Thông tin: Tìm thực phẩm giảm cân ngay trong vườn nhà bạn

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi support6, 7/7/2014.

  1. support6

    support6 Super Moderator Staff Member

    Tham gia:
    14/10/2013
    Bài viết:
    2,268
    Đã được thích:
    598
    Điểm thành tích:
    823
    Bạn có thể dễ dàng tìm thấy một số loại thực phẩm giảm cân ngay trong vườn nhà mình như khế hay đậu bắp.

    Khế

    Nghiên cứu cho thấy trong100gr khế chứa khoảng 21,2mg vitamin C, 33kcl năng lượng, 2,7gr chất xơ nhưng chỉ có khoảng 0,35 chất béo. Với lượng dưỡng chất dồi dào mà chất béo lại ít, cho nên ăn khế sẽ không bị béo phì. Ngược lại ăn khế giúp cơ thể giải nhiệt và giảm cân hiệu quả để một vóc dáng thon gọn và săn chắc. Hàm lượng chất xơ trong khế có khả năng hạn chế sự hấp thụ cholesterol và hỗ trợ quá trình chuyển hóa chất béo, giúp cơ thể giảm cân nhanh chóng và an toàn. Một cốc nước ép khế mỗi ngày giúp bạn giải nhiệt trong ngày hè nóng bức và giúp tiêu hao mỡ thừa tích tụ lâu năm.Khế còn cung cấp dồi dào vitamin và chất khoáng như kali, photpho, magie, axit tartric, oxalic, succinic, citric.

    [​IMG]
    Các món ăn từ khế rất đa dạng, bạn có thể ăn uống thỏa thích mà không phải lo sợ việc tăng cân. Một cốc nước ép khế giúp cơ thể giải nhiệt, đồng thời bổ sung năng lượng cho cơ thể mỗi ngày.

    Bạn có thể yên tâm vì ăn khế không bị béo phì mà còn được cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Giảm cân từ khế là phương pháp vừa an toàn, vừa hiệu quả.

    Đậu bắp

    Trong đậu bắp chứa các loại vitamin C, K… cùng hàm lượng chất xơ cao, giúp giảm cân hiệu quả. Đậu bắp còn có chứa nhiều chất xơ, giúp hấp thu chất béo hiệu quả, thúc đẩy giảm cân, đồng thời kiểm soát lượng đường trong máu, giảm mức cholesterol. Mặt khác, đậu bắp thích hợp cho những người muốn giảm cân do cung cấp ít calo. Nửa đậu bắp nấu chín có khoảng 25 – 33calo.
    [​IMG]

    Bạn có thể chế biến đậu bắp thành nhiều món ngon mà lại dễ ăn như xào, luộc, bạn cũng có thể dùng đậu bắp cùng với các món ăn khác mà không sợ tăng cân.

    Chẳng phải đi đâu xa tìm cách giảm cân, bạn có thể tìm khế và đậu bắp trong góc vườn nhà mình để chế biến những món ăn ngon lại giúp giảm cân an toàn và hiệu quả nhất.

    Nguồn : phunukieuviet
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi support6
    Đang tải...


Chia sẻ trang này