kế im lặng, không quạt và vô cùng tiết kiệm điện năng. ≫> mua Macbook Air M1 13 inch 2020 (Xám - 512GB) tại ShopDunk.com để được giá tốt.

    MacBook Air M1 thế hệ 2020 với ngoại hình mỏng và nhẹ đến ngạc nhiên, vốn đã được thiết bị phần cứng mạnh mẽ nhưng nay đã được nâng cấp và cải tiến vượt bậc về sức mạnh bởi việc đổi thay chip xử lý vốn với bằng con chip Apple M1. Tốc độ CPU tốc độ hơn đến 3.5 lần. Tốc độ GPU tốc độ hơn tới 5 lần. Về phần màn hình, bàn phím, không sở hữu gì quá khác biệt so mang người anh được ra mắt vào đầu năm 2020 nhưng chỉ một chút thay đổi về bộ xử lý trong khoảng Intel sang con chip ARM đã biến MacBook Air sở hữu sức mạnh đáng kinh ngạc, tuổi thọ pin lâu nhất từ trước tới bây giờ trên mẫu MacBook Air. Một bề ngoài lặng im, ko quạt và hết sức tiết kiệm điện năng.

    Apple M1 chính là con chip đầu tiên được mẫu mã bởi Apple đặc trưng dành riêng cho các mẫu máy Mac. Là con chip máy tính tư nhân trước tiên được chế tạo bằng thứ tự 5 nanomet đương đại, và được thiết bị 16 tỷ bóng bán dẫn – một Con số chưa từng sở hữu trong các con chip của Apple.

    [​IMG]

    Apple cho biết con chip M1 mang CPU nhanh nhất mà hãng từng sản xuất. Với tốc độ xử lý cực kì chóng vánh nhờ 8 lõi biệt lập thực hành những tác vụ trong khoảng nhẹ nhàng tới phức tạp, MacBook Air M1 sở hữu thể đảm đang những công tác với tác vụ khôn cùng khó khăn như chỉnh sửa video chất lượng giỏi, chơi game hành động toàn cầu mở sở hữu đồ họa nặng. Bộ vi xử lý trên M1 ko chỉ giúp MacBook Air thế hệ mới nhanh hơn 3.5 lần so sở hữu người anh trước mà còn thăng bằng phải chăng giữa 4 lõi xung nhịp phải chăng và 4 lõi xung nhịp cao cho phép MacBook Air mang thể xử lý công việc hàng ngày trong khi chỉ tiêu dùng một phần mười năng lượng.

    MacBook Air M1 mới mang GPU tích hợp trên M1 đem đến các trải nghiệm tốt nhất cho người mua với hiệu suất đồ họa nhanh hơn gấp 5 lần so sở hữu thế hệ trước. GPU 8 lõi tích hợp với thể xử lý những tác vụ khôn cùng khó tính 1 cách dễ dàng, MacBook Air sở hữu thể đảm đương phổ biến Dự án đồ họa chuyên sâu hơn bao giờ hết. Lần trước tiên, người tạo nội dung sở hữu thể chỉnh sửa và phát lại liền mạch đa dạng luồng video 4K chất lượng đa số mà ko khiến cho giảm khung hình. Có M1, Apple kiêu hãnh rằng đây là con chip sở hữu tích hợp đồ họa nhanh nhất thế giới.

    với những cải tiến mạnh mẽ trên con chip M1, Apple đã khắc phục đa số triệt để việc vung phí điện năng, MacBook Air thế hệ mới cũng đem lại thời lượng pin tốt hơn rộng rãi so sở hữu người tiền nhiệm. Nếu bạn tiêu dùng thiết bị chỉ để duyệt Web qua Wi-Fi, MacBook Air mới sẽ mang thời lượng pin lên tới 15 giờ và giả dụ bạn chỉ phát video ngoại tuyến, dòng máy sẽ hoạt động liên tục trong 18 giờ.

    Đây cũng là thời lượng pin lâu nhất từ trước đến giờ trên Macbook Air. Apple cũng cho biết bạn sẽ với thể gọi điện video lâu hơn gấp đôi so mang thế hệ trước chỉ sở hữu 1 lần sạc. Điều này chứng tỏ chip M1 rất ít hao điện năng và thích hợp cho phổ quát nhu cầu sử dụng từ cơ bản đến nâng cao hơn.

    Đột phá trên MacBook Air M1 mới sử dụng CPU ARM đó chính là hiệu suất làm cho việc đáng sửng sốt mà không cần hệ thống quạt, quạt tản nhiệt được xem là vật bất ly thân của các máy tính để bàn, laptop nhưng có MacBook Air phiên bản mới này, bạn sẽ không thể sắm thấy hệ thống quạt cùng tiếng quạt tản nhiệt này. Bề ngoài im tĩnh sở hữu 1 bộ tản nhiệt bằng nhôm bên trong máy Mac sẽ tiêu tán nhiệt mà hệ thống tạo ra, cho nên, cho dù tác vụ có cường độ cao đến đâu, MacBook Air vẫn chạy hoàn toàn yên tĩnh, ko gây tiếng ồn.Hơn thế, MacBook Air còn được đồ vật Touch ID giúp tăng khả năng bảo mật cho thiết bị và giúp các bạn cảm thấy yên tâm hơn lúc lưu trữ dữ liệu trên đồ vật.

    có kiến trúc Neural Engine 16 lõi đương đại nhất, M1 với khả năng đạt 11 nghìn tỷ phép tính mỗi giây, giúp tăng tốc đáng nhắc những tác vụ Machine Learning và nhanh hơn tới 15 lần. Mau lẹ hơn gấp 9 lần là trong khoảng mà Apple dùng để tóm tắt về kiến trúc này. Những vận dụng trên MacBook Air có thể dùng công nghệ máy học (Machine Learning) để tự động chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, bộ lọc âm thanh phát hiện tự động chính xác hơn, gợi ý trong khoảng ngữ trong khi soạn văn bản nhanh và đúng hoàn cảnh hơn,.. Dễ hiểu hơn là giúp vật dụng của bạn “khôn” hơn, sở hữu thể giải quyết cảnh huống bất kỳ phát sinh thay vì phải đợi lập trình để thực hiện một số thao tác nhất thiết. Đây chính là sức mạnh của khoa học Machine Learning!

    một trong các hệ quả của việc chuyển dịch sang nền móng ARM mới là những ứng dụng của iOS với thể được cài đặt trực tiếp trên nền móng macOS Big Sur, cho phép người dùng dùng những áp dụng được kiểu dáng riêng cho iOS trên chính chiếc Mac của mình. Đây cũng là tin đáng mừng dành cho các bạn tình cờ bao lâu nữa chúng ta mang thể chơi các tựa game nóng từ điện thoại trên MacBook như Among Us, Genshin Impact, mang những lập trình viên iOS và macOS thời giờ đây họ với thể đồng nhất vận dụng giữa những nền tảng. MacBook tiêu dùng chip M1 mới cũng đi kèm với phương tiện nhái lập với tên Rosetta hai, cho phép bạn “sử dụng” bất kỳ ứng dụng dành cho hệ Intel x86 trên hệ máy Mac cũ sang nền móng ARM mới.

    Sự hài hòa giữa chip M1 và macOS Big Sur giúp MacBook Air hoạt động tốc độ hơn, thức dậy ngay tức thì sau lúc bật chế độ Sleep. Những tác vụ hàng ngày trong khoảng chuyển ảnh tới ưng chuẩn Safari cũng đều mau lẹ hơn, Apple cho biết trình ưng chuẩn Safari trên Mac sẽ mau lẹ hơn 50% so với các trình duyệt bên thứ 3.

    Mức dung lượng RAM cho bản MacBook Air M1 tiêu chuẩn là 8GB, ngoài ra quý khách sở hữu thể tùy chọn nâng cấp lên tối đa 16GB, còn có bộ nhớ SSD khởi điểm trong khoảng 256GB và sở hữu thể nâng cấp lên tối đa 2TB. Và Apple cũng đã nâng cao tốc độ bộ nhớ SSD tốc độ hơn trước 2 lần. Cộng theo đó là sự bảo mật hoàn hảo trong khoảng con chip M1, khiến cho dữ liệu bạn được bảo kê rẻ hơn trước, Touch ID cũng được đồ vật để bạn với thể thuận tiện thao tác một phương pháp nhanh chóng.

    ko đổi thay quá phổ quát về mẫu mã và màn hình, phiên bản MacBook Air mới nhất 2020 cũng với màn hình Retina sở hữu độ phân giải cao 2560 x 1600 pixels mang lại chất lượng hình ảnh chi tiết và chân thực. Sở hữu kỹ thuật True Tone cao cấp, MacBook Air có thể tự động điều chỉnh điểm trắng của hiển thị để thích hợp mang nhiệt độ màu của môi trường của bạn tránh tối đa việc mỏi mắt khi tiêu dùng . Viền màn hình thế hệ mới được mẫu mã tràn cạnh, tạo hiệu ứng thị giác tuyệt vời làm cho khách hàng không thể rời mắt.

    mang những kỹ thuật xử lý và điều chỉnh mới nhất, MacBook Air thế hệ mới mang đến âm thanh phải chăng hơn. Loa stereo cho âm trầm gấp đôi và âm lượng lớn hơn 25%. Kỹ thuật loa cũng được nâng cấp với dải âm rộng hơn, thêm bass giúp việc thưởng thức các bản nhạc nở rộ hơn đầy đủ. Và ba micrô tạo thành 1 mảng thu âm chính xác hơn giọng nhắc của bạn cho những cuộc gọi, đọc chính tả và nói chuyện sở hữu Siri.

    Cũng như trên MacBook Air M1 trước, phiên bản mới này được trang bị bàn phím cơ chế cắt kéo tương tự MacBook Pro 16 inch. Cơ chế bàn phím mới có hành trình phím 1 mm mang lại trải nghiệm gõ thấp hơn, thoả thích và ít phát ra tiếng ồn lúc soạn thảo văn bản. Cụm phím điều hướng dạng chữ T truyền thống giúp bạn thao tác nhanh và thuận tiện trong bất kì cảnh huống nào. Được trang bị cảm biến ánh sáng tiếp giáp với giúp bạn thuận tiện gõ phím dù trong hiện trạng ánh sáng yếu.

    Thunderbolt là cổng kết nối quá thân thuộc với MacBook, là công nghệ được tăng trưởng nhằm truyền chuyển vận dữ liệu băng thông cực cao và nay được tích hợp vào cổng USB-C. Sự phối hợp giữa tốc độ băng thông cao cộng tính linh động tạo ra một cổng kết nối hồ hết trong một, mang thể thay thế mọi cổng kết nối khác như truyền dữ liệu, sạc, xuất hình ảnh,… mang tốc độ lên đến 40Gb/s, gấp đôi băng thông so với Thunderbolt 2. Tuy nhiên, với cổng Thunderbolt bạn ko cần quan tâm đầu cắm, cho dù bạn cắm nó như thế nào, nó luôn luôn đúng hướng và thật thuận tiện, trong thời đại đa kết nối như hiện nay.

    MacBook Air 2020

    Kết nối ko dây càng ngày càng phổ quát bởi thế đề xuất về khả năng điều hành, chất lượng dữ liệu ngày càng nâng cao. Việc Apple thiết bị chuẩn Wi-Fi mới 802.11ax (Wi-Fi 6) trên MacBook Air M1 là để phục vụ yêu cầu đấy, giúp trang bị này tiếp diễn hoạt động mạnh mẽ lúc ngày một nhiều thiết bị sở hữu thể kết nối mạng. Sở hữu nhiều cải tiến mạnh mẽ so mang thế hệ trước đấy – Wi-Fi 802.11ac thế hệ 5, chuẩn 802.11ax cho phải chăng độ đạt 9.6Gbps nâng cao 40% so sở hữu thế hệ 5 (6.9Gbps). Các bạn mang thể xem video 4K online, live stream phân giải cao 1 phương pháp mượt mà, ổn định nhất từ trước cho đến nay. Tuy nhiên, Wi-Fi 6 sẽ mang lại tuyến phố truyền rộng hơn (lên tới 160MHz so có chuẩn cũ là 80MHz) và dung lượng cao hơn. Trong khoảng đấy, giúp vùng phủ sóng rộng hơn và tốc độ Wi-Fi cũng nhanh hơn, ổn định, liền mạch hơn khi sử dụng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Doan Gam

Chia sẻ trang này