Toàn quốc: Tìm Macbook Pro M1 (bạc - 256gb) Chính Hãng Ở Đâu Tại Nghệ An

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Doan Gam, 3/2/2021.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/7/2016
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Thời lượng pin của MacBook Pro 13-inch mới cũng tăng vọt, lên tới 17 giờ duyệt web và 20 giờ phát lại video. Apple cho biết con số đó dài hơn 10 giờ so với thế hệ trước đây và thời lượng pin dài nhất từng được cung cấp trên máy Mac. =≫ Mua MacBook Pro M1 (Bạc - 256GB) chính hãng tại Shopdunk.com với giá ưu đãi.
    I. Đặc điểm thu hút của MacBook Pro 13 inch 2020

    [​IMG]
    Hiệu suất nhanh gấp 2,8 lần so mang thế hệ trước
    Apple cho biết hiệu suất trên MacBook Pro 13 inch mới nhanh gấp 2,8 lần, sở hữu đồ họa tốc độ hơn 5 lần so sở hữu thế hệ trước. Chip M1 cũng mang đến Neural Engine cho máy tính học máy tốc độ cao.

    Apple cũng bổ sung microphone ‘chất lượng phòng thu’ vào MacBook Pro 13 inch và nâng cấp webcam chuẩn y các cải tiến đối sở hữu bộ xử lý tín hiệu hình ảnh. Máy mới cũng có hai cổng USB-C tương trợ USB 4 và Thunderbolt 4, cho phép máy tính chạy màn hình 6K Pro Display XDR ở độ phân giải đông đảo.



    [​IMG]



    Apple cho biết hiệu suất trên MacBook Pro 13 inch mới nhanh gấp 2,8 lần

    Thời lượng pin của MacBook Pro 13-inch mới cũng nâng cao vọt, lên tới 17 giờ phê duyệt web và 20 giờ phát lại video. Apple cho biết Con số ấy dài hơn 10 giờ so sở hữu thế hệ trước đây và thời lượng pin dài nhất từng được phân phối trên máy Mac. Các tùy chọn cấu hình là RAM 8GB hoặc 16GB, cùng sở hữu những tùy chọn SSD 256GB, 512GB, 1TB và 2TB.

    Sản phẩm dành cho các chuyên gia thông minh
    Apple đã chuẩn bị cho điều này từ khi lần trước nhất ban bố rằng họ sẽ chuyển sang dùng chip của riêng mình, mang việc tổ chức đã giới thiệu những ứng dụng như Microsoft Office, Adobe Photoshop và Lightroom chạy trên chip Apple vào tháng 6.

    mặc dầu rõ ràng sẽ mất 1 thời kì để tung ra những điều đó: Lightroom sẽ ko sở hữu sẵn trên silicon Apple cho tới tháng sau và các vận dụng quan trọng khác, như Photoshop, sẽ ko ra mắt cho đến năm 2021. Và tất nhiên Final Cut Pro hoặc Logic cũng đã được chuyển hoàn toàn để hoạt động trên các máy Mac silicon của Apple.



    [​IMG]



    mặc dầu vậy, MacBook Pro silicon mới của Apple sẽ không chỉ chạy các vận dụng chuyên nghiệp ấy mà còn phân phối khả năng cân xứng có thư viện khổng lồ các ứng dụng iOS và iPad hiện mang.

    Camera và Micro trên MacBook Pro 13
    Chất lượng cuộc gọi FaceTime HD của MacBook Pro 13 được nâng cấp nhờ bộ xử lý tín hiệu hình ảnh mới trên Apple M1. Chất lượng hình ảnh được cải thiện phải chăng hơn, đặc biệt là việc tái tạo chi tiết ở vùng tối và vùng sáng.



    [​IMG]

    Bạn với thể gọi FaceTime sắc nét trong điều kiện ánh sáng yếu. Bên cạnh đó có 3 micro, chất lượng âm thanh sẽ rất rõ ràng, như vậy như micro nhiều năm kinh nghiệm trong phòng thu.

    Kết nối trên MacBook Pro 13 inch chip M1
    MacBook Pro 13 tiêu dùng kết nối ko dây Wi-Fi 6, đây là chuẩn Wi-Fi mới nhất ngày nay cho khả năng thu sóng mạnh mẽ hơn, tốc độ mau lẹ hơn. Về kết nối mang dây, MacBook Pro 13 có hai cổng Thunderbolt/ USB 4 dưới giao thức USB-C.

    [​IMG]

    Đây là cổng kết nối khôn xiết đa năng và mạnh mẽ, cho phép bạn truyền dữ liệu tốc độ cao 40Gb/s, sạc, xuất video độ phân giải lên đến 6K cộng khả năng kết nối với rộng rãi thiết bị ngoại vi khác.

    II. tìm MacBook Pro 13 inch 2020 giá tốt ở đâu?
    ShopDunk – Chuỗi siêu thị Apple to nhất Việt Nam hiện đang sản xuất cho quý khách sản phẩm MacBook Air trong thời gian sớm nhất lúc được dịch vụ ra mắt cộng mang việc bán giá tiền khôn xiết hấp dẫn, chế độ hậu mãi cực kỳ rẻ.
    Đối mang các người mua ở xa sở hữu nhu cầu mua sản phẩm sở hữu thể tham khảo qua dịch vụ mua hàng và trả tiền tận nơi miễn phí của ShopDunk. Đặc thù, đối với các sản phẩm mới ra mắt, quý khách có thể đặt chỗ online trước một khoản tiền để ưu tiên nhận máy và với phổ thông quà tặng trị giá cao.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Doan Gam

Chia sẻ trang này