Tìm người học chung lớp tiếng Anh (4-5-6 tuổi) tại gần Bưu Điện Cầu Giấy

Thảo luận trong 'Trường lớp, học hành' bởi GauHoi198, 18/9/2009.

  1. GauHoi198

    GauHoi198 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/9/2009
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    :(Chào các mẹ,

    Con gái mình 5 tuổi, sang năm vào lớp 1 rồi. Mình đang muốn cho con làm quen với Tiếng Anh để tạo cho con thêm tự tin trong giao tiếp và để cho con vào lớp 1 tại 1 trong những trường chú trọng việc học tiếng anh ngay từ đầu. Chính vì vậy mình đã chủ động tìm giáo viên tốt cho con. Nhà mình ở Hoàng Quốc Việt nên mình tìm được 1 cô giáo (người Việt) nhà ở gần bưu điện Cầu Giấy. Mình cũng là dân chuyên Anh, nhưng không đi dạy mà đi làm (vì "mất dạy" lâu rồi, hix!). theo đánh giá của mình về GV thì quá OK. Cô đồng ý dạy nếu mình tìm thêm khoảng 6,7 bạn nữa để mở lớp. Học phí là 85.000VNĐ/ 1 buổi, có ăn thêm giữa giờ cho các con. Nếu mẹ nào có cùng nhu cầu thì đăng ký ở đây . Chúc các con học ngoan, học giỏi, bố mẹ yên tâm và mừng vui. Thanks.

    Mình xin mở màn nhé:
    1. Nguyễn Bùi Thục Anh: 5 tuổi
    __________________
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi GauHoi198
    Đang tải...


  2. khanhngoc

    khanhngoc Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/9/2009
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chào mẹ Thục Anh,

    Mình cũng có con gái 5 tuổi, con đang học tiếng Anh ở Summer School, nhưng học phí rẻ chỉ bằng 1 nửa thôi, 3 buổi thì có 1 buổi có người nước ngoài, lớp có khoảng 12 cháu. Vì thế mẹ Thục Anh có thể giới thiệu qua về lớp được không? Mình cho con đi học một phần muốn con được tiếp xúc với Tiếng Anh sớm và quan trọng hơn là giúp con tự tin, mạnh bạo hơn.
    Nếu được mình có thể sẽ rủ thêm một số mẹ nữa.
     
  3. anhtuangiang

    anhtuangiang Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/9/2009
    Bài viết:
    229
    Đã được thích:
    70
    Điểm thành tích:
    28
    đắt quá, có chỗ 50k thôi mà tiết đầu giáo viên nước ngoài giảng, tiết sau giáo viên Việt giảng. Địa điểm ngay tại phố Vạn phúc kéo dài cạnh cổng sau khách sạn La thành.
     
  4. khanhngoc

    khanhngoc Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/9/2009
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ban oi cho minh dia chi o do duoc khong? Con ban di hoc o day co tot ko?

    Cam on nhieu nhe!
     
  5. khanhngoc

    khanhngoc Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/9/2009
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chi cho minh cho o pho Van Phuc ay nhe, quen ko ghi ro he he
     
  6. GauHoi198

    GauHoi198 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/9/2009
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    chào các bố mẹ,
    Thú thật là mình cũng cho con mình làm "chuột bạch" ở các lớp Tiếng Anh trẻ e nhiều trong gần 1 năm qua. Cho nên, theo kinh nghiệm của mình thì thế này:
    1. giá cả rất khác nhau, có chỗ cả trên 20$
    2. Đúng là học ng nước ngoài rất quan trọng nhưng cũng là dân ngoại ngữ ra, m thấy đã là gv ngoại phải là công dân của các nước với Tiếng Anh là ngôn ngữ mẹ đẻ, có bằng cấp sư phạm đàng hoàng thì mới thực sự xứng cho con đi học. mà với mức 85.000 thì khó mà thuê được những người như thế. Các bố mẹ phải tỉnh táo nhé,rất nhiều gv nước ngoài dạy thêm ở HN đều là hoặc Tây ba lô, hoặc ng cư trú dài hạn, hoặc du học sinh. Nên nghe 1 bác Thụy Điển, Pháp hay Mexico nói Tiếng Anh thì về bản chất là không khác gì nghe người Việt noíT.A. Mà nhiều ng Việt có trình độ nói T.A standard lắm nhé.
    3. Một chút về cô giáo m mới tìm được cho con m: cô nói T.A tốt, uyển chuyển, phát âm chuẩn, có bằng Thạc sỹ về phương pháp Giảng dạy Tiếng Anh và rất tâm huýet với việc dạy T. A cho trẻ nên mới mở lớp.
    4. M cũng thân chinh đến "khảo sát " lớp học rồi, fòng học được trang trí đẹp mắt, vui nhộn, có computer kết nối Internet, có máy chiếu, bàn ghế đẹp, có điều hòa nhiệt độ. Phòng bên cạnh là phòng đồ chơi cho các con có nhà bóng, ngựa cưỡi, nhiều đồ chơi gỗ xịn của Veesano, có bảng cho các con học vẽ kết hợp là thư viện mini luôn với các loại sách, truyện, VCD, DVD Tiếng Anh các con tham khảo.
    5. M cũng nói chuyện với cô rồi, cô tỏ ra có phương pháp hiện đại, m cũng xuất thân dân chuyên ngữ nên cũng thấy yên tâm với quan điểm của cô là có gắng cho các con môi trường tối ưu để phát triển Tiếng ANh tự nhiên, ko gò ép, ko nhồi nhét, luyện phát âm chuẩn và khai thác sự sáng tạo ở các con là chính. Cô nói Tiếng ANh-ANh
    6. Điều làm m thích là cô offer nhiều hoạt động cho các con: hát Tiếng Anh, trò chơi theo nhóm hoặc theo đội,cắt dán, tô màu, đóng kịch- tất cả khuyến khích các con sử dụng T.A tối đav.v và áp dụng đúng lúc chứ ko lạm dụng. Chẳng hạn để dạy 1 số từ vựng về nghề nghiệp, cô đã cho m tham khảo ít nhất 6 hoạt động, hấp dẫn lắm

    7. 85.000/buổi đã bao gồm cả tiền ăn nhẹ giờ giải lao cho các con. Thực đơn snack của cô đưa ra gồm các loại hoa quả, chè, sữa chua, sữa, bánh, bánh kẹo ko lặp lại ít nhất trong 1 tháng. Ngoài ra còn tiền in ấn, giấy màu, bút màu, văn phòng phẩm, phần thưởng hàng ngày cho các con tích cực tham gia các hđộng trong giờ học, quà tặng và party, hoạt động ngoại khóa nhân các dịp lễ theo văn hóa ANh như ngày của MẸ, Halloween, Giáng sinh, tết dương lịchv.v
    8.Còn chất lượng giảng dạy thì m được giới thiệu 1 ng thân đã cho con theo học cô từ 4 tuổi giờ đã 8 tuổi vừa ra nước ngoài rồi. Comment là :chất lượng!

    M có tí "chuyên môn" nên hơi dài dòng tí, đó là cảm nhận của m nên mới ok cho con học và rủ thêm các bé khác vì học T.A cần 8-10 con mới đúng nghĩa lớp học ngoại ngữ. Cô cũng chuẩn bị khai giảng rồi vì ngoài bé nhà m cũng có vài bé khác đã đăng ký với cô. Các bố mẹ quyết tâm thì pm m nhé, rồi rủ nhau đến xem phòng học, gặp cô nói chuyện.

    Chúc các bố mẹ và các bé happy.
     
  7. GauHoi198

    GauHoi198 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/9/2009
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Các mẹ ơi, m đã tìm thêm đc 1 số bé nữa rồi, đủ lớp 8-10 bé là sẽ khai giảng luôn. Các mẹ muốn cho con học pm mình nhé.
     
    Sửa lần cuối: 21/12/2009
  8. Bê - Bill

    Bê - Bill Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/12/2008
    Bài viết:
    130
    Đã được thích:
    28
    Điểm thành tích:
    28
    Mẹ Thục Anh ơi, Có lớp cho bé 7-8 tuổi không ?
     
  9. me cubi-cutit

    me cubi-cutit Thành viên mới

    Tham gia:
    6/10/2009
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    chao me gau hoi!
    cu bi nha minh nam nay cung 5 tuoi , minh cung dang muan cho con di hoc tieng anh day ma cung dang tham khao k biet cho con hoc o dau. nghe ban noi co ve minh cung thay yen tam. the be nha bân da hoc chua cho minh tham gia voi
    nhe. cam on me nhieu
     
  10. GauHoi198

    GauHoi198 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/9/2009
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chào các mẹ,
    Lâu lâu rồi mình không vào lại diễn đàn. Các mẹ có con muốn học thì theo mình bây giờ bổ sung cũng được, con mình đi học rồi, con rất thích, học tuần 2 buổi sáng chủ nhật từ 9h-11h và tối thứ 4 6h30-8h30. Mấy buổi đầu các con mới làm quen với Tiếng ANh, giờ chuẩn bị vào giáo trình Super Tots 1. Để mình hỏi cô xem có lớp cho các bé cấp 1 ko mẹ Bê-Bill nhé
     
    Sửa lần cuối: 21/12/2009

Chia sẻ trang này