Tìm Trường Mầm Non Cho Con Ở Trung Kính

Thảo luận trong 'Trường lớp, học hành' bởi tocxu88, 16/3/2016.

  1. tocxu88

    tocxu88 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/3/2016
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Các mẹ ơi, bé nhà em được 18 tháng, em mới thuyết phục được ông bà cho đi học vì em muốn con học sớm sẽ biết nhiều hơn. Em đang tìm trường gần công ty em ở Trung Kính, em thấy có mấy trường mầm non mà chưa có review về mấy trường này: trường Liễu Giai, Trăng Đỏ, Hạt Giống nhỏ, Hoàng Gia Trung Kính. Mẹ nào có kinh nghiệm thì chia sẻ cho em với ạ, em muốn gửi con ở trường nào có thể vừa chăm tốt, vừa học tốt, như vậy ông bà mới thấy sự khác biệt khi ở nhà với ông bà ạ.
    Cảm ơn các mẹ!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tocxu88
    Đang tải...


  2. yeu-Bi-nhat

    yeu-Bi-nhat Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    12/11/2010
    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18
    Ôi nhà này có nhu cầu giống nhà mình thế, mình cũng đang rất cần tìm trường mầm non khu Trung Kính cho con đây. tuần trước đi thăm quan 2 trường gần chỗ mình rồi thì khá ưng trường Hạt Giống Nhỏ vì đến đúng giờ lớp lứa tuổi con mình có cô giáo dạy tiếng anh, mà cách dạy khá hấp dẫn vì cả cô trò cùng tham gia giờ vẽ bằng mầu vẽ, cô giao tiếp chỉ dẫn hoàn toàn bằng tiếng anh, mà các bạn cũng hiểu hết mới hay..., nói chung là mẹ cháu khá thích cách dạy tự nhiên như thế.
    Hẹn với các cô là buổi sau cho cháu đến thử 1 buổi vào cuối giờ cho quen, đồng thời mẹ nghe ngóng thêm thông tin từ các phụ huynh của trẻ tại trường để quyết định mà chưa cho đến được.
    Mẹ nào cho thêm review để mẹ cháu quyết định luôn chứ dạo này bận chẳng đi tìm hiểu thêm đc
     
  3. tocxu88

    tocxu88 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/3/2016
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mình cũng mới cùng anh xã đi thăm mấy trường, anh xã mình thì thích 2 trường là Liễu Giai và Hoàng Gia Trung Kính, vì anh bảo 2 trường này chương trình học đều có sự khác biệt với các trường kia. Mình chỉ băn khoăn là Liễu Giai csvc đẹp nhưng hẹp, ít sân chơi. Còn Hoàng Gia Trung Kính thì rộng thoáng, nhiều sân chơi ngoài trời nhưng csvc hơi cũ. Mình đang muốn xin review của cm có con học 2 trường này để còn quyết, đến đầu tháng 4 là cho con đi. Mình quên ko hỏi 2 trường có cho học thử ko, chỉ vào thăm lớp và xem các hoạt động lúc đó thôi, băn khoăn quá cm ạ.
     

Chia sẻ trang này