Sài Gòn: Tìm Người Giúp Việc Nhà Theo Giờ Tại Thủ Đức

Thảo luận trong 'Người giúp việc' bởi buiduy1410, 23/12/2020.

  1. buiduy1410

    buiduy1410 Thành viên mới

    Tham gia:
    2/12/2020
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Cũng như các quận/huyện trên địa bàn TPHCM, người dân ở quận Thủ Đức mỗi ngày đều nằm trong guồng quay công việc. Bận rộn khiến rất nhiều hộ gia đình không thể giải quyết triệt để công việc nhà. Do đó, nhiều người đã bắt đầu đi tìm các dịch vụ giúp việc nhà theo giờ tại Thủ Đức. Mà trong đó, bTaskee là một cái tên sáng giá được nhiều người tin tưởng.

    Thành lập từ năm 2016 đến nay, cộng đồng khách hàng sử dụng dịch vụ của bTaskee đang ngày càng mở rộng. Tại TP.HCM, dịch vụ của bTaskee đã phục vụ hầu hết các quận/huyện trong thành phố. Theo đó, dịch vụ giúp việc nhà theo giờ tại Thủ Đức và các quận/huyện khác luôn nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng.

    Ứng dụng giúp việc nhà đầu tiên tại Việt Nam

    Nếu ở các dịch vụ giúp việc theo giờ khác bắt buộc bạn phải liên hệ với đơn vị cung ứng dịch vụ và trải qua các bước ký kết hợp đồng rắc rối; thì khi chọn bTaskee, bạn chỉ việc mất 60 giây để đăng việc trên ứng dụng là sẽ có người nhận việc.

    [​IMG]

    Đây là ứng dụng giúp việc nhà đầu tiên tại Việt Nam với hàng loạt tiện ích dịch vụ khiến rất nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ giúp việc nhà theo giờ tại Thủ Đức cảm thấy hài lòng. Bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng phục vụ của người giúp việc. Ở bTaskee, các cộng tác viên giúp việc đều phải trải qua quá trình đào tạo chuyên sâu, lý lịch rõ ràng.

    Không những thế, bTaskee còn “được lòng” khách hàng khi chi phí dịch vụ được hiển thị trên màn hình ứng dụng khi bạn đặt dịch vụ. Hiện tại, công ty bTaskee có mức giá áp dụng đối với dịch vụ giúp việc nhà theo giờ tại Thủ Đức như sau:

    Gói 2h: 120.000đ / 2 phòng - 55m2
    Gói 3h: 150.000đ / 3 phòng - 85m2
    Gói 4h: 190.000đ / 4 phòng - 105m2
    Gói 5h: 225.000đ / 5 phòng - 125m2

    Như đã nêu, khi bạn tìm người giúp việc theo giờ ở Thủ Đức thông qua ứng dụng bTaskee, giá dịch vụ của bạn sẽ luôn được hiển thị công khai trên ứng dụng khi thiết lập dịch vụ. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý một số điểm khi đặt dịch vụ giúp việc nhà theo giờ tại Thủ Đức:
    • Đối với Khung giờ cao điểm (trước 8h00 và sau 19h00) và Thứ 7, Chủ Nhật giá dịch vụ tăng 20%.
    • Giá mang tính chất tham khảo ở thời điểm hiện tại. Giá dịch vụ có thể tự động điều chỉnh tùy vào khu vực, giờ cao điểm, lễ tết.
    • Nếu diện tích nhà rộng, thời gian thực hiện công việc Giúp việc nhà theo giờ nhiều hơn 4 giờ, bạn nên đặt 2 người giúp việc bằng cách đăng việc 2 lần.
    Đảm bảo chất lượng cộng tác viên giúp việc

    Cộng tác viên cung cấp dịch vụ giúp việc nhà theo giờ tại Thủ Đức và các quận khác của bTaskee đều có chất lượng đồng nhất. Như đã nói, ngoài ưu điểm tiện ích về mặt công nghệ, bTaskee còn khiến khách hàng an tâm hài lòng khi các cộng tác viên giúp việc nhà theo giờ tại Thủ Đức luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ, hoàn thiện từ thái độ lẫn chuyên môn khi làm việc.

    Để trở thành một bTasker (cộng tác viên giúp việc của bTaskee), người giúp việc cần:
    • Có điện thoại di động thông minh
    • Có phương tiện di chuyển là xe máy
    • Thành thạo tất cả các công việc nhà: Lau chùi, dọn dẹp; Giặt giũ, ủi đồ; Nấu ăn
    • Biết sử dụng các thiết bị gia dụng
    • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm về giúp việc nhà
    • Là người siêng năng, tỉ mỉ, chăm chỉ
    Ngoài ra, mỗi cộng tác viên khi trở thành một phần của bTaskee đều trải qua vòng kiểm tra kiến thức và thử việc dưới sự giám sát của nhân viên bTaskee để đánh giá khả năng thực. Qua quá trình thử việc và đào tạo chuyên sâu cũng như được xác nhận hạnh kiểm rõ ràng từ địa phương, người giúp việc mới chính thức được phục vụ khách hàng.

    [​IMG]

    Sau khi được tuyển dụng, cộng tác viên vẫn sẽ thường xuyên được đào tạo. Qua xếp hạng và đánh giá người giúp việc của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ, bTaskee sẽ ưu tiên đề xuất những cộng tác viên mà bạn từng đánh giá cao để phục vụ bạn những lần tiếp theo.

    Tính đến nay, sau 5 năm hoạt động, bTaskee đã cung cấp dịch vụ cho hơn 200,000 khách hàng, hơn 1,000,000 công việc được tạo ra với mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của bTaskee lên đến 97%.

    Hiện đại, nhanh chóng, chuyên nghiệp, bTaskee hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm dịch vụ giúp việc nhà theo giờ tại Thủ Đức. Những con số và sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ giúp việc nhà theo giờ tại Thủ Đức của bTaskee đã chứng minh được chất lượng phục vụ và ngày càng khẳng định sứ mệnh mang lại cuộc sống thảnh thơi cho mọi người.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi buiduy1410
    Đang tải...


Chia sẻ trang này